Find True Love or Hell Game RPG Tìm kiếm tình yêu đích thực

Tải về

5 (1) 國王互娛King Interactive Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Tương tự TryAndLove, Find True Love or Hell (天呐!找不到真爱就扑街!)game nhập vai lãng mạn phong cách live-action. Trong game, bạn sẽ chơi dưới góc nhìn thứ nhất, tương tác với các nữ chính, không ngừng đưa ra những lựa chọn để tìm hiểu nhau và tìm kiếm tình yêu đích thực. Cuối cùng thì định mệnh của bạn sẽ là ai?

Find True Love or Hell là game nhập vai lãng mạn phong cách live-action
Find True Love or Hell là game nhập vai lãng mạn phong cách live-action

Cốt truyện của game Find True Love or Hell

Vừa tốt nghiệp đại học, Huang Di đã gặp phải trở ngại trong sự nghiệp. May mắn thay, anh được cô sinh viên xinh đẹp Xu Jingwen nhận vào làm và bắt đầu làm việc tại Haishe Apartment. Nhưng Huang Di không hài lòng với cuộc sống và bắt đầu từ bỏ chính mình. Anh đột ngột qua đời sau một lần chơi game thâu đêm.

Khi sắp chết, Huang Di gặp một vị thần bất tử từ trên trời rơi xuống. Vị thần này hứa với Huang Di rằng sẽ cho anh một cơ hội sống khác, miễn là anh sống tốt và yêu đương một cách nghiêm túc. Sau khi Huang Di và vị thần lập khế ước, anh tỉnh lại lần nữa. Từ đây, Huang Di phải tìm cách giành được tình yêu chân thành của một cô gái trong vòng ba mươi ngày, để anh có thể thực sự sống lại.

Đưa ra những sự lựa chọn làm thay đổi câu chuyện
Đưa ra những sự lựa chọn làm thay đổi câu chuyện

Sau khi được tái sinh, Huang Di may mắn gặp được 8 cô gái với tính cách và hoàn cảnh khác nhau. Trong quá trình tiếp xúc và tương tác, Huang Di cũng biết được những bí mật của họ. Từ đây, Huang Di và các cô gái giúp đỡ nhau và dần hiểu thêm về nhau. Nhưng lúc này, anh phải đánh đổi sự chân thành để giành lấy tình yêu đích thực.

Trong game mô phỏng nhập vai Find True Love or Hell Steam, sự lựa chọn của người chơi không chỉ liên quan đến cái kết đầy cảm xúc của Huang Di và cô gái anh yêu, mà còn quyết định số phận hồi sinh của chính anh.

Tìm hiểu và tương tác với 8 cô gái có tính cách và hoàn cảnh khác nhau
Tìm hiểu và tương tác với 8 cô gái có tính cách và hoàn cảnh khác nhau

Tính năng chính của game Find True Love or Hell

Trải nghiệm câu chuyện đa dạng:

Game cung cấp cho người chơi hơn 100 nhánh câu chuyện phong phú, kết thúc đa dạng cùng nhiều mạch truyện ẩn và trứng Phục sinh. Kết hợp với hệ thống thành tích, trò chơi khuyến khích bạn đưa ra lựa chọn dựa trên trực giác và cảm xúc của mình, đồng thời trải nghiệm cuộc sống tìm cảm đa dạng và phong phú.

Những sự lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết thúc của nam chính
Những sự lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết thúc của nam chính

Lối chơi live-action sống động

Find True Love or Hell game được thiết kế theo phong cách live-action với các diễn viên thực, mang đến cho bạn trải nghiệm sống động. Bằng cách khám phá câu chuyện của game, bạn có thể hiểu sâu hơn về thế giới nội tâm và tăng thêm sự kết nối cảm xúc với nhân vật. Đồng thời, qua góc nhìn của các nhân vật nữ, trò chơi mang đến những kỹ năng giao tiếp cảm xúc độc đáo.

Khám phá câu chuyện để tăng thêm sự kết nối cảm xúc với nhân vật
Khám phá câu chuyện để tăng thêm sự kết nối cảm xúc với nhân vật

Lối chơi sáng tạo và có chiều sâu

Điểm nổi bật của Find True Love or Hell không chỉ là các sự lựa chọn đa dạng mà còn là khả năng khám phá cốt truyện chính thông qua tương tác với môi trường. Thiết kế này làm cho lối chơi trở nên phong phú và mang tính chiến lược hơn. Mọi hành động tưởng chừng như bình thường đều có thể thay đổi hướng đi của câu chuyện, mang đến những khả năng không giới hạn và niềm vui khám phá.

Tìm kiếm nhân vật đặc biệt chạm đến trái tim của bạn
Tìm kiếm nhân vật đặc biệt chạm đến trái tim của bạn

Sự quyến rũ của các nhân vật

Từ quyến rũ đến dịu dàng, từ ngây thơ đến bướng bỉnh, từ quý phái đến lạnh lùng, game Find True Love or Hell thiết kế các nhân vật nữ rất đa dạng với những tính cách khác nhau. Thiết lập này không chỉ làm phong phú thêm cốt truyện của game mà còn cho phép mỗi người chơi tìm thấy nhân vật đặc biệt chạm đến trái tim của mình trong thế giới đầy màu sắc này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế