Hướng dẫn cách cài đặt và chơi NU: Carnival trên PC

  • 1 Đánh giá

Đối với những người hâm mộ BL, thế giới game đã có một bước tiến với một trò chơi có chủ đề này với tên gọi NU: Carnival. Trên điện thoại, trò chơi này không tải trực tiếp từ App Store và Google Play Store, mà phải thông qua trang web chính thức của nó.

Đối với PC, người chơi cần sử dụng trình giả lập để chơi NU: Carnival. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu cách cài đặt và chơi NU: Carnival trên PC thông qua trình giả lập NoxPlayer.

Cách cài đặt NU: Carnival trên NoxPlayer

Bước 1: Trước tiên, mọi người cần tải xuống trình giả lập NoxPlayer và cài đặt như những phần mềm, ứng dụng khác.

Bước 2: Sau khi cài đặt, khởi động và đợi quá trình khởi chạy NoxPlayer hoàn tất.

Bước 3: Nhấn vào Google Chrome hoặc Browser trong ứng dụng hệ thống và truy cập trang web chính thức của NU: Carnival.

Bước 4: Chọn Download ở phía trên bên phải > Android Download.

Bước 5: Sau khi tải file trò chơi về, mở NU: Carnival và bấm Install. Vậy là quá trình cài đặt NU: Carnival trên PC qua NoxPlayer đã hoàn tất.

Mọi người có thể áp dụng các bước cài đặt NU: Carnival như trên để tải trò chơi trên các trình giả lập khác như LDPlayer, BlueStacks,... Game thủ có thể reroll nhanh chóng với Hướng dẫn reroll trong NU: Carnival trên PC bằng LDPlayer.

Liên kết tài khoản NU: Carnival

Game thủ có thể liên kết tài khoản của mình khi hoàn thành các lần reroll trong trò chơi. Để liên kết tài khoản, nhấp vào tùy chọn liên kết tài khoản từ cài đặt và sau đó tạo tài khoản để đồng bộ hóa dữ liệu.

Hãy tạo một Gmail cho trò chơi này vì mọi người chỉ có thể đăng ký bằng địa chỉ email. Khi đăng nhập bằng một thiết bị khác sau khi đăng ký, game thủ có thể liên kết dữ liệu của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản đã tạo.

Cập nhật: 14/04/2022
  • 3.779 lượt xem