Hướng dẫn đặt câu hỏi vào video trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, để giúp mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo được nhiều video ngắn thật ấn tượng, để đăng tải lên dòng thời gian của TikTok, thì ứng dụng này đã cho ra mắt rất nhiều hiệu ứng video và nhãn dán vô cùng ấn tượng để chèn vào video của mình. Đặc biệt, mới đây, TikTok đã cho ra mắt thêm nhãn dán Đặt câu hỏi. Với tính năng này, thì chúng ta sẽ đặt câu hỏi vào video của mình, sau đó khi người khác xem video và trả lời câu hỏi mà bạn đặt ra vào phần bình luận của video. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng này, thì Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện chèn, đặt câu hỏi vào video trên TikTok.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, người dùng sẽ sử dụng những hiệu ứng và nhãn dán ấn tượng để có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo video ấn tượng để đăng lên nhật ký video TikTok. Hôm nay, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đặt câu hỏi vào video trên TikTok.

Hướng dẫn chèn câu hỏi vào video trên TikTok

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên. Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng dấu “+” ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Chạm và giữ vào biểu tượng hình tròn ở phía dưới màn hình để quay video, hoặc ấn vào mục Tải lên để lấy video từ thư viện điện thoại của mình lên.

Bước 3: Khi này, tai giao diện chỉnh sửa video trên TikTok, nhấn vào mục Nhãn dán ở phía bên phải màn hình.

Bước 4: Lúc này ở khung cửa sổ Nhãn dán của ứng dụng, hãy chọn và ấn vào sticker Đặt câu hỏi.

Bước 5: Ở phần Đặt câu hỏi, nhập nội dung câu hỏi mà bạn muốn chèn vào video TikTok của mình.

Bước 6: Trên màn hình bây giờ sẽ xuất hiện khung cửa sổ thông báo “Cho phép người khác trả lời câu hỏi do bạn đăng”, chạm vào nút Cho phép.

Bước 7: Di chuyển và điều chỉnh vị trí, kích thước của nhãn dán câu hỏi, rồi nhấn vào nút Tiếp ở phía bên dưới màn hình.

Bước 8: Tiếp theo, hãy nhập caption cho video TikTok của mình, sau đó ấn vào nút Đăng ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, video được đăng tải lên TikTok và đợi người khác trả lời câu hỏi mà bạn đặt ra trong video TikTok của mình.

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng nhãn dán đặt câu hỏi trên TikTok, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chèn câu hỏi vào video TikTok của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 09/05/2022
  • 68 lượt xem
Xem thêm: TikTok