Era of War cho Android 1.3.6 Game chiến thuật phong cách Clash of Clans

Tải về

3 (2) Era of War Miễn phí 581

Era of War cho Android là một trong những tựa game chiến thuật do người Việt phát triển hiện đang thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng game thủ. Hai điểm nổi bật nhất của Era of War chính là lối chơi mang phong cách game đế chế huyền thoại Clash of Clans cùng nền đồ họa vô cùng sắc nét.

Giao diện game Era of War

Clash of Clans hiện đang là một trong những sản phẩm "hái ra tiền" chính của Supercell khiến hãng game này đang đứng trong top những nhà sản xuất game có doanh thu "rủng rỉnh" nhất. Sau thành công của thế hệ tiền nhiệm, việc Supercell tiếp tục ra mắt Clash Royale càng khiến cộng đồng game thủ trở nên "bấn loạn" và dự báo, trò chơi này có khả năng sẽ lấn át rất nhiều tựa game khác cùng thể loại trong năm 2016. Tuy nhiên, có vẻ hơi sớm nếu khẳng định điều này vì mới đây, tựa game có tên Era of War được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt đã chính thức đánh tiếng Google Play với sức lan tỏa vô cùng lớn. Chỉ trong vài ngày, trò chơi sở hữu nhiều nét giống huyền thoại Clash of Clans này đã cán mốc 50 nghìn lượt tải về và vô vàn lời khen ngợi "màu mè" từ phía các tạp chí đánh giá. Trong bài viết này, hãy cùng Download.com.vn điểm qua một số nét chính về Era of War và xem thử liệu nó có trở thành một "cơn bão" trong làng game Việt năm nay không nhé.

Video giới thiệu game chiến thuật Era of War for Android

Về cơ bản, Era of War là một tựa game chiến thuật điển hình nhưng được xây dựng theo phong cách rất sáng tạo, đồ họa sắc nét, hệ thống tính năng được đầu tư công phu và có thể được xem như là "Clash of Clans của người Việt". Tham gia game, nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng các tòa nhà và công trình để phục vụ cho hoạt động phát triển quân đội, lương thực và từng bước xâm chiếm lãnh thổ của đối thủ. Nếu có một chiến lược đúng đắn, bạn sẽ nhanh chóng trở thành thủ lĩnh của thế giới Era of War - một thế giới mang hơi hướng Châu Âu cổ đại - nơi con người và các thế lực siêu nhiên đối đầu lẫn nhau trong những cuộc chiến vô cùng khốc liệt.

Trong quá trình xâm chiếm lãnh thổ của những người chơi khác, bạn có thể lựa chọn vị trí thích hợp để bố trí binh lính, thu thập chiến lợi phẩm, phá hủy công trình của đối thủ, sử dụng các chiến thuật thông minh để giảm thiểu tài nguyên cần sử dụng nhằm phục vụ cho các hoạt động khác quan trọng hơn như xây dựng lâu đài, nâng cấp khu vực huấn luyện lính... Ngoài ra, việc tham gia vào một Clan sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh quân đội cũng như trải nghiệm những cuộc chiến diễn ra trên quy mô lớn hơn nữa.

Giao diện màn đấu game Era of War

Tính năng nổi bật của game đế chế Era of War cho Android

  • Hình ảnh bắt mắt, hiệu ứng âm thanh hào hùng.
  • Xây dựng nhà, các công trình phòng thủ và mở rộng lãnh thổ của bạn.
  • Tấn công vương quốc của các đối thủ khác để chiếm lấy tài nguyên nhằm phát triển đế chế của bạn và xây dựng danh tiếng.
  • Hơn 10 lớp nhân vật và nhiều level khác nhau.
  • Khám phá hàng trăm chiến thuật chiến đấu, kết hợp lính, các monster đặc biệt và vị thần để khai phá nguồn sức mạnh tổng hợp.
  • Chinh phục các nhiệm vụ thử thách trên bản đồ để giành lấy tài nguyên quý giá.
  • Tạo Clan (liên minh), mời bạn bè và những người chơi khác cùng tham gia, chia sẻ khoảnh khắc hào hùng trong mỗi trận chiến và cùng nhau phát triển Clan để trở nên mạnh hơn các Clan khác.
  • Tham gia vào Clan War và giành lấy tài nguyên.
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Việt, tiếng Anh.

