Hướng dẫn tải và cài đặt Lục Giới Phong Thần trên PC

  • 1 Đánh giá

Lục Giới Phong Thần là trò chơi thẻ tướng xây dựng chiến thuật cực kỳ hấp dẫn, đưa người chơi vào lục giới kỳ ảo. Với thiết kế nhân vật chibi dễ thương, kết hợp cùng các hiệu ứng đặc sắc trên nền đồ họa 2D đẹp mắt, người chơi sẽ có cơ hội thử thách thiết lập chiến lược, tư duy chiến đấu thông thái trong tựa game tuyệt vời này.

Giao diện game Lục Giới Phong Thần trên trình giả lập LDPlayer 9
Giao diện game Lục Giới Phong Thần trên trình giả lập LDPlayer 9

Thiết lập một đội hình 6 tướng mạnh mẽ từ 5 hệ khắc chế khác nhau, game thủ sẽ bước chân vào những trận chiến tàn khốc, với mục tiêu giành chiến thắng, bằng cách cường hóa nhân vật và trang bị.

Để nâng cao trải nghiệm đồ họa tuyệt vời, lối chơi hấp dẫn, nhiều game thủ mong muốn chơi Lục Giới Phong Thần trên PC để các thao tác dễ dàng hơn. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cách cài đặt và chơi Lục Giới Phong Thần trên PC thông qua trình giả lập LDPlayer 9.

Tải Lục Giới Phong Thần cho iOS Tải Lục Giới Phong Thần cho Android

Cách tải và chơi Lục Giới Phong Thần trên PC

Bước 1: Nhấn nút Tải về Lục Giới Phong Thần dưới đây.

Bước 2: Nhấn vào Tải xuống Lục Giới Phong Thần - SohaGame và đợi file LDPlayer 9 tải thành công. Người chơi cần chấp nhận các điều khoản và điều kiện để tiến hành cài đặt game.

Bước 3: Sau khi cài đặt và khởi chạy LDPlayer 9 thành công, nhấp đúp chuột để mở Cửa hàng LD.

Lục Giới Phong Thần đang là một trong những trò chơi cực hot, vậy nên nó sẽ xuất hiện ngay trên trang chủ của LDPlayer 9.

Nếu trang tải xuống Lục Giới Phong Thần không mở, hoặc đã cài đặt trình giả lập LDPlayer 9 trước đó, mọi người có thể nhấn vào biểu tượng tìm kiếm và nhập Lục Giới Phong Thần.

Bước 4: Trong giao diện tải game của Cửa hàng LD, nhấn nút Cài đặt.

Bước 5: Thao tác này sẽ chuyển mọi người tới Google Play Store, tiếp tục nhấn nút Cài đặt và chờ quá trình tải Lục Giới Phong Thần hoàn tất.

Bước 6: Khi Lục Giới Phong Thần hoàn tất quá trình cài đặt, người chơi cần nhấn nút Phát để bắt đầu hành trình khám phá lục giới đầy khó khăn nhưng cũng không kém phần thú vị của mình.

Video Hướng dẫn chơi game Lục Giới Phong Thần

Cập nhật: 24/02/2023
  • 245 lượt xem