DOOM cho Android 1.0.8.209 Game bắn súng kinh dị

Tải về

3 (1) Bethesda Softworks Tính phí 73

Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập DOOM bằng việc phát hành lại bản gốc game DOOM (1993), bao gồm phần mở rộng Thy Flesh Consumed, giờ đây có sẵn dành cho thiết bị Android. Được phát hành lần đầu tiên vào đầu những năm 90 bởi ID Software, game DOOM đã thu hút hàng triệu game thủ vào các trận chiến hành động giết quỷ nhịp độ nhanh đầy phấn khích.

Trải nghiệm lại các trận chiến diệt quỷ dữ dội trên di động trong phiên bản DOOM cho Android
Trải nghiệm lại các trận chiến diệt quỷ dữ dội trên di động trong phiên bản DOOM cho Android

Game DOOM cho Android làm sống lại tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất này, cho phép bạn chơi ở mọi lúc, mọi nơi, trải nghiệm các trận chiến chống lại quỷ dữ vui nhộn cực kỳ nổi tiếng trước đây trên màn hình nhỏ của thiết bị Android.

Tải game Original Doom cho Android

Ứng dụng thực sự không hơn gì một công cụ cùng với phiên bản phần mềm chia sẻ của trò chơi. Tức là, theo mặc định, bạn chỉ có thể chơi tập đầu tiên của Doom. Tuy nhiên, để truy cập tất cả nội dung từ Doom 1 và Doom 2, bạn chỉ cần nhập các file thích hợp từ máy tính vào di động.

Sử dụng những khẩu súng lớn và mạnh mẽ
Sử dụng những khẩu súng lớn và mạnh mẽ

Nói về kỹ thuật, phiên bản game DOOM dành cho Android này hoạt động rất rốt, với điều khiển tương thích hoàn hảo cho màn hình cảm ứng, cùng với đồ họa cổ điển giống như ở bản gốc, không cập nhật gì cả. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các nút âm lượng trên điện thoại để thay đổi giữa các loại vũ khí, giúp bạn trở nên thoải mái hơn trong lúc chơi.

Các trận chiến bắn súng góc nhìn thứ nhất đáng sợ
Các trận chiến bắn súng góc nhìn thứ nhất đáng sợ

Game DOOM for Android cho bạn thưởng thức một trò chơi tuyệt vời. Đây là một trong những trò chơi bất hủ và giờ đây bạn có thể dễ dàng chơi nó mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8.209
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DOOM

Liên quan, thay thế