Fatal Raid cho Android 1.5.289 Game bắn zombie đã tay nhất trên di động

Tải về

3 (1) Town's Tale Miễn phí 469

Fatal Raid là game bắn súng tiêu diệt zombie hay nhất trên Android, mang đến cho người chơi trải nghiệm bắn súng FPS đã tay nhất, từ các chiến dịch một mình phức tạp cho tới hỗn chiến PvP thời gian thực kịch tính.

Game bắn súng FPS trên di động
Game bắn súng FPS chân thực nhất trên di động

Thảm họa zombie đang xảy ra trên toàn cầu. Các vụ tàn sát, giết chóc diễn ra hàng ngày, hàng giờ trên đường phố Nova City. Chỉ duy nhất có một lực lượng có thể ngăn cản sự hủy diệt này là đội quân gồm những người lính ưu tú. Liệu bạn có thể chống lại bầy lũ xác sống và phục hồi thành phố? Trở thành chiến binh dũng cảm và tài giỏi nhất trong game Fatal Raid ngay bây giờ!

chế độ cốt truyện
Chế độ cốt truyện cho các nhiệm vụ chiến đấu đơn phức tạp

Fatal Raid cho Android là một siêu phẩm game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất tuyệt hay mà bạn chưa từng được trải nghiệm từ trước tới nay. Không đơn thuần là một trò chơi trên di động, Fatal Raid mang tới game thủ trải nghiệm FPS ngay trong tầm tay. Người chơi có cơ hội thưởng thức nhiều chế độ chơi thú vị, từ chế độ chơi đơn phức tạp theo cốt truyện cho đến các trận đánh PvP gay cấn. Fatal Raid là game có chiều sâu, đồ họa 3D đẹp, chân thực đến ngỡ ngàng, tạo nên trải nghiệm bắn súng tuyệt vời.

Video giới thiệu game bắn súng Fatal Raid

Tính năng nổi bật của game FPS Fatal Raid cho Android

Chế độ chiến dịch chơi đơn

Fatal Raid mang đến một trải nghiệm tuyệt vời đối với những game thủ chơi đơn. Tại đây, bạn sẽ được khám phá sự thật về những gì đã xảy ra ở Nova City bằng cách tiến sâu vào trung tâm thành phố. Nhưng đến khi chiến đấu theo cách của riêng mình qua các con đường bị tàn phá, bạn mới nhận ra rằng, zombie không phải là kẻ thù duy nhất mà mình phải đối mặt

  • Nhiều cảnh quay chân thực cùng giọng nói thuyết minh rõ ràng đưa người chơi đắm chìm vào bối cảnh chết chóc, thảm họa ở thành phố Nova.
  • Kho vũ khí khổng lồ để người chơi mở khóa. Súng trường tấn công có thể bắn hạ nhiều mục tiêu cùng lúc, súng trường bắn tỉa dùng trong những cuộc chiến tầm xa; súng ngắn sử dụng khi chiến đấu cự li gần. Hãy chắc chắn rằng, bạn lựa chọn được đúng loại vũ khí cho mỗi nhiệm vụ. Bên cạnh đó, dao và xích luôn được trang bị bên người, hỗ trợ chiến binh khi cần thiết.
  • Các trận đánh boss: Hạ kẻ thù hùng mạnh trong những cuộc đối đầu với một số thây ma đầu sỏ điên cuồng. Nếu giành chiến thắng, người chơi sẽ nhận được những món quà độc đáo. Nếu cảm thấy khó có thể hạ gục boss một mình, hãy tuyển dụng thêm tối đa 3 người khác để trợ giúp. Lấy sức mạnh số đông để áp đảo chúng.

