Hidden my game by mom 2 cho iOS 1.0.2 Game tìm máy chơi game bị mẹ giấu phần 2

Tải về

3 (1) hap Miễn phí 87 Dung lượng: 34,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên

Sau nhiều lần giấu máy chơi game mà vẫn bị cậu bé tìm được trong phần đầu tiên, ở phần 2 này, bà mẹ quyết định cất kỹ hơn. Liệu bạn có thể tìm được chiếc máy đồ chơi yêu thích của mình?

Chào mừng bạn đến với phần 2 của game trí tuệ giải đố hài hước Hidden my game by mom! Tiếp tục cuộc chiến với đứa con nghiện game và lười làm việc nhà, bà mẹ quyết định giấu chiếc máy chơi game của cậu bé đi lần nữa. Tuy nhiên, lần này sẽ không còn là những nơi dễ tìm “đập ngay vào mắt” bạn nữa. Trong vai cậu bé, hành trình tìm chiếc máy game yêu thích của bạn sẽ gian nan hơn.

Tiếp tục công cuộc tìm chiếc máy chơi game của bạn trong phần tiếp theo Hidden my game by mom 2

Tải game Hidden my game by mom 2 cho iOS

Về cơ chế chơi, Hidden my game by mom 2 vần được giữ nguyên như phần đầu tiên. Người chơi sẽ phải dùng tay mở tất cả các ngăn tủ quần áo, tủ đồ, tủ lạnh, gầm ghế, trong lọ hoa... để tìm kiếm. Đôi khi bạn cần tới sự trợ giúp của các dụng cụ, ví dụ dùng búa để đập vỡ bình hoa, dùng con lắc để làm cho ông già buồn ngủ rồi lật gối lên tìm món đồ chơi bị giấu phía dưới; dùng con ruồi để phân tán hàng cầu thủ; hoặc mở tủ lạnh lấy mỳ cho ông già ăn thật no để ông lăn ra ngủ và lấy chiếc máy được giấu dưới nệm ngồi...

Nói chung, mỗi màn chơi trong Hidden my game by mom 2 cần bạn động não, suy nghĩ thật logic, đồng thời thực hiện nhiều hành động hơn mới có thể hoàn thành. Nếu cách này không thành công thì hãy thử một cách khác xem sao. Đôi lúc, bạn sẽ phải replay vài lần mới có thể giải được và sau đó trở nên nghiện Hidden my game by mom 2 lúc nào không hay.

Nếu bạn đã chinh phục xong phần 1 và muốn tiếp tục với những màn đố hài hước, thử thách hơn, hãy tải và chơi Hidden my game by mom 2 nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34,9 MB
  • Lượt xem: 538
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm