Knowledge, or know Lady Game RPG Hoàng tử trường nữ sinh

Tải về

5 (1) 蒸汽满满工作室 Miễn phí 1.994 Ngày: Yêu cầu: Windows

Bạn, nam sinh viên duy nhất của một trường đại học nữ, sắp bước vào hành trình tình yêu ngọt ngào và tràn ngập tiếng cười trong game nhập vai Knowledge, or know Lady (tên khác Ladies' School Prince)! Bạn sẽ làm gì để chống lại sự cám dỗ của các người đẹp và tạo nên huyền thoại của riêng mình tại ngôi trường toàn con gái này?

Bước vào hành trình tình yêu ngọt ngào trong Ladies' School Prince
Bước vào hành trình tình yêu ngọt ngào trong Ladies' School Prince

Giới thiệu game Knowledge, or know Lady

Knowledge or know Lady (tên tiếng Trung: 美女,请别影响我学习 - tạm dịch: Người đẹp, xin đừng ảnh hưởng đến việc học của tôi) là một game nhập vai mô phỏng theo phong cách Live-action với lối chơi tương tác trực tiếp. Trong game, bạn sẽ trở thành nam sinh viên duy nhất của một trường đại học dành cho nữ sinh và dấn thân vào một hành trình tình yêu đầy lãng mạn từ góc nhìn thứ nhất!

Bạn có thể thoát khỏi sự cám dỗ của nhiều người đẹp khác nhau không?
Bạn có thể thoát khỏi sự cám dỗ của nhiều người đẹp khác nhau không?

Cô gái bí ẩn, người yêu dịu dàng, chị đại lạnh lùng, bác sĩ trường trưởng thành, sinh viên quốc tế vui tươi, chị gái kiêu hãnh,... - giữa sự cám dỗ của nhiều người đẹp khác nhau, bạn sẽ là một chàng trai chung thủy hay một tay chơi? Hơn nữa, liệu bạn có thể cưỡng lại được sự quyến rũ, tập trung vào việc học và tạo ra huyền thoại của riêng mình trong ngôi trường nữ sinh này không?

Game sẽ mang đến trải nghiệm sâu sắc về tình yêu thời sinh viên
Game sẽ mang đến trải nghiệm sâu sắc về tình yêu thời sinh viên

Tính năng chính của game Knowledge, or know Lady

Chơi dưới góc nhìn thứ nhất

Game nhập vai lãng mạn Ladies' School Prince được quay dưới góc nhìn thứ nhất, mang đến cho bạn trải nghiệm sâu sắc và chân thực về tình yêu thời sinh viên.

Kết thúc đa dạng

Knowledge, or know Lady game có nhiều kết thúc, bao gồm kết thúc với một nữ chính duy nhất, kết thúc với hai nữ chính, kết thúc nhiều người chơi và kết thúc "Human Limit" đầy thử thách dành cho "con sói đơn độc" trong trường nữ sinh - tất cả đang chờ bạn khám phá!

Tương tác với 6 nữ chính với những tính cách khác nhau
Tương tác với 6 nữ chính với những tính cách khác nhau

Lối chơi sáng tạo

Những lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của cốt truyện. Trong quá trình khám phá, bạn có thể thu thập nhiều vật phẩm khác nhau và sử dụng chúng để mở khóa các cốt truyện ẩn.

Hình ảnh tuyệt đẹp

Trong cuộc sống sinh viên của nam chính, sáu nữ nhân vật chính với những tính cách khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tình yêu độc đáo!

Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cốt truyện
Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cốt truyện

Nếu yêu thích các trò chơi live-action lãng mạn, bạn có thể tham khảo nhiều tựa game nổi bật như: TryAndLove, Seven Lovers In The House, The Warden's Paradise, Love Is All Around, My Destiny Girls, Tomorrow's Love Puzzle, The CEO's Girls!,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.740
  • Lượt tải: 1.994
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế