Dead Signal Game kinh dị Giám sát camera

Tải về

5 (1) Reflect Studios Tính phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Masks Of Deception, Dead Signalgame mô phỏng có yếu tố giật gân, kinh dị mới trên Steam. Trong game, bạn có nhiệm vụ giám sát camera, báo cáo thông tin có giá trị và giao các gói hàng mờ ám. Trò chơi sẽ kiểm tra con mắt tinh tường của bạn để phát hiện ra sự khác biệt, trong khi việc giao hàng đúng giờ sẽ buộc bạn phải ra ngoài một cách bất ngờ. Hãy nhớ, hầu như không nơi nào là an toàn!

Dead Signal là game mô phỏng có yếu tố giật gân, kinh dị
Dead Signal là game mô phỏng có yếu tố giật gân, kinh dị

Cốt truyện game Dead Signal

Tính đến năm 2021, chỉ riêng ở Hoa Kỳ đã có hơn 85 triệu camera an ninh. Hơn một nửa dễ dàng bị xâm phạm - chúng giám sát các doanh nghiệp, công viên, phương tiện giao thông công cộng… thậm chí cả nhà của bạn. Hành vi đặt camera giấu kín ở những khu vực như vậy cũng diễn ra phổ biến, thực tế có cả một hoạt động kinh doanh đứng đằng sau.

Điều này đã tạo ra một cơ hội kiếm tiền cho các cá nhân và tổ chức mờ ám - các tổ chức hoạt động đằng sau bóng tối của Dark Net. Bạn tình cờ làm việc cho một trong số các tổ chức này, được điều hành bởi 'The Shade' - chủ nhân của bạn.

Giám sát camera, báo cáo thông tin có giá trị và giao các gói hàng mờ ám
Giám sát camera, báo cáo thông tin có giá trị và giao các gói hàng mờ ám

Trong game kinh dị Dead Signal Steam, bạn có nhiệm vụ giám sát mạng camSPY - một mạng lưới camera bị hack và ẩn. Bạn phải báo cáo bất kỳ điều gì “thú vị” để làm hài lòng khách hàng của mình. Nhưng thời gian là tiền bạc và bạn phải đáp ứng chỉ tiêu giờ của mình nếu không sẽ bị chấm dứt hợp đồng.

Là ông chủ của 'The Shade', hắn ra nhận thấy rằng bạn sống ở một khu vực tồi tàn của thành phố và quyết định tận dụng lợi thế này. Bạn phải giao “các gói hàng” cho người thuê trong khu chung cư của bạn trong suốt ca làm việc. Hãy sẵn sàng, ca làm việc của bạn sắp bắt đầu.. đó sẽ là một đêm suôn sẻ chứ, phải không?

Bạn phải báo cáo bất kỳ điều gì “thú vị” để làm hài lòng khách hàng của mình
Bạn phải báo cáo bất kỳ điều gì “thú vị” để làm hài lòng khách hàng của mình

Tính năng chính của game Dead Signal

Quan sát

Suốt đêm, bạn sẽ được yêu cầu giám sát tất cả 20 camera. Việc phát hiện thành công những sự kiện đặc biệt và chọn danh mục báo cáo phù hợp sẽ giúp bạn đạt được hạn mức theo giờ. Đôi khi việc sửa chữa camera từ xa và lỗi kết nối sẽ cản trở tiến độ và yêu cầu bạn phải chú ý ngay lập tức.

Suốt đêm, bạn sẽ được yêu cầu giám sát tất cả 20 camera
Suốt đêm, bạn sẽ được yêu cầu giám sát tất cả 20 camera

Di chuyển

Cho dù đó là sửa lỗi kết nối với vệ tinh hay thu thập các gói hàng có vấn đề để phân phối, bạn sẽ cần phải lên mái nhà. Rất may là nó chỉ cách căn hộ của bạn một quãng đi thang máy ngắn. Di chuyển nhanh chóng vì việc mở khóa địa điểm của bạn có thể tạo điều kiện cho những vị khách không mời bước vào.

Bất kỳ thời điểm nào cũng có thể là khoảnh khắc cuối cùng của bạn
Bất kỳ thời điểm nào cũng có thể là khoảnh khắc cuối cùng của bạn

Sinh tồn

Bất kể bạn đang ở đâu trong khu chung cư, bất kỳ khoảnh khắc nào cũng có thể là khoảnh khắc cuối cùng của bạn. Hãy cẩn thận theo dõi không chỉ các camera chặt chẽ mà còn cả môi trường xung quanh bạn. Quản lý cả hai sẽ là cách duy nhất để bạn có cơ hội nhìn thấy mặt trời mọc lần nữa.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dead Signal

Liên quan, thay thế