Hidden my game by mom cho iOS 1.0.2 Game tìm máy chơi game bị mẹ giấu

Tải về

Chiếc máy chơi game yêu thích của bạn đã bị mẹ giấu đi. Hãy cố gắng tìm ra nó ở một ngóc ngách nào đó trong ngôi nhà bằng cách tham gia trò chơi giải đố thú vị Hidden my game by mom.

Hidden my game by mom là một game trí tuệ giải đố kiểu trốn thoát giống với các trò chơi như tìm quỹ đen của vợ/của chồng Hidden Money By My Wife, Hidden Money By My Husband. Lần này, bạn trong vai một câu bé bị nghiện chơi game. Mẹ bạn quyết định giấu chiếc máy game để con cai nghiện và chịu khó học hành, làm việc nhà. Tuy nhiên, bạn quyết định lật tung ngôi nhà để tìm được chiếc máy yêu thích.

Nó được giấu trong tủ quần áo? Trên giá sách? Hay dưới gầm ghế sô pha? Hãy tìm bất cứ nơi nào bạn nghi ngờ và đạt được mục đích của mình nhé!

Hidden my game by mom là game giải đố tìm máy chơi game thú vị

Tải game Hidden my game by mom

Người chơi cần dùng tay mở tủ, lật đống quần áo, vứt tung các cuốn sách ra khỏi kệ để tìm kiếm. Có một vài địa điểm khá khó lấy, bạn cần sử dụng một vài đồ vật để trợ giúp, ví dụ dùng cán chổi để khều chiếc máy trong gầm ghế, lấy chiếc máy game trong miệng con cá sấu bằng cách lấy khúc gỗ chặn ngang miệng nó...

Càng lên cao, chỗ giấu máy game của bà mẹ càng hiểm hóc. Bên cạnh đó, còn rất nhiều chướng ngại hài hước được bày ra để thách thức con trai của mình. Bạn cần thực hiện thật nhiều hành động, xê dịch đồ vật, lật tung từng ngóc ngách để tìm kiếm và phá bỏ các “bẫy” của mẹ. Hidden my game by mom sẽ cho bạn thấy các bà mẹ thực sự là “cao thủ giấu đồ” đến mức nào!

Lấy chủ đề gần gũi với đời sống gia đình, game đố vui Hidden my game by mom đánh trúng tâm lý của các các cô/cậu thiếu niên ham chơi và nghiện game, thường xuyên bị mẹ giấu đồ chơi nhưng luôn tìm mọi cách để lấy lại. Hãy tải Hidden my game by mom để giải đố và giải trí với các tình huống hài hước trong game nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36,4 MB
  • Lượt xem: 1.530
  • Lượt tải: 180
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm