Dino Bash: Travel Through Time cho Android 2.0.20 Game khủng long bảo vệ trứng vui nhộn

Tải về

3 (1) pokoko Studio UG Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị và kỳ quặc ngược thời gian trong game Dino Bash: Travel Through Time - phần mới trong series game bảo vệ trứng khủng long Dino Bash. Trong game chiến lược thủ thành này, bạn sẽ lãnh đạo một đội quân khủng long mạnh mẽ, khôn ngoan để bảo vệ tài nguyên quý giá của mình khỏi những người Neanderthal phiền phức, những kẻ mang theo dùi cui và luôn có ý đồ xấu xa.

Nâng cấp khủng long và trang bị cho chúng các vũ khí, giáp mạnh mẽ
Nâng cấp khủng long và trang bị cho chúng các vũ khí, giáp mạnh mẽ

Tải game Dino Bash: Travel Through Time cho Android

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu ngược thời gian trong Dino Bash: Travel Through Time? Trong game, người chơi sẽ đi qua một hố sâu ma thuật đưa bạn đến giữa các múi giờ khác nhau, nơi bạn sẽ gặp phải đủ loại thử thách kỳ quặc.

Với mỗi cấp độ, gamer sẽ mở khóa những con khủng long mới, mỗi con có khả năng và tính cách riêng (một vài con vô cùng kỳ lạ). Và đừng quên nâng cấp, tạo cho khủng long của bạn những phong cách thời trang thời tiền sử độc đáo, bao gồm những chiếc mũ sành điệu và áo giáp chiến đấu.

Mở khóa hơn 20 khủng long độc đáo trong Dino Bash: Travel Through Time
Mở khóa hơn 20 khủng long độc đáo trong Dino Bash: Travel Through Time

Nhưng không chỉ là giúp nhân vật thêm đẹp mắt, chiến lược là chìa khóa trong Dino Bash: Travel Through Time. Bạn cần bố trí những con khủng long của mình vào đúng vị trí để chống lại người Neanderthal và bảo vệ kho báu. Khi mọi thứ trở nên thực sự khó khăn, hãy triệu hồi những con khủng long mạnh nhất để giải quyết tình trạng hỗn loạn nghiêm trọng.

Chinh phục hơn 80 level trong các thế giới khác nhau
Chinh phục hơn 80 level trong các thế giới khác nhau

Bạn còn chờ đợi gì nữa? Hãy sẵn sàng cho cuộc chiến của các sinh vật thời tiền sử trong trò chơi kỳ quặc Dino Bash: Travel Through Time ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế