Epic Race 3D cho Android 1.1.2 Game vượt chướng ngại vật vui nhộn

Tải về

3 (2) Good Job Games Miễn phí 39

Đến từ nhà phát hành của Run Race 3D, Epic Race 3D cho Android là một trò chơi chạy đua vượt chướng ngại vật cực vui nhộn và đòi hỏi nhiều kỹ năng, nơi bạn có thể cạnh tranh với những game thủ khác để trở thành người đầu tiên chạm đến vạch đích.

Epic Race 3D cho Android là game chạy đua vượt chướng ngại vật cực vui nhộn
Epic Race 3D cho Android là game chạy đua vượt chướng ngại vật cực vui nhộn

Game hành động Epic Race 3D sẽ khiến bạn bị cuốn hút và khó có thể rời mắt khỏi màn hình trong hàng giờ vì game sẽ thử thách tất cả các kỹ năng và phản xạ của bạn. Hãy trải nghiệm từng màn chơi và xem mình có thể vượt qua qua mọi chướng ngại vật để trở thành người đầu tiên về đích không nhé!

Hướng dẫn chơi game Epic Race 3D cho Android

Mỗi cuộc đua trong Epic Race 3D for Android sẽ bao gồm 4 vận động viên, vì vậy bạn sẽ phải chạy đua với 4 người chơi ngẫu nhiên khác trên tất cả các loại đường đua với nhiều chướng ngại vật đa dạng. Khi cuộc đua kết thúc, người về đích cuối cùng sẽ bị loại và vòng thứ 2 bắt đầu với ba người sống sót còn lại. Tất nhiên, chỉ còn hai người trụ lại ở cuối vòng này và họ sẽ phải chiến đấu để giành được vị trí đầu tiên! Với quy tắc cạnh tranh đầy khốc liệt như vậy, hãy thật tập trung để không trở thành người hoàn thành cuộc đua ở vị trí cuối cùng trong 2 cuộc đua đầu tiên.

Epic Race 3D for Android có nhiều loại đường đua với nhiều chướng ngại vật đa dạng

Để bắt đầu các màn chơi trong game vui Epic Race 3D Android, bạn chỉ cần chạm và giữ ngón tay trên màn hình để nhân vật tiến về phía trước. Để dừng lại, chỉ cần thả tay ra. Vị trí của mỗi người chơi trong cuộc đua và khoảng cách từ xa đến đích sẽ được hiển thị ở phía trên màn hình. Game bao gồm tất cả các hình thức thi đấu, mỗi cuộc đua đều có những chướng ngại vật độc đáo riêng. Cho dù bạn chọn tham gia đường đua nào, hãy thật cẩn thận để không va phải bất kỳ vật cản nào, biết dừng lại đúng lúc, nhảy đúng chỗ và tránh các chướng ngại vật đang di chuyển.

Hãy thật cẩn thận để không va phải bất kỳ chướng ngại vật nào

Yếu tố khiến Epic Race 3D là một trong những trò chơi thú vị nhất hiện nay là sự bất ngờ và không thể đoán trước trong mỗi cuộc đua. Đôi khi chỉ một bước di chuyển sai lầm cũng có thể khiến bạn đang từ vị trí dẫn đầu trở thành người có thành tích kém nhất!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 229
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Epic Race 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm