Giải cứu binh nhì Ryan Saving Private Ryan (1998)

10/10 (1) Lượt xem: 262 Phát hành: Paramount Pictures Năm: Tháng 7 năm 1998169 Đạo diễn: Steven Spielberg

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giải cứu binh nhì Ryan (Saving Private Ryan) là phim phiêu lưu hành động về chiến tranh của Mỹ phát hành năm 1998. Phim Giải cứu binh nhì Ryan nói về 1 đội biệt kích Mỹ giải cứu chiến hữu vô cùng cảm động. Phim được đạo diễn bởi Steven Spielberg và có sự tham gia của các diễn viên: Tom Hanks, Matt Damon, Tom Sizemore, Edward Burns, Barry Pepper
Adam Goldberg, Giovanni Ribisi, Vin Diesel. Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất năm 1998 tại Hoa Kỳ và chiến thắng 5 giải Oscar trên 11 đề cửa bao gồm: Đạo diễn xuất sắc nhất, Biên tập phim hay nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Hòa âm hay nhất và Biên tập âm xuất sắc nhất.

Phim Giải cứu binh nhì Ryan lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2 với câu chuyện về một đội biệt kích do đại úy John H. Miller dẫn đầu đang cố gắng giải cứu 1 chiến hữu của mình là binh nhì James Francis Ryan thuộc đội nhảy dù đang bị kẹt trong căn cứ địch. Gia đình James Francis Ryan có 4 anh em đều đi lính, nhưng 3 trong số đó đã hi sinh nên cả đội bằng mọi cách phải giải cứu thành công cho binh nhì Ryan để anh có thể về với gia đình. Phim về đề tài chiến tranh nhưng là câu chuyện hết sức cảm động, những hệ lụy chiến tranh để lại trong mỗi con người là vô cùng lớn và trên hết chính là tình cảm mà những người lính dành cho nhau.

Trailer phim Giải cứu binh nhì Ryan - Saving Private Ryan

Thông tin thêm phim Giải cứu binh nhì Ryan

Thời lượng:169 phút
Diễn viên:Tom Hanks, Matt Damon, Tom Sizemore, Edward Burns, Barry Pepper Adam Goldberg, Giovanni Ribisi, Vin Diesel
Nhà sản xuất:Ian Bryce, Mark Gordon, Gary Levinsohn
Đạo diễn:Steven Spielberg
Năm phát hành:Tháng 7 năm 1998169

Một số Poster, hình ảnh phim Saving Private Ryan

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 904 lượt xem