Disney Magic Kingdoms cho iOS 1.0.4 Game xây dựng công viên Disneyland trên iPhone/iPad

Tải về

2,6 (5) Gameloft Miễn phí 67

Disney Magic Kingdoms for iOS là tựa game mô phỏng mới và miễn phí trên App Store. Trong game, người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng công viên Disneyland của riêng mình và gặp gỡ những nhân vật được yêu thích trong seri phim hoạt hình của Disney.

Game xây dựng quản lý công viên

Tải game Disney Magic Kingdoms miễn phí cho Android tại đây.

Lưu ý: hiện tại, Disney Magic Kingdoms cho iOS chưa hỗ trợ cho người chơi Việt Nam. Để tải và chơi thử game này, bạn có thể tham khảo bài viết "Cách đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài chi tiết nhất" để cài đặt Disney Magic Kingdoms.

Disney Magic Kingdoms là sản phẩm hợp tác thú vị giữa ông lớn trong ngành game di động là Gameloft và hãng Disney - cha đẻ của hàng loạt game thiếu nhi và phim hoạt hình nổi tiếng. Có thể nói, Disney Magic Kingdoms là vùng đất thần tiên đẹp nhất và hoành tráng nhất mà bạn từng thấy trên di động. Tại đây, người chơi sẽ có cơ hội xây dựng công viên Disneyland huyền thoại theo cách của riêng mình và như những gì mà bạn đã mơ ước về vùng đất thiên đường này! Hãy chào đón các nhân vật siêu đáng viên trong thế giới Disney, bảo vệ công viên khỏi âm mưu đen tối của kẻ thù thông qua hàng trăm nhiệm vụ cực kì sinh động. Các nhân vật hoạt hình như chuột Mickey, vịt Donald, gấu Winnie the Pooh, chó Bluto, công chúa tuyết... sẽ đồng hành cùng bạn trong thế giới phép thuật đầy màu sắc này!

Video giới thiệu game mô phỏng Disney Magic Kingdoms

Cốt truyện trong Disney Magic Kingdoms for iOS cũng khá thú vị và có mối quan hệ mật thiết với các bộ phim của hãng Disney. Câu chuyện bắt đầu từ khi Tiên hắc ám Maleficent mà chúng ta đã từng biết đến trong game xếp hình Maleficent Free Fall gieo rắc lời nguyện truyền kiếp lên vương quốc và lấy đi sức mạnh của mọi nhân vật, liệu bạn có thể phá vỡ lời nguyền này và trả lại sự bình yên cho thế giới Disneyland? Để hoàn thành sứ mệnh này, người chơi cần bắt tay vào xây dựng công viên Disneyland huyền thoại đẹp như mơ và tham gia các trận đánh với quái vật để phát triển vương quốc ngày một vững mạnh hơn.

Tính năng chính của game Disney Magic Kingdoms trên iPhone/iPad

Xây dựng công viên Disneyland tuyệt đẹp

  • Sử dụng những công trình xây dựng đẹp mắt như thế giới thu nhỏ, tấm thảm biết cười hay mô hình ngọn núi mà chúng ta vẫn thường thấy trong các công viên Disneyland trên khắp thế giới, bao gồm Disneyland, California Adventure, Walt Disney World, Tokyo Disneyland và Disneyland Paris.
  • Khám phá một số công trình và đồ trang trí độc quyền trong game Disney Magic Kingdoms cho iOS như ngôi nhà WALL-E's House và Cyclops Sushi. Đây là những vật phẩm được thiết kế dựa theo cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình Disney.
  • Đắm chìm trong những khoảnh khắc ma thuật tại công viên cùng lễ hội Parades sống động, màn bắn pháo hoa rực rỡ hay diễu hành quanh thành phố.

Chào mừng nhân vật Disney đáng yêu

Gặp gỡ nhân vật Disney quen thuộc

  • Lần đầu tiên người chơi Gameloft có cơ hội được gặp lại những nhân vật nổi tiếng trong 90 năm lịch sử phát triển của hãng phim Disney.
  • Chia sẻ khoảnh khắc ấn tượng với các nhân vật đáng yêu như chuột Mickey tự tin, công chúa Rapunzel nhiệt huyết, chiến binh dũng cảm Buzz Lightyear hay Tinker Bell ngọt ngào và ngổ ngáo...
  • Hàng trăm nhiệm vụ thú vị đang chờ bạn chinh phục để phát triển vương quốc Disney ngày một đẹp hơn.
  • Thu thập các vật phẩm đặc biệt để giải cứu nhân vật khỏi lời nguyền của Tiên hắc ám.

Cuộc chiến giữa anh hùng và kẻ xấu

  • Hoàn thành nhiệm vụ và mở khóa cốt truyện cũng như tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị sau mỗi cú chạm tay.
  • Đối đầu với những kẻ thù lịch sử như Pete, Mother Gothel và Zurg để bảo vệ vương quốc khỏi nguy cơ diệt vong.

Đánh quái để bảo vệ vương quốc

Lưu ý quan trọng:

  • Game Disney Magic Kingdoms yêu cầu chơi trên iPad 2, iPhone 4s hoặc iPod Touch thế hệ 5 trở lên.
  • Bạn có thể tải và chơi game miễn phí nhưng phải sử dụng tiền ảo trong khi chơi. Tiền ảo được kiếm thông qua nhiệm vụ và tiến độ chơi, hoặc xem video quảng cáo và mua bằng tiền thật.
  • Để mua vật phẩm trong game bằng tiền thật, người chơi có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc các hình thức thanh toán khác liên kết với tài khoản iTunes của mình. Nếu không quan tâm đến tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa trong phần Thiết lập > Giới hạn > In-app Purchase.
  • Game có chứa quảng cáo các sản phẩm của Gameloft và bên thứ 3, có thể dẫn người chơi đến trang web liên quan.
  • Một số tính năng yêu cầu phải kết nối mạng trong khi chơi.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hướng dẫn chơi game Disney Magic Kingdoms trên iPhone/iPad

Cách chiêu mộ và lên cấp cho nhân vật:

Để chiêu mộ hay lên cấp cho nhân vật bất kỳ, hãy thu thập mọi yêu cầu đã được liệt kê như số lượng Token, phép thuật hay kim cương. Chọn nhân vật trong Character Book để thực hiện.

Chỉ số hạnh phúc:

Happiness tượng trưng cho sự hài lòng trong vương quốc. Các cấp độ khác nhau của chỉ số hạnh phúc sẽ giúp người chơi Disney Magic Kingdoms cho iOS mở khóa các tính năng và phần thưởng đặc biệt. Thành phố càng hạnh phúc thì phần thưởng nhận được càng cao.

Bạn có thể đạt được chỉ số hạnh phúc khi hoàn thành nguyện vọng (Wish) của khách ghé thăm vương quốc. Chỉ số này sẽ bị vô hiệu hóa theo thời gian, vì vậy hãy kiểm tra thật thường xuyên để tìm thêm điều ước và hoàn thành.

Cách kiếm kim cương:

Kim cương được kiếm bằng cách lên cấp, thu thập phần thưởng đăng nhập hàng ngày và nhiều nhiệm vụ khác. Bạn cũng có thể mua kim cương trong Gem Shop khi nhấn dấu "+" bên cạnh ngân hàng kim cương ở phía trên màn hình.

Hàng trăm nhiệm vụ sinh động

Cách kiếm phép thuật:

Phép thuật (Magic) được thu thập khi hoàn thành hoạt động và nhiệm vụ, thu thập từ công trình xây dựng, lên cấp, nhận phần thưởng đăng nhập game hàng ngày... Giống như kim cương, bạn có thể mua phép thuật từ Magic Shop khi nhấn nút "+" trên ngân hàng phép thuật ở phía trên màn hình.

Tổ chức diễu hành (Parades):

Truy cập tính năng Parades bằng cách nhấn nút Parade Tent ở bên trái lâu đài. Tại đây, người chơi có thể mua Parade Floats và Parade Slots rồi bắt đầu một cuộc diễu hành hoành tráng. Người chơi dễ dàng kiếm Parades khi nhận thưởng bằng Token, kim cương, phép thuật và điểm kinh nghiệm. Cấp độ hạnh phúc cũng phải ở mức Cheerful trở lên để thực hiện các cuộc diễu binh trong công viên Disneyland.

Tổ chức diễu hành trong công viên

Cách kiếm điều ước:

Bạn cần thật nhiều điều ước (Wish) để tổ chức các cuộc diễu hành trong game Disney Magic Kingdoms for iOS. Điều ước chính là yêu cầu từ phía khách ghé thăm vương quốc. Khách sẽ đi dạo lòng vòng trong công viên với bong bóng chat trên đầu, ở đó chứa điều ước hiện tại của họ. Hãy chạm vào bong bóng để hoàn thành điều ước. Khi khách xuất hiện biểu tượng nhân vật trên đầu nghĩa là họ muốn nhân vật đó thực hiện một hành động cụ thể. Nếu trên đầu là biểu tượng công trình nghĩa là họ muốn ghé thăm chỗ đó (nếu đã có trong công viên) hoặc bạn phải xây dựng công trình mới đó (nếu chưa có).

Disney Magic Kingdoms cho iOS là một trải nghiệm khá mới lạ trên di động bởi đây là cái bắt tay thú vị giữa Gameloft và Disney. Nếu như thế mạnh của Gameloft nằm ở đồ họa khủng và lối chơi thông minh thì Disney lại có sẵn bộ sưu tập nhân vật vô cùng dễ thương mà cả người lớn lẫn trẻ em trên thế giới đều yêu thích trong nhiều thập kỉ qua. Game còn đan xen thêm yếu tố hành động với các trận đánh quái sôi động, khiến người chơi không có cảm giác nhàm chán. Disney Magic Kingdoms là tựa game phù hợp với mọi đối tượng người chơi, đặc biệt là trẻ em.

Loc Nguyen

2,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95,9 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm