Masks Of Deception Game kinh dị 1v5 Ác quỷ đội lốt

Tải về

5 (1) Reflect Studios Tính phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Masks of Deception là một trò chơi kinh dị dành cho 6 người có lối chơi bất đối xứng giống Dead by Daylight, nơi bạn phải làm việc cùng nhau để xác định và trục xuất một con quỷ. Đội lốt một thành viên, con quỷ có nhiệm giết hoặc lừa dối các thành viên trong nhóm của bạn. Hãy sử dụng giác quan và các công cụ điều tra để thu thập thông tin cần thiết cho nghi lễ trừ tà.

Masks of Deception là một trò chơi kinh dị dành cho 6 người
Masks of Deception là một trò chơi kinh dị dành cho 6 người

Download Masks of Deception

Masks of Deception Steam là một trò chơi hành động nhiều người chơi gồm 6 người, nơi bạn phải làm việc cùng nhau để tìm và trục xuất một con quỷ. Tuy nhiên, việc xác định chính xác danh tính của quỷ sẽ rất khó khăn vì một người trong nhóm đã bị quỷ ám và muốn giết hại những người khác. Hãy sử dụng các giác quan và công cụ điều tra của bạn để đưa nó trở lại địa ngục, đồng thời tránh những sinh vật nguy hiểm rình rập trong những vùng đất ma ám. Lưu ý rằng bất kỳ sai lầm nào cũng có thể dẫn đến thất bại hoàn toàn.

Xác định và trục xuất một con quỷ trà trộn vào nhóm của bạn
Xác định và trục xuất một con quỷ trà trộn vào nhóm của bạn

Ai là Demon?

Trong Masks of Deception cho PC, mỗi trận đấu sẽ có tổng cộng 6 người chơi. Một người chơi sẽ bị Demon đoạt hồn. Mục tiêu của người chơi Demon rất đơn giản: loại bỏ những người chơi khác hoặc đánh lừa họ nghĩ rằng mình vô tội.

Người chơi Demon sẽ có một bộ khả năng / đặc quyền khác với những người chơi còn lại:

  • Đánh cắp: Khả năng ăn cắp một vật phẩm ngẫu nhiên từ kho đồ của người chơi khác.
  • Tàng hình: Tàng hình trong một khoảng thời gian ngắn để thực hiện các khả năng khác, hoặc bỏ chạy để tránh bị bắt sau khi làm điều gì đó đáng ngờ.
  • Kích hoạt vòng tròn Triệu hồi: Là người chơi Demon, bạn phải tìm và thu thập ít nhất 3 Demon Book ẩn để mở khóa Chế độ Demon. Sau khi thu thập ít nhất 3 Demon Book, sử dụng khả năng này trên vòng tròn triệu hồi để mở khóa Chế độ Demon.
  • Chế độ Demon: Khả năng này cho phép bạn giết những người chơi khác sau khi được mở khóa. Sau khi được kích hoạt, hình dạng quỷ sẽ rời khỏi cơ thể của bạn, cho phép bạn đi lang thang và tìm nạn nhân tiếp theo. Nhưng hãy cẩn thận, nó sẽ khiến cơ thể bạn ở trạng thái tĩnh mà những người chơi khác có thể phát hiện và xác định bạn là Demon!
Mục tiêu của người chơi Demon là loại bỏ những người chơi khác
Mục tiêu của người chơi Demon là loại bỏ những người chơi khác

Purger là ai?

Những người chơi không bị Demon nhập được gọi là Purger. Các Purger là một phần của một xã hội bí mật với nhiệm vụ duy nhất là trục xuất Demon và các thực thể xấu xa khỏi Thế giới Loài người. Được bao phủ trong bí ẩn, không có nhiều thông tin về tổ chức đứng sau Purger ngoại trừ họ đã tồn tại từ lâu và không theo một niềm tin tôn giáo cụ thể nào cả.

Là một Purger, một trong những mục tiêu và điều kiện thắng của một trận đấu là tìm ra những điều sau:

  • Người chơi nào là Demon
  • Đó là loại quỷ nào
  • Tên của Demon
Paranormal Zone sinh ra ngẫu nhiên và chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian giới hạn
Paranormal Zone sinh ra ngẫu nhiên và chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian giới hạn

Cách chơi game Masks Of Deception

Xác định ai là Demon

Như đã đề cập, một trong những người chơi bị quỷ ám. Là một Purger, bạn phải theo dõi những người chơi khác để xem họ có biểu hiện hay hoạt động đáng ngờ nào không. Tùy thuộc vào cách chơi của Demon, điều này sẽ dễ dàng hoặc rất khó khăn. Rất may, có một số công cụ mà Purger có thể sử dụng. Mỗi Purger có khả năng tìm kiếm kho đồ của người chơi khác. Một người có thể đến gặp một người khác và yêu cầu xem kho của họ, người chơi đó có thể chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu này. Vì Demon có quyền truy cập vào các vật phẩm ẩn như Demon Book hoặc khả năng ăn cắp vật phẩm của người khác, nên đây sẽ là một công cụ tuyệt vời để chống lại những người chơi đáng ngờ.

Tìm ra loại Demon

Khi bắt đầu mỗi trận đấu. sẽ có một Paranormal Zone - nơi Demon Realm và Human Realm hợp lại với nhau, cho phép các hoạt động huyền bí xảy ra. Lúc này, bạn sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để thu thập điểm dữ liệu. Ví dụ, một trong những thiết bị có thể sử dụng gọi là ParaMeter ghi lại EMF (Trường từ trường điện tử) và các kết quả đọc nhiệt độ. Bạn sẽ sử dụng thiết bị này để có kết quả cụ thể, sau đó sử dụng điểm dữ liệu này và so sánh với Cơ sở dữ liệu quỷ để lọc ra loại quỷ.

Đi kèm với các thiết bị, bạn cũng có các giác quan để thu thập điểm dữ liệu: khứu giác và trạng thái cảm xúc hiện tại của bạn. Nhưng bạn phải làm việc nhanh chóng vì Paranormal Zone sinh ra ngẫu nhiên và chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian giới hạn.

Là một Purger, bạn phải theo dõi hành tung của những người chơi khác
Là một Purger, bạn phải theo dõi hành tung của những người chơi khác

Tên của Demon

Trải rộng khắp môi trường, các chữ cái trong bảng chữ cái sẽ xuất hiện định kỳ để giúp người chơi tìm ra tên của Demon. Người chơi cũng có thể sử dụng một trong những công cụ trang bị được gọi là Ghost Box để tiết lộ thêm những chữ cái ẩn, giúp bạn khám phá ra tên của Demon.

Các mối đe dọa

Các Purger không chỉ phải đề phòng Demon, mà sẽ có nhiều mối đe dọa AI khác trong môi trường, bao gồm Shadow People. Những thực thể này đến từ Shadow Realm và quyết tâm đưa các Purger trở lại vương quốc bóng tối. Để bảo vệ bản thân trước Shadow People, bạn phải ở trong vùng của U.V.E.D - một vật phẩm bạn có thể sử dụng trong trò chơi. Tuy nhiên, Demon lại miễn nhiễm với mối đe dọa này.

Sẽ có nhiều mối đe dọa AI khác trong môi trường, bao gồm Shadow People
Sẽ có nhiều mối đe dọa AI khác trong môi trường, bao gồm Shadow People

Sự sống sau cái chết

Nếu tình cờ trở thành nạn nhân, đừng lo lắng, bạn vẫn chưa ra khỏi trò chơi mà sẽ vào chế độ Ghost Mode, trong đó bạn có một cơ chế riêng để giành chiến thắng trong trận đấu. Trên toàn môi trường sẽ sinh ra ngẫu nhiên có 10 Sacred Page ẩn mà bạn cần thu thập và nộp lại. Nếu tìm thấy tất cả 10 trang, Purger sẽ giành chiến thắng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế