Hello Café Game mô phỏng quản lý quán cafe

Tải về

5 (1) VNG Game Studios Miễn phí 134

Hello Café là một tựa game mô phỏng quản lý và phát triển quán cafe được nhà VNG Game cho ra mắt chính thức và nhiều người quan tâm trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, để có thể chơi game này, trên PC thì chúng ta cần phải tải, chơi game Hello Café trên máy tính thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Game quản lý và phát triển quán cafe
Game quản lý và phát triển quán cafe

Tại tựa game này, người chơi sẽ hóa thân thành một người quản lý quán cà phê, và sẽ khởi đầu với một quán cà phê nhỏ và từ đó phát triển nó thành một điểm đến yêu thích của cộng đồng. Ở đây, game thủ sẽ sử dụng sự sáng tạo và kỹ năng quản lý của mình để tạo ra một không gian độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng.

Ở đây, các bạn quản lý các hoạt động trong quán như đặt bàn, giao hàng, thanh toán và đảm bảo chất lượng dịch vụ để khách hàng luôn hài lòng. Cùng với đó, để phát triển quán cafe của mình, thì chúng ta sẽ mở rộng quy mô quán và nâng cấp diện tích. Bằng cách mua thêm bàn ghế, trang trí quán và mở thêm khu vực mới, thu hút được nhiều khách hàng hơn và tăng doanh thu cho quán.

Tính năng nổi bật của game Hello Café

  • Trở thành người quản lý thực thụ: Bạn sẽ phải quản lý và phát triển quán bằng chính đôi tay của mình, xây dựng đội ngũ nhân viên lành nghề đông đảo.
  • Hệ thống nhân viên đa dạng: Gặp gỡ hơn 50 nhân viên khác nhau với mỗi người là một khả năng độc đáo cho bạn tuyển dụng vào đội ngũ nhân viên của mình.
  • Tùy chỉnh trang phục cho nhân viên: Bạn có thể thay đổi trang phục cho các nhân viên từ những bộ trang phục dễ thương nhất cho đến sành điệu nhất để thu hút khách hàng.
  • Trang trí quán theo gu thẩm mỹ của bạn: Có hơn 250 món đồ nội thất theo các chủ đề khác nhau đang chờ game thủ mở khóa sử dụng.
  • Nhiều công thức nấu ăn để khám phá: Hệ thống đồ ăn thức uống của game đa dạng với hơn 150 món ăn cho bạn thỏa thích thu thập, chế biến đảm bảo mỗi thực khách ghé quán sẽ có ngay một món yêu thích.
Hệ thống bang hội, Càng chơi cùng nhau, càng kiếm được nhiều phần thưởng
Hệ thống bang hội, Càng chơi cùng nhau, càng kiếm được nhiều phần thưởng

Ngoài ra, ở game Hello Café để phát triển quán cafe của mình, thì người chơi có thể tìm thấy nhân viên có khả năng làm việc nhanh chóng, giao tiếp tốt, hay có kỹ năng nấu ăn xuất sắc. Đặc biệt, các bạn cũng có thể thay đổi trang phục cho họ với những bộ trang phục sành điệu nhất để tạo ra một phong cách riêng cho quán cà phê.

Không chỉ vậy, tựa game này còn được thiết kế với nền đồ họa cực kỳ tươi sáng và đầy màu sắc, trò chơi tạo ra một không gian vô cùng sinh động và cuốn hút. Mỗi chi tiết trong quán cà phê được chăm chút kỹ lưỡng, từ trang trí cho đến các vị khách đến thăm.

Video Hướng dẫn chơi game Hello Café

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 388
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: