Kickstater Web gây quỹ cộng đồng cho người sáng tạo

Truy cập

5 (2) Kickstarter Miễn phí 03 Ngày:

Kickstarter là một nền tảng tài trợ cho các dự án sáng tạo, hiểu chung là một trang web gây quỹ cộng đồng (crowdfunding). Nền tảng hỗ trợ cá nhân này cho phép những người sáng tạo thuộc mọi thể loại kết nối với số đông, đồng thời tạo ra các dự án và gây quỹ để thực hiện hóa dự án.

Kickstarter là nền tảng gây quỹ cộng đồng cho những người sáng tạo
Kickstarter là nền tảng gây quỹ cộng đồng cho những người sáng tạo

Giới thiệu về Kickstarter

Kickstarter là một công ty công ích của Mỹ có trụ sở tại Brooklyn, New York, duy trì một nền tảng gây quỹ cộng đồng toàn cầu tập trung vào sự sáng tạo. Sứ mệnh của công ty là "giúp đưa các dự án sáng tạo trở thành hiện thực".

Tính đến tháng 2/2023, Kickstarter đã nhận được 7 tỷ đô la cam kết từ 21,7 triệu người ủng hộ để tài trợ cho 233.626 dự án với các thể loại đa dạng như phim, âm nhạc, chương trình sân khấu, truyện tranh, báo chí, trò chơi điện tử, board game, công nghệ, xuất bản và thực phẩm và nhiều dự án sáng tạo khác.

Web có nhiều dự án gây quỹ thuộc nhiều thể loại đa dạng
Web có nhiều dự án gây quỹ thuộc nhiều thể loại đa dạng

Những người ủng hộ các dự án Kickstarter sẽ được cung cấp phần thưởng hoặc kinh nghiệm hữu hình để đổi lấy một số tiền cam kết tài trợ cho dự án của họ. Mô hình này bắt nguồn từ mô hình đăng ký bảo trợ nghệ thuật, trong đó các nghệ sĩ sẽ trực tiếp gặp khán giả để gây quỹ kêu gọi tài trợ cho tác phẩm của họ.

Cộng đồng Kickstarter

Tham gia Kickstarter bắt đầu bằng việc kích hoạt cộng đồng của riêng bạn. Hầu hết các dự án thành công đều tạo ra hiệu ứng quả cầu tuyết, thu hút bạn bè và những người ủng hộ ban đầu, những người này sau đó sẽ chia sẻ ý tưởng với mạng lưới của họ và thể hiện sự ủng hộ của họ đối với cộng đồng này. Hiện tại, cộng đồng Kickstarter đã có khoản hơn 22 triệu người từ mọi châu lục, đã giúp tài trợ cho các dự án trên trang web này.

Những người ủng hộ sẽ được nhận thành phẩm dự án và quà tặng thêm
Những người ủng hộ sẽ được nhận thành phẩm dự án và quà tặng thêm

Sứ mệnh của Kickstarter

Sứ mệnh của Kickstarter web là giúp đưa các dự án sáng tạo vào cuộc sống và trở thành hiện thực, tin rằng nghệ thuật và sự sáng tạo là điều cần thiết cho một xã hội lành mạnh và sôi động, và là không gian để sáng tạo cần được bảo vệ. Kickstarter sẽ giúp những người sáng tạo kết nối trực tiếp với cộng đồng của họ.

Đội ngũ Kickstarter

Kickstarter là một công ty độc lập gồm những người đam mê làm việc cùng nhau, xây dựng cộng đồng xung quanh các dự án sáng tạo và hỗ trợ hệ sinh thái sáng tạo xung quanh chúng ta. Kickstarter là nhà phát triển, nhà thiết kế, chuyên gia hỗ trợ, nhà văn, nhạc sĩ, họa sĩ, nhà thơ, game thủ, nhà chế tạo robot,… Trong những năm qua, nhóm đã hỗ trợ hơn 50.000 dự án (và đã khởi chạy rất nhiều dự án riêng khác).

Khi dự án thành công kết thúc, người sáng tạo sẽ gửi phần thưởng đến bạn
Khi dự án thành công kết thúc, người sáng tạo sẽ gửi phần thưởng đến bạn

Các bước ủng hộ một dự án trên Kickstarter

  • Truy cập trang chiến dịch Kickstarter của Người sáng tạo.
  • Nhấp vào “Back This Project”.
  • Chọn tùy chọn Phần thưởng (Reward) của bạn (phần bên phải của trang chiến dịch chính).
  • Sau khi chiến dịch Kickstarter được tài trợ thành công, bạn sẽ nhận được một cuộc khảo sát qua email nơi bạn có thể chọn các tùy chọn và nhập chi tiết thông tin giao hàng của mình.
  • Khi Reward của bạn sẵn sàng (có thể mất vài tháng), người sáng tạo sẽ gửi phần thưởng đó đến địa chỉ của bạn.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Kickstarter

Tham khảo thêm