AU 2 Mobile cho Android 18.0 Game vũ đạo và âm nhạc chuẩn style Audition

Tải về

3,7 (3) VTC Miễn phí 1.870

AU 2 Mobile cho Android là game nhảy được phát hành bởi VTC, đây là phiên bản thứ 2 của series game Au Mobile với hình ảnh bắt mắt, vui nhộn dựa trên tựa game Audition nổi tiếng của VTC trước đây.

Giao diện chơi game nhảy

Game AU 2 Mobile cho Android sẽ tiếp tục với những vũ điệu sôi động, hấp dẫn các bạn trẻ, thậm chí tuyệt vời hơn rất nhiều với Au Star đang hot hiện nay. Tải game AU 2 Mobile cho Android để bắt đầu niềm đam mê nhảy cùng những vũ điệu âm nhạc.

Phần lớn AU 2 Mobile cho Android giữ nguyên phong cách tươi vui vốn có của Audition - tựa game vô cùng hot và cũng là nơi đã “sản sinh” ra thế hệ hotgirl đời đầu như: Emily, Hạnh Sino, Huyền Trang, Vân Navy, vv. Cùng đó game cũng sẽ phát triển thêm các yếu tố liên quan đến âm nhạc, thời trang và vũ đạo để phù hợp với xu hướng hiện nay.

Các phím bấm quen thuộc

Bên cạnh thông điệp “chuẩn style Audition” thì AU 2 cho Android còn cho phép người chơi tự do, sáng tạo nên phong cách của riêng mình thông qua trang phục, phụ kiện, vv. Tính năng kết bạn bốn phương chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn cho người chơi để các game thủ có thể tìm kiếm được những người bạn mới khi tham gia trò chơi.

Thời trang hiện đại

Rất nhiều vũ đạo hiện đại, mới lạ, cá tính sẽ được đưa vào game. Người chơi sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của bản thân tạo nên 1 nhân vật thực sự có những nét riêng biệt. Tạo hình nhân vật trong game được xây dựng theo phong cách anime vô cùng đáng yêu. Hình ảnh với gam màu sắc tươi sáng, với màu hồng làm chủ đạo trông rất teen.

Cách chơi game AU 2 cho Android rất đơn giản, các bài hát với nhịp độ khác nhau và chúng ta sẽ phải bấm đầy đủ các phím bấm theo yêu cầu để hoàn thành các động tác theo vũ đạo. Các phím bấm trên game sẽ là các phím điều hướng lên xuống, sáng trái, sang phải và 1 phím Beat để bạn thực hiện các động tác nhiều mức độ: Bad, Cool, Great và Perfect.

Nhân vật dễ thương

Hệ thống nhân vật với 4 nhóm chính: Cá Tính, Thanh Lịch, Dịu Dàng, Phong Cách. Chúng ta sẽ phát triển nhân vật với kho trang phụ kiện đặc sắc với rất nhiều phong cách khác nhau. Với mỗi trang phục lại có cấp độ, tăng cường chỉ số thuộc tính khác nhau, có thể cường hóa và thăng cấp đầy đủ mang lại trải nghiệm cực mới lạ thông qua nhân vật của bạn. Nếu là người yêu thích vũ đạo, âm nhạc và thời trang AU 2 Mobile chính là sân chơi không thể bỏ qua.

Bản cập nhật Bí Mật Hoàng Gia

Trứng mới: Mặt Nạ Hoàng Gia

  • Tưởng chừng như Halloween đã kết thúc nhưng thật bất ngờ! Các vũ công vẫn có thể tự tin thể hiện cá tính thông qua bữa tiệc hóa trang đặc biệt tại Bí Mật Hoàng Gia.
  • Bộ Mặt Nạ Hoàng Gia vô cùng độc đáo mang màu đen huyền bí của màn đêm, pha trộn cùng sắc vàng gold lấp lánh của sự giàu sang, phú quý khiến người mặc luôn luôn tỏa sáng giữa đám đông.

Hồ tinh linh: Mỹ Vị Tuổi Thơ

  • Set đồ Mỹ Vị Tuổi Thơ có tông màu tím - xanh pastel xinh xắn, tựa như những ly kem ngọt ngào, đậm hương đậm vị. Điểm trên đó là một chút socola thanh ngọt, tạo nên nét đặc biệt cho bộ trang phục.
  • Ánh Sao và Bầu Trời - item phụ kiện siêu cấp đáng yêu mang cả bầu trời vào từng chi tiết.
  • Ngai Mỹ Vị Tuổi Thơ - item có sức quyến rũ không thể chối từ đối với các vũ công yêu thích đồ ngọt. Ly kem tan chảy trong theo tình yêu, niềm đam mê cháy bỏng với ước mơ của chủ sở hữu.
3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 18.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95 MB
  • Lượt xem: 4.542
  • Lượt tải: 1.870
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AU 2 AU 2 Mobile

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm