now.gg Web chơi game mobile trực tuyến

Truy cập

3,6 (30) now.gg Miễn phí 16.754 Ngày:

now.gg cho phép cộng đồng người chơi trải nghiệm các trò chơi online trên bất kỳ thiết bị hoặc hệ điều hành nào!.

Now GG là nền tảng đám mây trực tuyến cho các ứng dụng game di động, cho phép bạn dễ dàng chơi các trò chơi mọi lúc mọi nơi chỉ bằng cách mở game trên PC hoặc trình duyệt trên thiết bị di động. Nền tảng chơi game này sẽ biến các thiết bị kết nối Internet của bạn thành các máy Android hiện đại, thoải mái chơi game bất cứ lúc nào, trên mọi thiết bị bạn muốn, miễn là có mạng.

now.gg là nền tảng đám mây dành cho các nhà phát triển game và game thủ
now.gg là nền tảng đám mây dành cho các nhà phát triển game và game thủ

Giới thiệu về now.gg

now.gg, Inc. là công ty trò chơi di động chạy trên nền tảng đám mây lớn nhất, với hơn 6 tỷ phút chơi hàng tháng và hơn 20 triệu MAU. Trang web cho phép chơi game di động chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không cần tải xuống trên điện thoại di động (iOS và Android), PC, Mac và Chromebook.

Công nghệ đột phá của now.gg, Inc. giúp giảm chi phí đám mây 100 lần, mở ra các động lực biến đổi cho ngành trò chơi trên thiết bị di động: Thay đổi về bề mặt khám phá, trải nghiệm chơi trò chơi chuyên sâu tức thì cũng như tách rời nền tảng và thanh toán.

Với now.gg, các trò chơi trên đám mây được cung cấp miễn phí cho các game thủ và nhà phát triển có thể nhúng trò chơi ở mọi nơi - trong các cổng trò chơi, diễn đàn thảo luận, trang web của nhà phát triển trò chơi, trình khởi chạy PC/Mac, YouTube và cả Twitch.

Công ty now.gg, Inc. cung cấp dịch vụ đa nền tảng cho mọi trò chơi di động, cho phép tách nền tảng trò chơi khỏi thanh toán, mang lại cơ hội kinh doanh mới không giới hạn cho tất cả người chơi trong ngành, bao gồm nhà phát triển, nhà xuất bản và người phát trực tuyến.

Dễ dàng chơi game mobile mọi lúc mọi nơi chỉ bằng cách mở trình duyệt
Dễ dàng chơi game mobile mọi lúc mọi nơi chỉ bằng cách mở trình duyệt

Tính năng chính của Now GG

Chơi game online mọi lúc, mọi nơi

Khám phá một thế giới thú vị với bộ sưu tập trò chơi trực tuyến miễn phí khổng lồ, có thể truy cập thuận tiện mà không cần tải xuống. Hãy sẵn sàng đắm mình trong niềm vui bất tận, dù là chơi một mình, thách đấu bạn bè hay tìm kiếm những cuộc phiêu lưu ly kỳ nhiều người chơi!

Trò chơi trực tuyến miễn phí trong tầm tay

Chơi trực tuyến từ nhiều trò chơi trực tuyến thú vị, bao gồm Roblox, Bloxd.io và Poppy Playtime. Bạn có thể tìm thấy trò chơi phù hợp với tâm trạng và sở thích của mình trong số nhiều thể loại khác nhau như thẻ bài, thể thao, bắn súng, solitaire, đố vui, zombie,... Hãy sẵn sàng dấn thân vào những cuộc phiêu lưu khó quên và đắm mình vào những trải nghiệm chơi game thú vị!

Game được chia thành nhiều thể loại đa dạng
Game được chia thành nhiều thể loại đa dạng

Cuộc phiêu lưu nhiều người chơi đang chờ đợi

Chơi game online với bạn bè sẽ thú vị hơn! Khám phá bộ sưu tập trò chơi trực tuyến nhiều người chơi của now.gg để chơi cùng bạn bè và tham gia vào các trận chiến hoành tráng. Bạn có thể chọn từ nhiều trò chơi như Roblox, Soul Land Reloaded, Fireboy and Watergirl 2: Light Temple, Call of Duty,... và nối với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới!

Niềm vui cho mọi lứa tuổi

Người chơi ở mọi lứa tuổi đều có thể chơi game trên now.gg. Các trò chơi trên trang web này sẽ giúp trí óc trẻ được giải trí và truyền cảm hứng, cung cấp mọi thứ từ các câu đố mang tính giáo dục đến những cuộc phiêu lưu thú vị.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    now.gg
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43.551
  • Lượt tải: 16.754
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: now.gg

Tham khảo thêm