Ghost Bros Game săn ma trong các địa điểm thực

Tải về

5 (1) Surreality Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows

Ghost Brosgame phiêu lưu săn ma solo và co-op, đưa bạn đến những điểm đến bị ma ám ngoài đời thực. Game hiện đang được gây quỹ trên Kickstater và đã có trang giới thiệu trên Steam.

Ghost Bros là game phiêu lưu săn ma solo và co-op chân thực
Ghost Bros là game phiêu lưu săn ma solo và co-op chân thực

Ghost Bros Steamtrò chơi mô phỏng săn ma co-op dành cho 1-4 người chơi, trong đó bạn và nhóm của mình sẽ đi khắp thế giới để tìm bằng chứng về thế giới bên kia... và phát trực tuyến cho khán giả để kiếm lợi nhuận.

Giới thiệu game săn ma Ghost Bros

Chào mừng bạn đến với Ghost Bros, một nhóm chuyên gia ưu tú chuyên điều tra các trường hợp nhìn thấy ma, dọn dẹp các địa điểm có hiện tượng tâm linh và phát sóng trực tiếp tới tất cả khán giả trên toàn cầu.

Đi đến các địa điểm ma ám khắp thế giới để tìm bằng chứng về ma quỷ
Đi đến các địa điểm ma ám khắp thế giới để tìm bằng chứng về ma quỷ

Trong game, bạn sẽ đi đến những địa điểm bị ma ám ngoài đời thực, tìm kiếm những hiện tượng siêu nhiên, sử dụng người bạn đồng hành AI để hỗ trợ và thu hút lượng khán giả lớn khi bạn mạo hiểm mạng sống của mình để nổi tiếng.

Trong những địa điểm ma ám, hãy tìm kiếm sự xuất hiện của các thực thể từ thế giới khác bằng cách sử dụng thiết bị mang nhãn hiệu Ghost Bros để ghi lại cuộc điều tra. Mỗi nhiệm vụ đều có bí ẩn riêng để bạn khám phá, nhưng hãy thật cẩn thận, nếu không bạn có thể khiến các linh hồn tức giận.

Phát trực tuyến các cảnh quay tới khán giả để kiếm lợi nhuận
Phát trực tuyến các cảnh quay tới khán giả để kiếm lợi nhuận

Tính năng chính của game Ghost Bros

  • Vào vai các thành viên của đội săn ma, mỗi người có những lợi thế điều tra riêng: Investigator (Điều tra viên), Medium (Bà đồng), Technician (Kỹ thuật viên) và Historian (Nhà sử học).
  • Các NPC được điều khiển bằng giọng nói để hỗ trợ nhóm của bạn: Tận dụng sự trợ giúp của NPC để lắp đặt thiết bị hoặc thu thập manh mối về thực thể bị ám.
  • Mở khóa các địa điểm bị ma ám trong thế giới thực: Điều tra các địa điểm ma quái có thật như Đường hầm ma ở Thượng Hải.
Mỗi nhiệm vụ trong Ghost Bros game đều có bí ẩn riêng để khám phá
Mỗi nhiệm vụ trong Ghost Bros game đều có bí ẩn riêng để khám phá
  • Quá sợ hãi để điều tra với bạn bè? Bạn có thể vào vai Stream Manager: Không cần phải tương tác trực tiếp với các thực thể trong khi cung cấp chế độ xem tốt tới mọi người.
  • Không bao giờ chơi một mình:. Thêm các thành viên nhóm Ghost Bros do CPU điều khiển có thể hỗ trợ bạn theo nhiều cách. Đưa ra hướng dẫn bằng lệnh thoại để thực hiện những việc như: sửa camera, mở khóa cửa và điều tra các phòng.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ghost Bros

Liên quan, thay thế