Hướng dẫn tân thủ chọn nền văn minh Kỷ Nguyên Chinh Phục EOC

  • 1 Đánh giá

Kỷ Nguyên Chinh Phục - Era of Conquest VN là trò chơi chiến lược thời gian thực, xây dựng thành phố, đưa game thủ vào vai vị vua của một thành phố từ một nền văn minh cụ thể. Để có một khởi đầu thuận lợi, tân thủ cần lựa chọn nền văn minh phù hợp với mục tiêu phát triển của mình, đồng thời tối đa hóa chỉ số và lợi ích ban đầu mà nền văn minh đó cung cấp.

Bài viết này sẽ hướng dẫn tân thủ chọn nền văn minh trong Kỷ Nguyên Chinh Phục - Era of Conquest VN, giúp những bước đầu tiên trong hành trình xây dựng đế chế của mình trở nên dễ dàng hơn.

Các nền văn minh Kỷ Nguyên Chinh Phục thân thiện với tân thủ

Nền văn minh phù hợp cho tân thủ là khi nó có những đặc điểm, bonus và tài nguyên dồi dào để bắt đầu xây dựng vương quốc. Ngoài ra, nền văn minh đó cũng cần có những tướng tạo ra nhiều sát thương, với những hiệu ứng mạnh mẽ khi giao chiến.

Anh quốc - British

Boudi của Vương quốc Anh có khả năng dùng cung tên để cải thiện phạm vi tấn công tầm xa. Kỹ năng của Boudica đặc biệt có lợi khi giao chiến vì sẽ làm các tướng phụ thuộc vào kỹ năng đánh thường bị tước vũ khí và không thể ra đòn tấn công.

Nhờ vào bonus lúa và đá khi chọn Anh quốc, vương quốc của người chơi có thể tạo thêm nhiều binh lính, củng cố quân đội để ra trận sớm hơn, từ đó khai phá được nhiều tài nguyên hơn.

La Mã - Rome

Tướng khởi đầu người chơi có được khi chọn nền văn minh La Mã là Scipio với kỹ năng phụ thuộc vào đòn tấn công thường, với cơ hội phát động thêm một đòn tấn công vật lý và có tỷ lệ 30% gây hiệu ứng câm lặng, khiến đối thủ không thể ra đòn.

Sắt là tài nguyên được bonus khi người chơi xây dựng đế chế La Mã, giúp nghiên cứu các công trình nhanh chóng hơn, phát triển nhiều công nghệ hơn vương quốc khác.

Trung Hoa - China

Tướng khởi đầu Lý Thế Dân của Trung Hoa có khả năng gây hiệu ứng câm lặng tuyệt đối khi tấn công, ngay cả khi địch đã trong trạng thái này, nó sẽ tiếp tục áp dụng lên mục tiêu khác. Hiệu ứng này khiến các tướng đối thủ có kỹ năng chủ động sẽ chỉ có thể tấn công yếu ớt và chờ bị hạ gục.

Người chơi sẽ nhận bonus 20% giúp xây dựng đất nước nhanh hơn với tài nguyên dồi dào để thiết lập quân đội. Tốc độ khai phá và khai thác tài nguyên được đẩy nhanh nhờ việc tái tạo binh lính nhanh, đồng thời cũng giúp ra trận nhanh chóng để đánh chiếm vùng đất khác.

Cập nhật: 02/11/2023
  • 196 lượt xem