Farm Paradise cho iOS 2.18 Game nông trại xây dựng hòn đảo thiên đường

Tải về

3 (1) foranj Miễn phí 19

Farm Paradise (hay Farm Island) là một game quản lý tài nguyên vui nhộn, nơi bạn có toàn quyền xây dựng tất cả những thứ cơ bản nhất cho hòn đảo thiên đường bí ẩn của riêng mình để nó trở nên thật thịnh vượng.

Xây dựng hòn đảo thiên đường của riêng bạn trong game Farm Paradise
Xây dựng hòn đảo thiên đường của riêng bạn trong game Farm Paradise

Nếu bạn là một fan của trò chơi chiến lược quản lý, đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới, thích tham gia vào thách thức mô phỏng tổ chức các yếu tố khác nhau, Farm Paradise chính là một gợi ý tuyệt vời. Trò chơi được thiết kế để kiểm tra các kỹ năng của bạn cùng với lượng lớn các vật phẩm, tài nguyên cần giám sát, quản lý.

Tải game Farm Paradise cho iOS

Trước tiên, khi chơi game mô phỏng Farm Paradise, bạn phải học cách vận hành tất các các máy móc và công cụ xung quanh. Với hướng dẫn cơ bản của trò chơi, bạn sẽ nhanh chóng biết cách kiếm tiền và mở khóa các tài nguyên mới, giúp bạn mở khóa những cải tiến mới tuyệt vời hơn. Ban đầu, người chơi có thể mua các loại gia súc như gà, bò để nuôi trên trang trại. Từ những nông sản mà những loài động vật này công cấp, bạn sẽ tạo ra được những sản phẩm khác phức tạp hơn và đắt tiền hơn.

Trồng trọt và phát triển hòn đảo thật thịnh vượng
Trồng trọt và phát triển hòn đảo thật thịnh vượng

Một trong những khía cạnh chính mà bạn cần quan tâm để đảm bảo nông trại tiếp tục hoạt động là bạn phải kết hợp các yếu tố tự nhiên được tìm thấy trên đảo để chế tạo các yếu tố phức tạp hơn. Tương tự, những người ở hòn đảo “hàng xóm” cũng sẽ ghé qua đảo của bạn để mua hàng. Đáp ứng nhu cầu của họ càng nhanh càng tốt và cố gắng đừng làm ra những thứ không thể bán hay sử dụng bởi nguồn tài nguyên khá khan hiếm.

Phiêu lưu tới nhiều khu vực mới thú vị
Phiêu lưu tới nhiều khu vực mới thú vị

Trong mọi trường hợp, nếu bạn có khả năng xây dựng tất cả cải tiến cần thiết trên hòn đảo của mình, bạn có thể bắt đầu gửi các gói hàng quốc tế trên máy bay vận chuyển. Khi những thứ bạn xây dựng tăng giá trị, bạn sẽ thu hút nhiều người đến thăm hòn đảo. Mời bạn bè xây dựng một cộng đồng và giúp đỡ các nhiệm vụ của họ để tiếp tục mở rộng, thêm thành công cho hòn đảo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 285,6 MB
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế