eFootball 2023 Siêu phẩm bóng đá PES 2023 miễn phí

Tải về

3,8 (88) Konami Miễn phí 218.930 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì eFootball 2023 đã chính thức lộ diện. Không còn là PES 2023 hay eFootball PES 2023 như nhiều người đã nghĩ, giờ đây, siêu phẩm quản lý bóng đá nhà Konami đã chính thức đổi tên thành eFootball 2023.

Siêu phẩm quản lý bóng đá eFootball 2022 nhà Konami
Siêu phẩm quản lý bóng đá eFootball 2022 nhà Konami

Đây là phiên bản eFootball 2023 miễn phí trên Steam, đánh dấu kỷ nguyên mới cho series bóng đá PES - Pro Evolution Soccer của Konami, đối thủ trực tiếp của FIFA 22.

eFootball 2023 - Siêu phẩm bóng đá PES 2023

Vẫn trung thành với lối chơi chiến thuật kết hợp thể thao, eFootball 2023 sẽ mang đến những trải nghiệm bóng đá, quản lý cầu thủ, huấn luyện và chiến lược đặc sắc trên sân cỏ. Hãy cùng khám phá những điểm mới trong PES 2023!

Khám phá những nâng cấp về engine, đồ họa, chế độ chơi trong PES 2022 mới
Khám phá những nâng cấp về engine, đồ họa, chế độ chơi trong PES 2022 mới

Game bóng đá mới

Cùng với series FIFA nhà EA, PES là biểu tượng cho dòng game bóng đá xịn sò trên PC và console, nay đã được đổi tên thành eFootball. Sự thay đổi này đánh dấu kỷ nguyên mới của game đá bóng ảo, với đồ họa và gameplay nâng cấp vượt bậc.

Engine mới cho kỷ nguyên mới

Mục tiêu của Konami là tạo ra trải nghiệm bóng đá hoàn hảo thông qua engine mới. Công nghệ này mang đến những đột phá về chuyển động, hiệu ứng, tập trung vào các trận 1v1, cập nhật lệnh mới cho cả tấn công và phòng thủ.

Sử dụng chiến thuật linh hoạt trong việc tuyển chọn cầu thủ, huấn luyện và thi đấu trên sân
Sử dụng chiến thuật linh hoạt trong việc tuyển chọn cầu thủ, huấn luyện và thi đấu trên sân

eSport không giới hạn

Tất cả fan túc cầu có thể thi đấu đối kháng với nhau, dù họ đang trải nghiệm eFootball 22 trên console, máy tính hay mobile. Các giải đấu eSport chính thức sẽ được phối hợp với các giải và câu lạc bộ trên toàn thế giới.

Gặp lại những ngôi sao sân cỏ lừng lẫy trong eFootball PES 2022
Gặp lại những ngôi sao sân cỏ lừng lẫy trong eFootball PES 2022

Chơi game và cập nhật miễn phí

eFootball 2023 miễn phí và được cập nhật thường niên theo mùa giải thay vì chuyển sang phiên bản mới.

Chơi game eFootball 2023 để chọn cầu thủ và huấn luyện viên yêu thích rồi tạo ra đội bóng trong mơ. Áp dụng đội hình và chiến thuật yêu thích, huấn luyện cầu thủ để đạt phong độ tốt nhất và làm chủ sân cỏ thế giới. Sẽ có các giải đấu hàng tuần và dựa trên các trận đấu thực để mang đến trải nghiệm gần gũi hơn với người chơi.

eFootball World

Trung tâm của eFootball là eFootball World. Quản lý 1 số ‘cường quốc bóng đá’ với Authentic Team, hoặc ký hợp đồng và phát triển những chân sút yêu thích để tạo nên đội bóng trong mơ Dream Team. Đối đầu với những đối thủ mạnh từ khắp nơi trên thế giới và chinh phục hàng loạt sự kiện độc quyền.

Trong vai huấn luyện viên trưởng kiêm nhà quản lý, người chơi có thể định hướng tương lai của đội bóng theo con đường an toàn hoặc thử sức với hướng đi mới.

Lựa chọn chế độ chơi phù hợp trong eFootball 2022 Free
Lựa chọn chế độ chơi phù hợp trong eFootball 2022 Free

Chế độ chơi trong phiên bản eFootball 2023 Free

Local match - Đấu nội bộ

Chọn từ 1 trong 9 đội bóng có sẵn trong chế độ này để bắt đầu bước vào đấu trường bóng đá sôi động. Mode này bị giới hạn bởi các câu lạc bộ và số lượng cầu thủ chọn sẵn, thích hợp cho luyện tập và tích lũy kinh nghiệm. Khi bạn là “tân binh”, hãy chọn mode này để làm quen với các trận đấu, kỹ năng điều khiển, xây dựng đội hình cơ bản với chiến thuật đơn giản trước khi bước vào những giải đấu lớn, đòi hỏi đội hình mạnh và chiến lược cao hơn.

Chuỗi sự kiện thử thách

Ở những ngày đầu ra mắt, chế độ này vẫn chưa thực sự được thử nghiệm. Hiện tại, bạn có thể tham gia các event sẵn có. Tại đây, người chơi sẽ đối đầu với AI và cả các đội bóng do game thủ thực quản lý.

Ở mode này, số lượng câu lạc bộ và cầu thủ rất dồi dào để bạn lựa chọn cho mình và thi đấu cùng. Hãy thử nghiệm những chiến lược mới và chấp nhận rủi ro để tìm cơ hội chiến thắng trước các đối thủ mạnh.

Ở các bản update sau, eFootball 2023 game sẽ bổ sung thêm chế độ chơi mới và nội dung mới!

Đắm chìm trong nền đồ họa mới với hiệu ứng chuyển động, hình ảnh tuyệt đẹp của eFootball 2022
Đắm chìm trong nền đồ họa mới với hiệu ứng chuyển động, hình ảnh tuyệt đẹp của eFootball 2022

Ngay khi vừa ra mắt chính thức trên Steam, eFootball 2023 đã nhận về cơn mưa… những lời chê và đánh giá tiêu cực cho 1 bom tấn bóng đá được mong đợi mỗi năm. Người chơi đưa ra những nhận xét tệ hại cho nội dung, phần hướng dẫn chơi game, chế độ online sơ sài, đặc biệt là đồ họa chất lượng kém… Điểm cộng duy nhất của eFootball mới là được cung cấp miễn phí trên Steam. Nhưng ngoài “vỏ bọc” miễn phí, Konami còn bán kèm gói cầu thủ cao cấp với mức giá không hề rẻ.

Trong tương lai, eFootball 2023 được kỳ vọng sẽ có sự lột xác và thay đổi quan trọng để xoa dịu người hâm mộ. Trong năm 2023, Konami dự kiến sẽ bổ sung thêm tiền tệ ảo trong game và chế độ giao dịch may rủi cùng 1 số nội dung khác.

eFootball 2022 Free bao gồm 1 số chế độ chơi cơ bản để trải nghiệm miễn phí
eFootball 2022 Free bao gồm 1 số chế độ chơi cơ bản để trải nghiệm miễn phí

Tạm quên đi những điểm trừ kể trên, hãy chơi eFootball 2023 Free với 9 câu lạc bộ trong nước, cộng với 4 đội thuộc Serie A và Zenit St Petersburg trong chế độ trực tuyến cơ bản.

Lưu ý quan trọng:

  • Nếu mua trò chơi này từ PlayStation Store khu vực Nhật Bản, mọi eFootball Coins mà bạn sở hữu chỉ có hiệu lực trong 180 ngày.
  • Sau khi mua game, bạn có thể chơi trên cả PS5 hoặc PS4 với cùng tài khoản PSN.
  • Game được tải trên PS4 hoặc PS5.
  • Trò chơi sử dụng tiền ảo và bạn có thể mua bằng tiền mặt. Tiền ảo được dùng để ký hợp đồng với cầu thủ mới hoặc yêu cầu Match Pass.
  • Người chơi tại Bỉ không thể truy cập các hộp quà được thanh toán bằng eFootball Coin.
  • Game hỗ trợ chơi đa nền tảng giữa người dùng PS4 và PS5.

Cập nhật eFootball 2023

eFootball 2023 version 2.4.0

Cập nhật lối chơi

Với bản cập nhật này, nhóm phát triển đã thực hiện những điều chỉnh lớn đối với phản ứng rê bóng: đây là một khía cạnh của trò chơi mà nhiều người đã bày tỏ mong muốn cải thiện hơn nữa trong các cuộc khảo sát người dùng.

Tăng cường khả năng rê bóng hơn nữa

Bản cập nhật này có một số cải tiến lớn về khả năng rê bóng cơ động. Nhóm phát triển đã xem xét các hoạt ảnh khác nhau cũng như tốc độ chạm bóng của các cầu thủ. Lần tới khi ấn thanh L, bạn có thể thực hiện một lượt rẽ nhạy hơn theo hướng mong muốn.

Bạn có thể đưa bóng vào khoảng trống bằng cách khai thác khoảng trống trong hàng phòng ngự của đối phương, hoặc né tránh một đối thủ đang lao tới để gây áp lực bằng màn rê bóng nhanh nhẹn - những cải tiến này giúp mở rộng phạm vi rê bóng về tổng thể.

Cải tiến phản hồi khi chơi lần chạm thứ hai

Nhóm phát triển cũng đã có những điều chỉnh về lần chạm bóng thứ hai của các cầu thủ. Điều này cho phép các động tác rê bóng, chuyền và sút có phản ứng nhanh hơn. Trong các tình huống mà đối phương nhanh chóng áp sát khi bạn nhận được đường chuyền tới, đường chuyền một chạm sẽ là lựa chọn khả thi duy nhất. Nhưng với những điều chỉnh này, giờ đây bạn có nhiều lựa chọn hơn, thậm chí có thể thử vượt qua đối thủ bằng một số màn rê bóng nhanh! Những màn chơi đấu trí giữa tấn công và phòng thủ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Cấu hình chơi eFootball 2023

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5-2300, / AMD FX-4350
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: GeForce GTX 660 Ti / Radeon HD 7790
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 50GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5-7600 / AMD Ryzen 5 1600
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: GeForce GTX 1060 / AMD Radeon RX 590
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 50GB

Loc Nguyen

3,8 (88) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 371.092
  • Lượt tải: 218.930
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Liên quan, thay thế