Hệ thống nhiệm vụ trong game Era of War

Tính năng mới nhất của game đế chế Era of War for Android

Cập nhật nội dung mới

  • Nâng cấp hình ảnh của các đơn vị (Troop): Chiến binh, sát thủ và pháp sư.
  • Nâng cấp nội dung của các công trình: phòng không, mỏ hút dầu, kho hút dầu.

Cập nhật các nội dung sau

  • Cập nhật sức mạnh của các vị thần cấp cao.
  • Cập nhật các mục trang bị và bổ trợ: bẫy điện, rồng.
  • Cập nhật: tài nguyên, bản đồ.
  • Cập nhật các chướng ngại vật.

Bản đồ game Era of War

Lưu ý quan trọng:

  • Era of War miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP mất phí yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Era of War có chứa một số nội dung chỉ dành cho người chơi trên 12 tuổi.

Hướng dẫn chơi game chiến thuật Era of War cho Android

1. Khi bắt đầu chơi, game sẽ yêu cầu bạn xây dựng một số công trình căn bản như ngôi làng, xưởng gỗ, kho thịt và doanh trại huấn luyện. Một khi hoàn thành quá trình này, game thủ sẽ bắt đầu luyện lính. Lưu ý, để xây dựng ngôi làng, người chơi cần hai loại tài nguyên là gỗ và thịt. Gỗ để xây dựng và nâng cấp nhà cửa. Thịt để luyện và nâng cấp quân đội.

2. Quá trình huấn luyện lính yêu cầu game thủ sẽ phải chờ một khoảng thời gian nhất định. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể bắt đầu đưa quân đi làm nhiệm vụ.

Hệ thống vũ khí phòng thủ trong game Era of War

3. Tại màn hình chiến đấu, bạn có thể chạm vào màn hình để bắt đầu thả quân. Tuy nhiên, bạn chỉ được thả quân ở khu vực ngoài viền đỏ và chúng sẽ tự động tấn công vào các công trình phía trước mà không cần người chơi phải thực hiện các thao tác khác.

4. Pháo là một trong những vũ khí chính để bảo vệ ngôi làng của bạn. Ngoài ra, để mua hoặc nâng cấp nhiều công trình cùng lúc, game thủ cũng cần mua thêm nhà thợ, nhà liên minh (Clan House) để chứa quân hỗ trợ và các phần thưởng giá trị thu được sau mỗi trận chiến.

5. Tại ngôi làng, người chơi có thể tự do di chuyển các bụi cây, nấm, đầu lâu, bia đá để đặt các công trình quan trọng.

Các công trình quân đội trong game Era of War

6. Nhà chính là đầu não quân đội của bạn. Nâng cấp nhà chính để mở khóa hệ thống phòng thủ, công trình, bẫy và nhiều hơn nữa. Phá hủy nhà chính của đối thủ trong trận chiến sẽ cho bạn một sao, phá hủy 50% sẽ có thêm ngôi sao thứ hai, phá hủy 100% bạn sẽ nhận được ngôi sao thứ ba. Một lưu ý là quân địch có thể tấn công nhà của bạn từ bất kỳ vị trí nào ở khu vực xung quanh đấy.

7. Khi kích hoạt tính năng khiên, khiên sẽ giúp bảo vệ ngôi làng của bạn khi không chiến đấu. Tuy nhiên, nếu bắt đầu tấn công lãnh thổ của người chơi khác thì khiên sẽ bị vô hiệu hóa.

Nhìn chung, Era of War là một trò chơi chiến thuật rất đáng chơi khi game hội tụ gần như tất cả các yếu tố đặc trưng của thể loại game này, từ đồ họa 3D, hệ thống nhiệm vụ cho tới các công trình phòng thủ, tấn công, đa dạng lính để lựa chọn... Hiện tại, game đang chạy thử nghiệm ở bản Beta và đã có sẵn link tải về nên bạn có thể truy cập vào đây để download game Era of War for Android về chơi thử nhé.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 952
  • Lượt tải: 581
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm