Home Garden Lulu cho iOS 2.04 Game trồng cây trang trí không gian thư giãn

Tải về

3 (1) Ekaterina Duma Miễn phí 03

Home Garden Lulu (các tên khác là Lulu's Home Garden hay Lulu Frog Flower Garden) là một game mô phỏng thú vị kết hợp giữa phong cách cottage-core và goblin-core. Trong sân chơi này, bạn có thể trang trí một nhà kính với ếch, các loài thực vật kỳ là và hoa độc đáo. Hoàn thành nhiệm vụ và nhận phần thưởng có 1-0-2 cho ngôi nhà của mình. Cung cấp một môi trường thoải mái, tuyệt vời cho ếch bằng cách trang trí nhà kính với những thứ đáng yêu.

Tạo một nhà kính tuyệt đẹp với ếch, các loài hoa và cây trong game Home Garden Lulu
Tạo một nhà kính tuyệt đẹp với ếch, các loài hoa và cây trong game Home Garden Lulu

Nhà kính là một môi trường lý trưởng để trồng các loại cây lạ. Càng có nhiều bông hoa trong nhà kính cũng có nghĩa là cuốn sách tiêu bản lớn hơn, nơi bạn có thể tìm thấy những mẹo chăm sóc cây trồng. Nếu bạn muốn cây trồng khỏe mạnh, hãy chăm sóc chúng. Đây cũng là nơi chú ếch Bart rất thích thư giãn.

LÀm vườn và tận hưởng sự thư thái
LÀm vườn và tận hưởng sự thư thái

Tải game Home Garden Lulu cho iOS

Nhà kính là nơi hoàn hảo để bạn tìm hiểu về thực vật và chiêm ngưỡng những bông hoa đang nở rộ. Chăm sóc hoa giống như chăm sóc một con thú cưng Tamagotchi thu nhỏ. Nếu bạn đối xử tốt với chúng, chúng sẽ tặng bạn một phần quà nhỏ bé. Nhớ tưới nước cho cây để duy trì môi trường trong nhà kính.

Trong Home Garden Lulu cũng có một tiệm cà phê nhỏ, cung cấp cà phê nóng thơm cho lũ ếch trong nhà kính. Để làm cho những con ếch hạnh phúc, hãy phục vụ chúng những món đồ uống ngon nhất. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo ngôi nhà của ếch Lulu luôn sạch sẽ, dọn sạch rác thải đổ xuống hồ cá, chăm sóc cá và cây cối trong vườn của Lulu.

Tạo ra môi trường nhà kính tuyệt đẹp
Tạo ra môi trường nhà kính tuyệt đẹp

Bạn cũng có thể mở cửa hàng hoa của riêng mình. Tại đây, người chơi sẽ trồng và chọn những bó hoa để kinh doanh. Một số loài hoa đáng yêu bao gồm hồng, thanh cúc, hướng dương, cúc, oải hương, cẩm chướng… thậm chí, bạn còn kiêm luôn việc tổ chức các buổi chiếu phim và giải đấu game xèng cổ điển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 349,5 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Home Garden Lulu

Liên quan, thay thế