Fort Conquer cho iOS Game thủ thành siêu thú đại chiến

Tải về

4,7 (3) DroidHen Miễn phí 1.675

Fort Conquer (Chinh phụ pháo đài) là một game chiến lược thủ thành cực hấp dẫn, nơi bạn chỉ huy một đội quân siêu thú chiến đấu để bảo vệ tòa tháp, đồng thời chinh phục pháo đài kẻ thù.

Fort Conquer (Chinh phụ pháo đài) là một game chiến lược thủ thành cực hấp dẫn
Fort Conquer (Chinh phụ pháo đài) là một game chiến lược thủ thành cực hấp dẫn

Download Fort Conquer cho iOS

Fort Conquer cho iOS là một trong những trò chơi bảo vệ tháp siêu hấp dẫn, được hàng triệu game thủ yêu thích. Tham gia game, bạn sở hữu những mãnh thú vô cùng mạnh mẽ và sử dụng chúng để chiến đấu với đối thủ khác.

Game Fort Conquer for iOS được xây dựng với cốt truyện đơn giản, hấp dẫn: Các làn sóng quái vật đang lớn mạnh, sinh sôi hàng đàn và lao về tấn công lãnh thổ của bạn. Ngay bây giờ, hãy gấp rút xây dựng một đội quân chiến binh thú trung thành và huấn luyện chúng để bắt đầu trận chiến. Mục tiêu của người chơi là bảo vệ được tòa tháp của mình và chinh phục pháo đài đối thủ.

Lãnh đạo đội quân siêu thú chiến đấu
Lãnh đạo đội quân siêu thú chiến đấu

Fort Conquer có một bộ sưu tập lên tới hàng trăm siêu thú, mỗi con sở hữu những kỹ năng, sức mạnh và lượng máu khác nhau, đòi hỏi người chơi cần sử dụng chúng thật hợp lý nhằm giải phóng tối đa sức mạnh, đàn áp đối phương.

Trong quá trình chiến đấu, các chiến binh của bạn sẽ mang về kim cương và đá. Nếu có 4 kim cương, bạn được đổi một quả cầu lửa. Cầu lửa có thể tạo ra một trận mưa bom khủng khiếp, hủy diệt tất cả đối thù ở bên kia chiến tuyến. Vì vậy, nó đặc biệt hữu dụng khi quân địch kéo đến quá đông.

Với nội dung đa dạng lên tới 100 màn chơi và gần 200 nhiệm vụ, hệ thống nâng cấp quân lính, vũ khí và cả tường thành chắc chắn, Fort Conquer sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chiến đấu phòng thủ tháp tuyệt nhất từ trước tới nay.

Đối đầu với các đối thủ mạnh mẽ
Đối đầu với các đối thủ mạnh mẽ

Lối chơi của game Fort Conquer iOS

Fort Conquer là một trò chơi chiến thuật kết hợp phòng thủ, trong đó người chơi phải bảo vệ pháo đài của mình trước các cuộc tấn công từ tất cả các loại sinh vật huyền thoại, chẳng hạn như rồng, bò sát, người khổng lồ và nhiều sinh vật nguy hiểm khác.

Để đánh bại được quái vật và bảo vệ thành trì, bạn sẽ có sự giúp đỡ của rất nhiều sinh vật khác nhau. Tuy nhiên, điểm nổi bật chính của trò chơi là bạn có thể tiến hóa sinh vật của mình  cải thiện nhiều thuộc tính của chúng để khiến chúng mạnh hơn nữa, ví dụ như thanh sinh mệnh, sức mạnh tấn công hay tốc độ.

Những sự phát triển này không phải là tự động mà chính người chơi sẽ là người chọn "hướng" mà quá trình tiến hóa các chi của các sinh vật sẽ đi theo. Ví dụ: bạn có thể tạo ra những con rồng có bàn chân sói,... hoặc thứ gì đó tương tự.

Mục tiêu của bạn trong Fort Conquer game là ngăn chặn những kẻ tấn công phá hủy thành công pháo đài của bạn với sự trợ giúp của những sinh vật này. Nhưng bạn phải cẩn thận với số lượng sinh vật bạn tạo ra vì bạn không có nguồn cung cấp vô hạn.

Game nhiều chế độ chơi thú vị
Game nhiều chế độ chơi thú vị

Tính năng nổi bật của game Fort Conquer cho iOS

  • Sự tiến hóa cùng loài. Cung cấp sức mạnh kỳ bí và nhiều sinh vật mới.
  • Các loài tiến hóa phong phú. Thử thách trí tưởng tượng của bạn để tạo ra loài mới.
  • Hàng phòng thủ nhiều lớp. Triển khai chiến lược thông minh để giành chiến thắng trong trận chiến.
  • Đồ họa game tuyệt đẹp, chất lượng cao.
  • Các trận đánh trùm đầy thách thức.
Game có nội dung đa dạng lên tới 100 màn chơi và gần 200 nhiệm vụ
Game có nội dung đa dạng lên tới 100 màn chơi và gần 200 nhiệm vụ

Nếu bạn là fan của dòng game thủ thành và yêu thích các trò chơi như Area 51 Defense, Plants vs. Zombies, hay Fieldrunners thì chắc chắn đây là một game không thể bỏ lỡ.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21,5 MB
  • Lượt xem: 2.336
  • Lượt tải: 1.675
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fort Conquer

Liên quan, thay thế