TOP ứng dụng xem phim online đa dạng thể loại

  • 1 Đánh giá

Trong vài năm qua, số lượng người chuyển sang sử dụng Internet để xem tin tức, giải trí, giáo dục,... đã tăng vọt. Thị trường Over-the-top (OTT) ngày càng sôi động với mức tăng trưởng mạnh mẽ, dự đoán sẽ trị giá 124,6 tỷ đô la vào năm 2025. Hãy cùng tìm hiểu OTT là gì và top những nền tảng xem phim và chương trình truyền hình trực tuyến với nội dung đa dạng và chất lượng nhất hiện nay.

Over the top là gì?

Over the top (OTT) là một phương thức phân phối phương tiện truyền thông thay thế cho truyền hình vệ tinh hoặc truyền hình cáp truyền thống.

Dịch vụ phát trực tuyến OTT là ứng dụng hoặc trang web mà người xem truy cập vào để xem các chương trình và phim yêu thích. Các dịch vụ này có thể truy cập được trên tất cả các loại thiết bị hỗ trợ Internet, bao gồm TV thông minh, máy chơi game, máy tính, máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Thông thường, các dịch vụ phát trực tuyến OTT giới hạn quyền truy cập cho những người xem trả phí. Người xem có thể trả tiền để truy cập cho mỗi nội dung hoặc đăng ký để có quyền truy cập theo yêu cầu không giới hạn vào nền tảng.

TOP ứng dụng xem phim online đa dạng thể loại

Netflix

Netflix là một trong những dịch vụ phát trực tuyến OTT nguyên bản, hiện đang đứng đầu trong lĩnh vực này và vẫn luôn phát triển mạnh mẽ không ngừng.

Netflix luôn làm hài lòng khán giả của mình với những bộ phim Hàn Quốc hot nhất như Hẹn hò chốn công sở, Ngày mai, Blues nơi đảo xanh,... thư viện phim Mỹ khổng lồ đặc sắc, cùng với những nội dung giải trí do chính Netflix sản xuất.

Từ các chương trình nổi tiếng như Peaky Blinders, Stranger Things, Money Heist, đến các bộ phim Hollywood và Bollywood được yêu thích, người dùng sẽ có được mọi thứ trên Netflix.

Bên cạnh đó, người dùng còn được chơi những game thú vị dựa trên chính những bộ phim mà Netflix sản xuất. Có thể nói, bất kể nhu cầu giải trí là gì, Netflix đều có thể làm thỏa mãn mọi người với những nội dung mà nền tảng này cung cấp

Không chỉ mang tới nội dung đa dạng và đặc sắc, Netflix hoàn toàn không có quảng cáo giúp cho việc xem phim không bị gián đoạn.

Tải Netflix cho Android Tải Netflix cho iOS

POPS

POPS là ứng dụng xem phim mà các fan của anime chắc chắn phải tải về. POPS mang tới nhiều bộ anime nổi tiếng thế giới Thám tử lừng danh Conan, Thanh Gươm Diệt Qủy, One Piece - Đảo hải tặc, Đại Chiến Titan - Attack on Titan,... Những tập phim anime mới nhất được cập nhật liên tục với chất lượng cao sẽ làm thỏa mãn bất kỳ fan manga và anime nào.

Ngoài ra, POPS còn sở hữu kho truyện tranh khổng lồ đa dạng thể loại, từ hài hước, đời thường, tình cảm tới giả tưởng, kinh dị, mang tới một thiên đường comic cho độc giả.

Bên cạnh đó, nền tảng này còn cung cấp kho phim Hàn Quốc, Trung Quốc,..., chương trình do POPS sản xuất, eSport,...

POPS cũng sẽ là ứng dụng tuyệt vời cho các game thủ khi tích hợp rất nhiều trò chơi online kinh điển như Fruit Ninja, Jetpack Joyride,...

Tải POPS cho Android Tải POPS cho iOS

FPT Play

Nếu POPS dành cho các fan anime thì FPT Play sẽ là ứng dụng mà các fan thể thao không thể bỏ lỡ. FPT Play mang tới nhiều giải đấu thể thao nổi bật như Champions League, Premier League, Europa League, Vòng loại World Cup,...

Không chỉ phát các trận đấu gay cấn, FPT Play cung cấp kết quả trận đấu, tin tức thể thao mới nhất, cùng với xếp hạng các đội trong từng giải đấu ngay trong mục Thể thao của ứng dụng. Chỉ với FPT Play, người hâm mộ có thể theo dõi và cập nhật mọi nội dung thể thao nóng bỏng nhất.

FPT Play cũng mang tới nhiều bộ phim chiếu rạp bom tấn, anime, chương trình dạy học và xem trực tiếp các kênh truyền hình.

Tải FPT Play cho Android Tải FPT Play cho iOS

VTV Giải trí

Đối với những ai yêu thích phim truyền hình Việt Nam, VTV Giải trí sẽ làm hài lòng tất cả với những bộ phim mới nhất của Đài truyền hình Việt Nam. Nếu bỏ lỡ một tập phim hot đang phát sóng trên VTV như Thương ngày nắng về, Anh có phải đàn ông không, Bão ngầm,... mọi người có thể dễ dàng xem lại trên ứng dụng VTV Giải trí.

Không chỉ có những bộ phim đang phát sóng, VTV Giải trí cũng đăng tải các bộ phim cũ nổi tiếng. Người dùng có thể xem trực tuyến các chương trình trên các kênh VTV với mục Trực tuyến của ứng dụng. VTV Giải trí là ứng dụng mà người yêu thích các phim, chương trình truyền hình của VTV nên có trong điện thoại.

Tải VTV Giải trí cho Android Tải VTV Giải trí cho iOS

VieOn

Nếu VTV Giải trí là ứng dụng mang tới các nội dung của VTV thì VieOn cung cấp các chương trình và phim do HTV sản xuất, trình chiếu. VieOn sở hữu 100 kênh sóng và 100.000 giờ phim bom tấn, show thực tế đình đám được chọn lọc, bắt kịp xu hướng của giới trẻ hiện nay.

VieOn sở hữu kho phim bản quyền đa dạng như phim Hàn Quốc, Webdrama, TVB, anime, phim Oscar,... Dù là thể loại nào, người dùng cũng có thể tìm thấy nội dung yêu thích của mình trong VieOn.

Đặc biệt, VieOn cũng sở hữu rất nhiều TV Show được yêu thích như Ơn giời cậu đây rồi, Rap Việt, Đây chính là nhảy đường phố,...

Ứng dụng hỗ trợ xem lại các chương trình đã phát trong vòng 7 ngày, dễ dàng lưu lại lịch sử hoặc kênh yêu thích để tiện hơn cho lần theo dõi sau cùng với rất nhiều tính năng khác.

Tải VieOn cho Android Tải VieOn cho iOS

iQiyi

Nếu yêu thích các nội dung giải trí châu Á, iQiyi sẽ là nền tảng tuyệt vời, đặc biệt phù hợp cho những ai đam mê phim và chương trình truyền hình Châu Á, cụ thể là Hàn Quốc và Trung Quốc. Người dùng sẽ tìm thấy trên ứng dụng này rất nhiều các tác phẩm kinh điển như Secret Garden và Boys Over Flowers, cũng như các tựa phim đang hot như Jirisan, Ghost Doctor, Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc,... và rất nhiều bộ phim ngôn tình Trung Quốc mới nhất.

Ngoài phim Trung, mọi người cũng sẽ tìm thấy một số bộ phim truyền hình Thái Lan, Malaysia và Nhật Bản trên iQiyi để thưởng thức trong thời gian rảnh rỗi. Bên cạnh đó, ứng dụng này không chỉ cung cấp các bộ phim truyền hình mà còn có các chương trình tạp kỹ, TV show và hoạt hình của Trung Quốc như Thanh Xuân Có Bạn, Thực Tập Sinh Thần Tượng,...

Tải iQiyi cho Android Tải iQiyi cho iOS

Cập nhật: 19/04/2022
  • 234 lượt xem