Hướng dẫn tải xuống và chơi Counter-Strike 2

  • 1 Đánh giá

Counter-Strike 2 cuối cùng đã được phát hành, kết thúc giai đoạn thử nghiệm beta giới hạn sau gần 6 tháng. CS2 được xây dựng bằng công cụ Source 2 và mang đến nhiều tính năng mới thú vị. Điều này bao gồm khói mới, hình ảnh cập nhật, đại tu một số bản đồ, giao diện người dùng mới,... Nếu muốn lao ngay vào tựa game bắn súng đình đám này, hãy đọc tiếp bài viết để tìm hiểu quy trình từng bước về cách tải xuống Counter-Strike 2 sau đây.

Cách tải xuống Counter-Strike 2 trên PC

Dành cho những ai thắc mắc, Counter-Strike 2 có miễn phí không, có cần trả tiền để nâng cấp từ CS:GO lên CS2 hay không? Thì câu trả lời là không, vì Counter-Strike 2 là một trò chơi bắn súng miễn phí.

Vì vậy, mọi người không cần phải chi bất kỳ khoản tiền nào để bắt đầu chơi CS2, mặc dù có nâng cấp Prime Status Upgrade. Đối với các yêu cầu hệ thống của Counter-Strike 2, mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn thiết lập cài đặt tốt nhất cho Counter-Strike 2. Với những điều cơ bản đã sẵn sàng, hãy xem các bước để cài đặt và chơi CS2 như sau:

Bước 1: Đầu tiên, mọi người cần phải có tài khoản Steam cũng như Steam Client. Thực hiện theo các bước được đề cập trên trang web để tạo tài khoản Steam nếu như chưa có. Nếu đã có tài khoản Steam, hãy bỏ qua và chuyển tới phần tiếp theo.

Bước 2: Khi đã khởi chạy Steam trên PC Windows của mình, hãy truy cập Store. Tại đây, hãy tìm kiếm Counter-Strike 2nhấp vào kết quả được đề xuất.

Người chơi cũng có thể truy cập liên kết dưới đây để điều hướng tới trang Steam của Counter-Strike 2.

Bước 3: Đảm bảo đang ở trong ứng dụng Steam Client khi truy cập trang Counter-Strike 2. Sau đó, nhấp vào Chơi và Steam sẽ nhắc game thủ định cấu hình cài đặt CS2.

Nếu đã mở liên kết trong cửa sổ trình duyệt, việc nhấp vào Chơi trò chơi kèm lời nhắc Mở Steam sau khi nhấp vào Có, đã cài đặt Steam.

Mặc dù Counter-Strike 2 được chơi miễn phí, nhưng hãy cân nhắc mua Prime Upgrade Status để có quyền truy cập vào tính năng Matchmaking độc quyền cho Counter-Strike 2 và có trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Bước 4: Tiếp tục với các tùy chọn cài đặt và trò chơi sẽ bắt đầu tải xuống sau khi nhấn nút Install. Tại đây, game thủ cũng có thể định cấu hình ổ đĩa để cài đặt vào Steam bằng cách nhấp vào nút Settings ở góc trên bên phải.

Bước 5: Sau khi trò chơi tải xuống xong, hãy nhấp vào Library bên trong ứng dụng Steam. Tại đây, hãy tìm Counter-Strike 2 và nhấp vào nó.

Sau đó bấm vào Play để bắt đầu trò chơi. Nó sẽ cài đặt một số thành phần cần thiết như DirectX & Visual C++ và khởi chạy ngay sau đó.

Nếu gặp lỗi trong quá trình cài đặt, mọi người có thể tham khảo Những cách khắc phục lỗi thường gặp khi chơi Counter-Strike 2.

Cập nhật: 30/09/2023
  • 1.136 lượt xem