Chế độ đấu đội
Chế độ đấu đội, đối kháng thời gian thực PvP 5vs5

Chế độ nhiều người chơi, chiến đấu PvP 5vs5 trực tuyến

Tinh túy thực sự của các game FPS là ở chế độ nhiều người chơi và Fatal Raid cũng không phải ngoại lệ. Thách thức người chơi khác trong các trận đấu trực tuyến theo thời gian thực với các trận đấu đầu, các nhiệm vụ cạnh tranh hoặc chiến tranh bè đảng.

  • Chế độ đấu đội PvP: Cuộc chiến kinh điển cùng sự chết chóc đang hiện diện trước mặt. Bạn sẽ đơn thương độc mã đối mặt với kẻ thù hoặc chiến đấu cùng với toàn đội của mình, chứng minh một lần cho tất cả với mọi người rằng ai mới là người vô địch thực sự.
  • Nhiệm vụ đánh bom PVP: Cạnh tranh với các đội khác trong chế độ nhiệm vụ cạnh tranh. Hãy đưa nhóm mình trở thành nhóm đầu tiên nắm bắt được các vị trí chiến lược hoặc hạ các mục tiêu chính. Kỹ năng cá nhân là quan trong nhưng cần phải phối hợp với đồng đội khác, tinh thần đồng đội mới là yếu tố quyết định chiến thắng trong chế độ game này.

Giải đấu sinh tử
Giải đấu sinh tử, quyết định ai mới là người vô địch thực sự

  • Chế độ sống còn: Không phải tự nhiên mà người ta gọi chúng là zombie. Làn sóng của kẻ thù sẽ ập đến và nhấn chìm bạn với sự tức giận ngày càng tăng cho tới khi bạn thực sự thua cuộc. Nhưng câu hỏi ở đây là liệu bạn có thể kéo dài mạng sống của mình bao lâu và bao nhiêu thây ma sẽ phải chết dưới bạn tay bạn? Đây là chế độ chỉ dành cho những bậc thầy bắn súng thực sự.
  • Hệ thống bè đảng mạnh mẽ: Tham gia vào bè đảng của người chơi khác hoặc tạo ra clan của riêng mình, kêu gọi người khác tham gia. Sau đó, thách thức các bè đảng khác vào cuộc cạnh tranh đối đầu nhằm giành lấy phần thưởng đặc biệt. Thêm nữa, người chơi có thể tham gia khóa Đào tạo tuyển quân và bắt đầu gặt hái những phần thưởng khi trở thành một thành viên của nhóm chiến binh tinh nhuệ này. Cài đặt game và chỉ cần hoàn thành khóa đào tạo Recruit Training kéo dài 7 ngày, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều lợi ích.

Nhiệm vụ đánh bom
Nhiệm vụ đánh bom, đặt bom hoặc gỡ bom trong nhóm 5 người chơi

Fatal Raid là game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất trên di động hiện nay. Tải Fatal Raid miễn phí về máy Android và thưởng thức ngay nhé!

Yêu cầu quyền truy cập

READ_EXTERNAL_STORAGE, WRITE_EXTERNAL_STORAGE
Những quyền này được yêu cầu để ghi các tệp vào thiết bị bộ nhớ ngoài.

READ_PHONE_STATE
Quyền này được yêu cầu để nhận ra bạn với tư cách người chơi.

RECORD_AUDIO
Quyền này được yêu cầu để ghi âm trong video trong khi bạn chơi game.

GET_ACCOUNTS
Quyền này được yêu cầu để truy cập Google Play Game Services.
Game không thể chạy mà không được cho phép quyền này.

Tính năng mới

  • Bổ sung chiến trường, Cảng mới
  • Bổ sung menu Hệ thống bè đảng -> Thêm Phó thủ lĩnh bè đảng
  • Cải thiện hiển thị Lịch sử trận đấu
  • Đã có thể bắt đầu mua món đồ hỗ trợ
  • Chế độ PvP: Đã có thể dịch chuyển nút Chọn súng.
  • Đã có thể sử dụng bộ điều khiển game.
  • Đã có thể liên kết với tài khoản Facebook.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.289
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 886
  • Lượt tải: 469
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm