Cuộc đời phi thường của chú chó Enzo The Art of Racing in the Rain (2019)

6/10 (1) Lượt xem: 35 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 9 năm 2019 Đạo diễn: Simon Curtis

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cuộc đời phi thường của chú chó Enzo (The Art of Racing in the Rain) là phim tâm lý tình cảm gia đình nói về tình cảm mà con người dành cho một chú chó. Phim Cuộc đời phi thường của chú chó Enzo không chỉ đề cao tình cảm giữa con người và chú chó đặc biệt tên là Enzo. Phim được đạo diễn bởi Simon Curtis và sự tham gia của các diễn viên: Milo Ventimiglia, Amanda Seyfried, Ryan Kiera Armstrong.

Nếu bạn là người yêu thích đọc truyện chắc hẳn cuốn tiểu thuyết Cuộc đời phi thường của chú chó Enzo của Garth Stein sẽ là 1 trong những cuốn sách không thể bỏ qua. Dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên đó đạo diễn Simon Curtis đưa chúng ta vào góc nhìn khác qua lời kể của chú chó Enzo khi sống cùng gia đình nhà Denny Swift - một tay đua công thức 1 thứ thiệt. Cuộc sống của Enzo trở nên thay đổi khi chú cũng đam mê tốc độ, rất nhiều đổi khác khiến cho Enzo có một cuộc sống phi thường.

Trailer phim Cuộc đời phi thường của chú chó Enzo

Thông tin thêm phim Cuộc đời phi thường của chú chó Enzo

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Milo Ventimiglia, Amanda Seyfried, Ryan Kiera Armstrong
Nhà sản xuất:Patrick Dempsey, Tania Landau, Neal H. Moritz
Đạo diễn:Simon Curtis
Năm phát hành:Tháng 9 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim The Art of Racing in the Rain

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 488 lượt xem
Link xem Cuộc đời phi thường của chú chó Enzo
Link đặt vé xem phim