Hướng dẫn tải xuống và chơi game trên Netflix

  • 1 Đánh giá

Tất cả mọi người đều biết rằng Netflixnền tảng OTT xem phim và chương trình truyền hình hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên việc Netflix có cả trò chơi di động thì không phải ai cũng biết. Miễn là đã đăng ký Netflix và tài khoản đang hoạt động, mọi người có thể chơi các trò chơi này miễn phí. Những trò chơi này không có quảng cáo hoặc phải mua trong ứng dụng.

Dưới đây là mọi thứ cần biết về các trò chơi của Netflix, những game hiện có, cách chơi và hạn chế của chúng.

Giới thiệu về trò chơi trên Netflix

Netflix đã lấn sân sang thế giới trò chơi điện tử. Hiện tại, các trò chơi di động sau đây đã có trên Netflix, với nhiều trò chơi khác để trải nghiệm:

  • Stranger Things: 1984 (Cậu bé mất tích: 1984)
  • Stranger Things 3: The Game (Cậu bé mất tích 3)
  • Shooting Hoops
  • Card Blast
  • Teeter
  • Bowling Ballers
  • Dominoes Café
  • Knittens
  • Wonderputt Forever
  • Asphalt Xtreme
Hiện tại Netflix đang có sẵn 10 trò chơi
Hiện tại Netflix đang có sẵn 10 trò chơi

Nếu đã đăng ký thành viên của Netflix, dù là ở bất kỳ gói nào, người dùng đều có thể chơi các trò chơi này miễn phí. Những trò chơi này không có quảng cáo, tốn tiền mua hàng trong ứng dụng hoặc yêu cầu chi trả bất kỳ chi phí bổ sung nào. Tất cả chúng đều có sẵn với sự hỗ trợ rộng rãi cho các ngôn ngữ, kể cả tiếng Việt.

Những người có hồ sơ Netflix trong một tài khoản chung đều có thể chơi trò chơi trên nhiều thiết bị. Khi khởi chạy một trò chơi, mọi người phải chọn một hồ sơ để lưu tiến trình của mình. Nếu đạt đến giới hạn số lượng thiết bị, Netflix sẽ cảnh báo và cho phép xóa các thiết bị không cần thiết. Ngườ dùng cũng có thể quản lý các thiết bị đang hoạt động từ tài khoản Netflix của mình bất kỳ lúc nào.

Những trò chơi này không có trên hồ sơ trẻ em của Netflix. Nếu bảo vệ hồ sơ Netflix dành cho người lớn của mình bằng mã PIN, thì số đó sẽ được yêu cầu để khởi chạy bất kỳ trò chơi nào từ bên ngoài ứng dụng Netflix.

Một số trò chơi yêu cầu kết nối Internet liên tục, trong khi những trò chơi khác có thể chơi ngoại tuyến, hoàn hảo khi đi du lịch hoặc ở khu vực có kết nối mạng yếu. Các yêu cầu kết nối được hiển thị trên mỗi trang trò chơi, vì vậy người chơi sẽ biết trước khi tải xuống.

Cách tải và chơi game của Netflix

Trước khi bắt đầu chơi game của Netflix, mọi người cần truy cập cửa hàng ứng dụng và cập nhật phiên bản mới nhất của Netfkix. Nếu đúng cập nhật ứng dụng nhưng danh mục trò chơi vẫn chưa xuất hiện, hãy cố gắng chờ đợi một vài ngày, đôi khi tính năng mới của Netflix không chạy đồng thời trên tất cả các tài khoản. Sau khi đã cập nhật Netflix, hãy làm theo các bước sau để bắt đầu trải nghiệm chơi game độc quyền trên ứng dụng này.

Nhấn nút tải xuống Netflix dưới đây và khởi chạy ứng dụng.

Từ menu dưới cùng, chọn tab Trò chơi. Nếu không xuất hiện tab này trên giao diện trang chủ của Netflix, hãy nhấn vào tab Tìm kiếm > nhập Game vào ô tìm kiếm.

Thao tác này đưa người dùng đến màn hình liệt kê tất cả các trò chơi Netflix có sẵn và đoạn giới thiệu về chúng. Nếu một trò chơi khiến mọi người hứng thú, hãy nhấn vào nó.

Trên trang của trò chơi, người dùng có thể xem đoạn giới thiệu, ảnh chụp màn hình, thông tin chi tiết về trò chơi cũng như các chương trình và phim liên quan.

Nếu muốn bắt đầu chơi trò chơi này hãy nhấn Cài trò chơi. Thao tác này sẽ chuyển hướng đến App Store.

Nhấn vào Nhận và trò chơi sẽ được cài đặt giống như bất kỳ ứng dụng nào khác từ App Store.

Mọi người có thể quay lại màn hình chính của điện thoại để mở ứng dụng, hoặc mở trang giới thiệu game trong Netflix và nhấn nút Chơi trò chơi.

Khi khởi chạy trò chơi, mọi người cần chọn đúng hồ sơ Netflix của mình bằng cách nhấn vào ảnh đại diện ở góc trên cùng bên phải để mọi dữ liệu chơi game sẽ được lưa lại.

Cập nhật: 03/01/2022
  • 187 lượt xem
Xem thêm: Netflix