Hạnh phúc đến Vạn Gia Phim gia đình - The Story of Xing Fu

10/10 (1) Lượt xem: 11 Phát hành: CCTV Năm: 30/6/2022 Đạo diễn: Trịnh Hiểu Long

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hạnh phúc đến Vạn Gia phim gia đình Trung Quốc do Trịnh Hiểu Long đạo diễn. Phim Hạnh phúc đến từ vạn gia được chuyển thể từ tiểu thuyết Thu Cúc Truyền Kỳ kể về cô gái tên Hạnh Phúc, người đã trải qua nhiều thử thách trong sự nghiệp, hôn nhân, tình yêu và gia đình. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, La Tấn, Lưu Vĩ.

Phim Hạnh phúc đến từ vạn gia là câu chuyện về Hà Hạnh Phúc được gả đến Vạn Gia Trang nhưng không có được cuộc sống hạnh phúc, tại đây cô thường bị mẹ chồng ức hiếp đến mức ly hôn. Sau khi ly hôn cô bỏ lên thành phố và đã thành danh sau đó đã cô trở về Vạn Gia Trang thành lập một homestay và vực dậy ngành du lịch quê hương.

Nhưng tủi nhục trong quá khứ cùng những kiện cáo đau lòng cuối cùng những kẻ phạm tội đã bị luật pháp trừng phạt. Từ 1 người nữ giới nhà quê phát triển thành 1 bà chủ. Hạnh Phúc từng bước gian khổ, bản tính chính trực, không chịu thua cũng không thỏa hiệp, là 1 tấm gương phụ nữ trẻ thời đại mới.

Trailer phim Hạnh phúc đến Vạn Gia

Thông tin thêm phim Hạnh phúc đến từ vạn gia

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Triệu Lệ Dĩnh, La Tấn, Lưu Vĩ, La Tấn
Đạo diễn:Trịnh Hiểu Long
Năm phát hành:30/6/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Hạnh phúc đến Vạn Gia

  • 732 lượt xem
Link xem Hạnh phúc đến Vạn Gia