EZ Knight cho Android 1.1.1 Game nhập vai hiệp sĩ, chiến đấu AFK

Tải về

3 (1) LTGAMES Miễn phí 13

EZ Knight là một game nhập vai nhàn rỗi 3D, nơi bạn vào vai một hiệp sĩ được giao nhiệm vụ đặc biệt: Chiến đấu chống lại kẻ thù, tiêu diệt những con rồng trên ở nhiều vùng đất bí ẩn để nhận phần thưởng hậu hĩnh.

EZ Knight là game RPG nhàn rỗi phong cách hoạt hình 3D bắt mắt

Chơi game EZ Knight, bạn chỉ cần dùng một ngón tay để giúp đỡ các anh hùng của mình khi họ gặp khó khăn. Bạn có thể chiến đấu cùng đội của mình khi rảnh rỗi hoặc để họ tự chiến đấu khi AFK, không chơi game vẫn kiếm được tiền.

Đặc trưng của game EZ Knight cho Android

Chiến đấu tự động nhàn rỗi

Chế độ chơi tự động chiến đấu không căng thẳng, nâng cấp tự động. Thỉnh thoảng bạn cần điều chỉnh đội hình và nâng cấp kỹ năng, giành chiến lợi phẩm mọi lúc.

Thực hiện các kỹ năng ngoạn mục

Hàng chục kỹ năng và khả năng với các hiệu ứng ngoạn mục sẵn sàng để bạn sử dụng trong trận chiến. Hãy tung ra các kỹ năng mạnh mẽ của bạn chỉ bằng một cú chạm để đè bẹp kẻ thù.

Phối hợp với bạn bè để cùng nhau chiến đấu

Triệu hồi các anh hùng, tạo đội của riêng mình

Tuyển mộ những người giỏi nhất trong số hàng trăm anh hùng thuộc các nghề nghiệp khác nhau từ 5 trại và xây dựng đội hình của riêng bạn nhằm tham gia trận chiến, để họ tiêu diệt kẻ thù và thu thập vô số kho báu cho bạn.

Trang bị cho anh hùng, chuẩn bị cho cuộc chiến

Thu thập và rèn các trang thiết bị huyền thoại, trang bị cho hiệp sĩ của bạn áo giáp và vũ khí để họ chiến đấu đến cùng.

Chỉ huy anh hùng của bạn xóa sổ kẻ thù

Triển khai các anh hùng thuộc những clan khác nhau một cách hợp lý, tiêu diệt kẻ thù một cách dễ dàng và thách thức những người chơi thực trên toàn thế giới trong Đấu trường PvP.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: EZ Knight

Liên quan, thay thế