EA SPORTS FIFA 22 Siêu phẩm bóng đá FIFA 2022

Tải về

4,2 (10) Electronic Arts Tính phí 25.435 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Được cung cấp bởi Football, EA SPORTS FIFA 22, gọi tắt FIFA 22, là tựa game quản lý bóng đá mới nhất mà “ông lớn” Electronic Arts mang đến cho giới hâm mộ túc cầu vào nửa cuối năm 2021. FIFA 2022 hứa hẹn sẽ chân thực hơn, sống động hơn với những cải tiến đáng kể về lối chơi cũng như mùa giải mới cho từng chế độ chơi.

FIFA 22 là siêu phẩm quản lý bóng đá cực hot mà EA giới thiệu trong năm 2022
FIFA 22 là siêu phẩm quản lý bóng đá cực hot mà EA giới thiệu trong năm 2022

Trong khi kỳ phùng địch thủ eFootball 2022 (PES 2022) ra mắt dưới dạng miễn phí trên Steam (kèm gói nội dung mua riêng) thì FIFA 22 vẫn là game mất phí. Đổi lại, người chơi sẽ được hòa mình vào cộng đồng hơn 17.000 game thủ đam mê bóng đá, hơn 700 đội bóng và hơn 90 sân vận động cùng 30 giải đấu phủ khắp hành tinh.

Chinh phục những giải đấu lớn nhỏ trên khắp hành tinh cùng FIFA 2022
Chinh phục những giải đấu lớn nhỏ trên khắp hành tinh cùng FIFA 2022

Tính năng nổi bật của game FIFA 22

Career Mode - chế độ sự nghiệp

Sống lại những giấc mơ sân cỏ với vai trò là huấn luyện viên hoặc cầu thủ trong FIFA 2022. Xây dựng câu lạc bộ mới, thiết kế bộ kit, tùy chỉnh sân vận động… và đưa đội bóng đến thành công.

Kiểm tra kỹ năng cá nhân trong vai cầu thủ với chế độ Player Career mode; nơi bạn có rất nhiều cách để tiến bộ và đạt được những thành tựu vẻ vang.

Volta Football

Trở lại bóng đá đường phố cùng chế độ chơi đã có trên FIFA 21. Tạo cầu thủ mới, chọn trang bị và thể hiện phong cách trên đường phố. Chinh phục sự kiện tại những địa điểm đặc biệt để mở khóa item mới.

Thoải mái tùy chỉnh bộ kit, huy hiệu... cho đội bóng trong mơ
Thoải mái tùy chỉnh bộ kit, huy hiệu... cho đội bóng trong mơ

FIFA Ultimate Team

Đây là chế độ chơi quen thuộc nhất trong series FIFA. Xây dựng câu lạc bộ bóng đá mơ ước từ hàng ngàn ngôi sao, tùy chỉnh bằng bộ kit, huy hiệu và sân vận động riêng; thi đấu cùng AI hay game thủ thực trong cộng đồng FUT.

Unrivaled Authenticity

Tham gia những giải đấu lớn nhất hành tinh như UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League mới, CONMEBOL Libertadores, CONMEBOL Sudamericana, Premier League, Bundesliga, LaLiga Santander và hơn thế.

FIFA 2022 nổi bật với đồ họa đẹp và gameplay mới lạ
FIFA 2022 nổi bật với đồ họa đẹp và gameplay mới lạ

Khi chơi FIFA 22 trên Steam, bạn có thể dùng bộ điều khiển Dual Shock 4 hoặc Xbox Controller để có trải nghiệm chất lượng nhất.

FIFA 22 game bao gồm các gói nội dung IAP tùy chọn được mua bằng tiền ảo, cung cấp cho người chơi vật phẩm ảo trong game, bao gồm cả những item ngẫu nhiên.

Điểm nhấn của EA SPORTS FIFA 2022 nằm ở hệ thống HyperMotion, mang đến hoạt ảnh và lối chơi thực tế hơn hẳn khi trải nghiệm trên PS 5, Xbox Series X/S hoặc Google Stadia. Công nghệ này sử dụng máy học để tạo ra hình ảnh động trong thời gian thực, từ đó tạo ra hoạt ảnh thực tế hơn.

Chinh phục trận cầu đỉnh cao tại những sân vận động số 1 thế giới của EA Sports FIFA 22
Chinh phục trận cầu đỉnh cao tại những sân vận động số 1 thế giới của EA Sports FIFA 22

Ngoài phiên bản FIFA 22 trên Steam, người chơi có thể tải FIFA 22 cho PS4, Xbox One… trên Origin. Thậm chí còn có cả bản FIFA 22 Legacy dành riêng cho Nintendo Switch.

Bên cạnh đó, game FIFA 22 còn cải tiến toàn diện về hệ thống thủ môn, trải nghiệm tạo câu lạc bộ mới trong chế độ nghề nghiệp, Volta Football và bộ vật phẩm FIFA Ultimate Team Heroes đại diện cho câu chuyện của những “lão tướng” một thời.

Loc Nguyen

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 37.634
  • Lượt tải: 25.435
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FIFA

Liên quan, thay thế