Hidden my game by mom 3 cho iOS Game Tìm máy chơi game bị mẹ giấu phần 3

Tải về

4,7 (3) hap Miễn phí 79

Tiếp tục hành trình tìm chiếc máy chơi game yêu thích của bạn bị mẹ giấu đi trong game Hidden my game by mom 3. Lần này mẹ giấu máy chơi game ở đâu nhỉ? Liệu bạn có thể tìm ra không?

Lại biến mất rồi! Chiếc máy chơi game của bạn lại bị mẹ giấu đi rồi! Đây đã là lần thứ 3 bà mẹ làm việc này sau nhiều lần cất giấu trước đó trong Hidden my game by momHidden my game by mom 2 nhưng đều bị cậu bé tìm được. “Quá tam ba bận”, chiếc máy sẽ được giấu ở chỗ kín hơn và tinh vi hơn.

Tiếp tục hành trình tìm chiếc máy game yêu thích của bạn trong game Hidden my game by mom 3

Tải game Hidden my game by mom phần 3 cho iOS

Vẫn trong vai cậu bé nghiện game, bạn quyết tâm tìm bằng được món đồ chơi yêu thích. Giống như hai phần trước, trong game giải đố Hidden my game by mom phần 3, bạn sẽ phải lật tung ngôi nhà, tìm kiếm mọi ngóc ngách, thậm chí tận dụng một vài món đồ có sẵn trong phòng như tấm thảm lò xo, chiếc thang, chổi, bánh... để đạt được mục đích

Chiếc máy game có thể được giấu ở bất kỳ đâu, thậm chí ở cả những địa điểm mà bạn chẳng thể ngờ tới, ví dụ như trong một hốc nhỏ trên trường, trong quả dưa hấu, dưới gối... Ở một vài màn chơi, bạn còn thấy chiếc máy sờ sờ trước mắt nhưng không thể lấy vì có con chó dữ dằn đứng bên cạnh, hay nó đang được bảo vệ bằng một vòng tròn ma thuật...

Hãy cố gắng động não, nghĩ cách để lấy được món đồ một cách an toàn. Đừng quên bà mẹ luôn hiện diện ở khắp nơi và bạn có thể bị bắt gặp bất cứ lúc nào khi đang loay hoay tìm kiếm. Khi đó, trò chơi sẽ game over.

Đôi khi, mỗi màn chơi bạn phải replay tới vài lần mới có thể hoàn thành. Tuy nhiên, các tình huống hài hước nhưng đầy thách thức trí tuệ sẽ cuốn bạn vào hàng giờ chinh phục mà không chán. Tải Hidden my game by mom 3 để giải trí và thử thách khả năng tìm đồ của mình nhé!

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 572
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm