Hướng dẫn chơi What in Hell is Bad? dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

What in Hell is Bad? là một game otome với thiết kế nhân vật đẹp mắt và cực kỳ quyến rũ, cùng cốt truyện độc đáo về thiên thần và ác quỷ. Với dòng máu của Solomon trong người, người chơi sẽ du hành đến địa ngục để việc cứu mạng người bạn thời thơ ấu của mình, phá vỡ hợp đồng mà Solomon đã ký với 72 con quỷ ở đó trong suốt cuộc đời và trả lại sức mạnh cho chúng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm những mẹo cần biết khi chơi What in Hell is Bad? để giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi.

Game otome trên di động với thiết kế nhân vật đẹp mắt - What in Hell is bad?
Game otome trên di động với thiết kế nhân vật đẹp mắt - What in Hell is bad?

Hướng dẫn chơi What in Hell is Bad?

Bắt đầu như một người mới bắt đầu

Người chơi sẽ nghe thấy một giọng nói ngay khi bạn nhập tên và chọn giới tính. Sau đó, một số câu hỏi sẽ được đưa ra và dựa trên câu trả lời người chơi đưa ra, bạn sẽ gặp một nhân vật ở địa ngục. Mọi người nên kiên nhẫn và trả lời trung thực mọi câu hỏi tình huống để tận hưởng trò chơi một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu không hài lòng, game thủ có thể thử tùy chọn thử lại.

Sẽ có nhiều thứ bị khóa ngay từ đầu, vì vậy hãy đảm bảo vượt qua giai đoạn 16 để mở khóa các chế độ như Portal for Jelly, Portal For Pure Gold, Portal For the Magic Book Of Crawley,... dưới tùy chọn trò chơi Dark Sanctuary.

Trong suốt trò chơi, game thủ sẽ phải đối mặt với lũ quỷ và đánh bại chúng bằng cách sắp xếp các anh hùng của mình một cách chiến lược. Mọi người có thể chuyển sang Story Mode hoặc thậm chí vào Hell để tiến bộ. Các trận chiến diễn ra tự động ở mức 1x hoặc 2x.

Những con quỷ trong trò chơi

Một số nhân vật tuyệt vời mà người chơi gặp ban đầu sẽ chiếm được cảm tình của bạn như Satan, Mammon, Leviathan, Beelzebub,... với các cấp bậc khác như S, A*, A và B. Người chơi sẽ chủ yếu bắt đầu ở cấp bậc thấp hơn như Ppyong hay Eligos ở A*. Ppam, Toto,...

Mỗi người trong số này có một vai trò và thành phần được chỉ định cụ thể như lửa, nước, ánh sáng,... Game thủ sẽ nhận được thiện xạ, hậu vệ, tầm gần, kẻ tấn công,... dưới dạng vai trò của các nhân vật.

Triệu hồi và nâng cấp

Người chơi có thể truy cập phần Contract trong trò chơi để có được những anh hùng địa ngục mới, với 1 lần triệu hồi miễn phí hàng ngày. Việc triệu hồi sẽ yêu cầu chìa khóa của Solomon.

Người chơi có thể nâng cấp hoặc nâng cao cấp độ của những con quỷ mà mình sở hữu bằng cách truy cập phần My Devils, chọn ác quỷ và nâng cao cấp độ của nó. Điều này sẽ yêu cầu Gold và Crowley’s Magic Book để lên cấp.

Hệ thống Adore trong game

Có nhiều cách hơn để giải trí trong trò chơi và một trong số đó là ghé thăm Secret Club để tôn thờ các nhân vật của mình. Ban đầu mọi người sẽ có được phần selfie của các nhân vật, sau đó là thực hiện nhiều động chạm khác nhau để thỏa mãn chúng và tăng cường mối liên kết với chúng. Điều này sẽ cần Guilty Gem để bước vào giai đoạn Adore.

Cập nhật: 14/05/2024
  • 1.510 lượt xem