Disney Crossy Road cho iOS 1.002 Game đưa gà qua đường phiên bản mới

Tải về

5 (1) Disney Miễn phí 33

Bạn là fan cuồng của game đưa gà qua đường Crossy Road? Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay Disney Crossy Road for iOS - phiên bản game hành động Endless Run mới của hãng Disney với một số cải tiến về mặt hình ảnh, nội dung cũng như lối chơi - hứa hẹn sẽ tạo ra một làn gió mới cho tựa game đặc biệt gây nghiện này!

Game hành động Endless RunHàng trăm nhân vật của Disney

Crossy Road là cái tên không còn xa lạ với game thủ di động lẫn PC. Với hơn 120 triệu lượt tải trên toàn thế giới, đây là một trò chơi đơn giản nhưng cực kì hấp dẫn với mọi lứa tuổi. Mới đây thì Disney đã bắt tay với Hipster Whale để tạo ra một phiên bản mới mang tên Disney Crossy Road cho iOS. Vẫn giữ nguyên kiểu đồ họa 8-bit cổ điển và cuộc phiêu lưu của những chú gà con ngộ nghĩnh, nhưng lần này người chơi sẽ được làm quen với nhiều nhân vật mới "cộp mác" Disney như chuột Mikey, cáo, hà mã... và nhiều cái tên khác.

Trong game hành động Disney Crossy Road, người chơi sẽ chạm và vuốt để điều khiển hơn 100 nhân vật Disney và Pixar băng qua đường, tránh né chướng ngại vật khó chịu trong các môi trường 8-bit quen thuộc như Toy Story, Zootopia, The Lion King, The Haunted Mansion, Tangled, Wreck-It Ralph...

Video giới thiệu game Disney Crossy Road

Tính năng chính của game Disney Crossy Road trên iPhone/iPad

  • Thu thập hơn 100 nhân vật Disney và Pixar mà mọi trẻ em trên thế giới đều yêu thích như Mickey, Donald, Buzz Lightyear, Rapunzel, Mufasa, Sadness, Wreck-It Ralph, Madame Leota... Tất cả đều được tạo hình dễ thương và đầy bất ngờ.
  • Phiêu lưu trong môi trường đồ họa 8-bit (kiểu Minecraft) để khám phá Al's Toy Barn, the Pride Lands of Africa, the Haunted Mansion, San Fransokyo...
  • Chinh phục những thử thách đặc biệt trong từng môi trường chơi game như khí hậu khắc nghiệt, thu thập quả anh đào để kiếm power-up, tránh chướng ngại vật, né hàng rào đổ...

Disney Crossy Road for iOS cho phép chơi trên iPhone 4, iPod Touch thế hệ 4 và iPad 2 trở lên (bao gồm cả iPad Mini) chạy iOS 8 hoặc cao hơn. Khi đăng nhập Facebook, người chơi có thể đồng bộ tiến độ chơi và chia sẻ thành tích của mình với bạn bè.

Cách chơi game Disney Crossy Road cũng rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút Play để bắt đầu. Sau đó chạm vào màn hình để nhảy về phía trước. Vuốt sang trái hoặc phải để di chuyển nhân vật đi theo chiều ngang, vuốt xuống để lùi về sau. Để tạm dừng bàn chơi, chạm nút Pause ở góc trên bên phải.

9 bối cảnh quen thuộcVượt qua thử thách mớiChia sẻ thành tích với bạn bè

Nhân vật đầu tiên mà bạn sở hữu và phải đưa qua đường là chuột Mickey - tượng đài kinh điển của hãng Disney. Disney Crossy Road cho iOS sở hữu lối chơi chạy bất tận, trong đó mục tiêu là đưa nhân vật qua đường, băng qua đường ray hay sông cũng như tránh nhiều vật cản từ trên trời rơi xuống. Không chỉ điều khiển nhân vật thật khéo léo khi qua đường, bạn còn cần chú ý tới vàng để thu thập. Vàng là loại tiền tệ chính trong game và được dùng để mở khóa nhân vật mới trong Toy Capsule Vending Machine.

Crossy Road đã quá thành công trên thị trường game toàn cầu nên Disney cũng rất trông đợi vào những thành tích vượt trội mà Disney Crossy Road có thể đạt được. Đồ họa đẹp, lối chơi hành động Endless Run gây nghiện và đặc biệt là bộ sưu tập nhân vật đồ sộ của Disney hứa hẹn sẽ tạo ra một phiên bản còn thành công hơn Crossy Road. Game có chứa một số gói IAP mất phí để mua nhân vật đặc biệt với giá khá rẻ. Nếu tài chính rủng rỉnh, bạn hoàn toàn có thể chiêu mộ thêm những gói nhân vật đặc sắc này.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Catalan, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban NHa, Swahili, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.002
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm