Dream Dance Online cho Android 1.0.1 Game vũ đạo và âm nhạc mới cho Android

Tải về

5 (4) CiB Net Station Miễn phí 1.163

Dream Dance Online (DDO) là trò chơi RPG kết hợp âm nhạc mới được phát triển bởi YUQI Network và phát hành bởi CiB Net Station (một công ty con của Asiasoft).

Bước vào thế giới âm nhạc và vũ đạo lôi cuốn trong Dream Dance Online
Bước vào thế giới âm nhạc và vũ đạo lôi cuốn trong game Dream Dance Online

Hãy để những câu chuyện lãng mạn bắt đầu trong Dream Dance Online - một trò chơi nhịp điệu dành cho tất cả mọi người. Hãy gặp gỡ người chơi từ khắp nơi trên thế giới và cùng nhau thực hiện những điệu nhảy tuyệt vời!

Bánh xe số phận đã xoay, trái đất bắt đầu rung chuyển và phá hủy vương quốc DDO. Những người yêu thích khiêu vũ bắt đầu rơi vào tình trạng hoảng loạn. Vì tình yêu và hòa bình, thị trưởng thành phố đã mời bạn đến vương quốc DDO. Cùng với bạn bè, hãy giải cứu thế giới khiêu vũ!

Tương tác với người chơi khác thông qua Cộng đồng và Phòng chat trong game
Tương tác với người chơi khác thông qua Cộng đồng và Phòng chat trong game

Download game Dream Dance Online for Android

Dream Dance Online for Android hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo - người chơi không chỉ nhảy theo điệu nhạc mà còn có thể trải nghiệm câu chuyện thú vị về một con người từ thế giới khác có khả năng giải cứu Vương quốc DDO. Ngoài ra, game còn cung cấp các bài hát thuộc nhiều thể loại đa dạng như Pop, Rock,… của những nền âm nhạc danh tiếng trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Trải nghiệm những tình huống lãng mạn trong nhiều hoạt động phong phú
Trải nghiệm những tình huống lãng mạn trong nhiều hoạt động phong phú

Trong vương quốc DDO, mọi người thường nhảy múa hoặc cạnh tranh về phong cách thời trang để giải quyết mọi xung đột. Nhân vật chính (người chơi) sẽ được triệu tập đến DDO để giải cứu nơi đây khỏi bị diệt vong. Người chơi sau đó sẽ đến một số thành phố trong Vương quốc DDO để tìm nguồn gốc của tội ác đang hủy hoại thế giới này. Ngoài chế độ Câu chuyện lôi cuốn, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều chế độ cổ điển, cũng như thu thập trang phục thông qua câu chuyện hoặc sự kiện trong game.

Tham gia lễ hội âm nhạc sôi động và tận hưởng những giây phút thú vị
Tham gia lễ hội âm nhạc sôi động và tận hưởng những giây phút thú vị

Tính năng nổi bật của game Dream Dance Online cho Android

  • Gameplay được nâng cấp với nhiều chế độ chơi đa dạng: 4-Key, Bubble, AU, Taiko, Athletic PK, High BPM Musics, Train to be a Proffesional,...
  • Tham gia thử thách Elite Challenge để chiến đấu chống lại những người chơi giỏi nhất.
  • Đồ họa chất lượng cao: Nhiều video cover các điệu nhảy với chất lượng âm thanh hoàn hảo.
  • Trải nghiệm những tình huống lãng mạn: Hẹn hò trực tuyến, Hệ thống cặp đôi, Hôn nhân, Tương tác lãng mạn,… và nhiều nội dung lãng mạn khác đang chờ bạn khám phá trong game!
Game Dream Dance Online có rất nhiều bộ trang phục thời thượng để lựa chọn
Dream Dance Online for Android có rất nhiều bộ trang phục thời thượng để lựa chọn
  • Thể hiện phong cách thời trang: Dream Dance Online có rất nhiều bộ trang phục thời thượng để lựa chọn! Thỏa sức mặc những bộ đồ bạn muốn!
  • Tương tác với người chơi khác thông qua Cộng đồng trong game, Phòng trò chuyện, Hệ thống trò chuyện nâng cao và nhiều hơn nữa.
  • Thư viện âm nhạc đồ sộ: Cung cấp số lượng lớn các bài hát nổi tiếng, bao gồm nhiều bản hit mới nhất của K-Pop, J-Pop, C-Pop, International-Pop, nhạc phim Anime,…
  • Có sự góp giọng của dàn diễn viên lồng tiếng hàng đầu Nhật Bản.
Gameplay của Dream Dance Online đã được nâng cấp với nhiều chế độ chơi đa dạng
Gameplay của Dream Dance Online đã được nâng cấp với nhiều chế độ chơi đa dạng

Hãy tải Dream Dance Online Android về máy ngay bây giờ và trải nghiệm một hành trình âm nhạc kết hợp vũ đạo thú vị! Nếu từng đam mê các game Audition như AU 2 Mobile, Au Stars, LoveBeat: Anytime hay Super Dancer, bạn chắc chắn sẽ rất yêu thích trò chơi này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77 MB
  • Lượt xem: 2.192
  • Lượt tải: 1.163
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dream Dance Online

Liên quan, thay thế