EaseUS Coolphone cho Android 2.0.1 Làm mát và tiết kiệm pin Android hiệu quả

Tải về

4 (2) EaseUS Miễn phí 292 Dung lượng: 6,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

EaseUS Coolphone là ứng dụng làm mát Android hiệu quả, tương thích với các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí sử dụng. Đặc biệt, EaseUS Coolphone còn phát huy tác dụng giảm nhiệt CPU trên các máy đã được root.

EaseUS Coolphone cho phép tạo các chế độ tiết kiệm pin theo ý muốnLàm mát điện thoại chỉ trong vài giây với EaseUS Coolphone

EaseUS không phải là hãng công nghệ quá xa lạ nếu kể đến một số công cụ rất phổ biến trên PC như phần mềm khôi phục dữ liệu EaseUS MobiSaver Free, Easeus Data Recovery Wizard hay tiện ích quản lý phân vùng ổ cứng EaseUS Partition Master Free Edition. Sau thành công trong việc phát triển các phần mềm cho máy tính thì EaseUS đã quyết định "vươn mình xa hơn" bằng cách tiếp cận người dùng di động và EaseUS Coolphone chính là một trong những ứng dụng Android đầu tiên mà hãng ra mắt.

So với các tiện ích làm mát Android phổ biến hiện nay như Cooler Master hay Clean Master thì EaseUS Coolphone cũng không hề kém cạnh về khả năng giảm nhiệt cũng như tăng tốc hiệu suất hoạt động của thiết bị. Đặc biệt, ngoài tính năng làm mát CPU, ứng dụng này còn có khả năng xử lý các sự cố khiến pin nóng lên một cách đột ngột, giúp tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin hiệu quả.

EaseUS Coolphone đa dạng các chủ đề giao diện Sử dụng EaseUS Coolphone vô cùng đơn giản

Tính năng của ứng dụng làm mát Android: EaseUS Coolphone

Chạm để làm mát điện thoại

Chỉ với một cú chạm, EaseUS Coolphone sẽ nhanh chóng khiến nhiệt độ máy hạ xuống và tăng tốc hiệu suất hoạt động thiết bị. Nếu cảm thấy phức tạp và chưa đủ thông minh, hãy kích hoạt tính năng làm mát tự động để bảo vệ thiết bị một cách chủ động!

Thiết lập các chế độ tiết kiệm pin

EaseUS Coolphone cho phép người dùng tạo ra chế độ tiết kiệm pin theo ý muốn hoặc sử dụng các module có sẵn. Đến thời điểm xác định, ứng dụng sẽ tự động chuyển sang chế độ mà bạn đã thiết lập từ trước.

Tiết kiệm pin thông minh

Với tính năng Smart Controller, EaseUS Coolphone sẽ tự động đóng ứng dụng nền, WiFi và các gói dữ liệu khi màn hình bị khóa để bảo vệ pin thông minh hơn.

Kiểm soát ứng dụng và các công cụ khác chỉ với một cú vuốt

Tính năng Coolswipe cho phép bạn dễ dàng mở và quản lý ứng dụng yêu thích cũng như các công cụ hệ thống chỉ trong vài giây.

Đa dạng các chủ đề

Tùy biến màu sắc chủ đề giao diện để tăng trải nghiệm khi sử dụng EaseUS Coolphone.

Lưu ý quan trọng: EaseUS Coolphone hỗ trợ xử lý các sự cố pin quá nóng và cung cấp tính năng tiết kiệm pin cả trên các thiết bị đã root.

Vân Anh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,2 MB
  • Lượt xem: 373
  • Lượt tải: 292
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm