Honkai: Star Rail cho Android 2.1.0 Phiên bản 2.1 Lao Về Phía Vực Sâu

Tải về

5 (2) COGNOSPHERE Miễn phí 452

Honkai: Star Rail cho Android là một game nhập vai chiến thuật hoàn toàn mới sắp ra mắt thuộc series Honkai, đến từ nhà phát triển miHoYo - những người tạo ra trò chơi nổi tiếng Genshin Impact. Game JRPG này lấy bối cảnh là một thế giới mở được lấy cảm hứng từ Genshin Impact và Honkai Impact, đưa người chơi bước vào một cuộc phiêu lưu trong vũ trụ, đi qua các vì sao.

Honkai: Star Rail cho bạn bước vào cuộc phiêu lưu trong một thế giới mở lấy cảm hứng từ Genshin Impact và Honkai Impact
Honkai: Star Rail cho bạn bước vào cuộc phiêu lưu trong một thế giới mở lấy cảm hứng từ Genshin Impact và Honkai Impact

Tại tựa game này, sẽ mở ra một thế giới thần thoại xen lẫn với khoa học viễn tưởng. Nơi màn người chơi sẽ được du hành, khám phá nhiều thế giới khác nhau trong vũ trụ Star Rail trên con tàu Astral Express để tìm hiểu những bí mật đang được cất giấu. Ở đây, sẽ có hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng sẽ bao gồm một số gương mặt quen thuộc trong Honkai Impact 3 như Bronya hay Himeko, cùng với đó là những gương mặt hoàn toàn mới.

Trò chơi sở hữu gameplay chiến đấu theo lượt này phần nào khiến chúng ta liên tưởng đến Final Fantasy, một tượng đài turn-based RPG. Theo đó, người chơi sẽ được tập hợp một đội gồm bốn nhân vật khác nhau từ bộ sưu tập nhân vật của mình và có thể chuyển đổi chúng trong quá trình chơi. Có những nâng cấp khác nhau cần được tận dụng phối hợp một cách tốt nhất để tạo nên một đội hình mạnh. Trong này, nhân vật chính của đội được điều khiển chủ động hệt như những tựa game nhập vai và né tránh giao tranh là việc hoàn toàn có thể thực hiện.

Cùng với đó, hệ thống nhân vật trong game được xây dựng với những hệ nguyên tố riêng. Điều này tạo nên tính ngẫu nhiên trong chiến lược khi các nguyên tố có thể khắc chế nhau. Một đội hình tốt là đội hình có thể bù trừ những điểm yếu cho nhau giúp cho việc tấn công trở nên dễ dàng hơn.

Tính năng đặc sắc của game Honkai: Star Rail cho Android

Thám Hiểm Đa Thế Giới - Tự do khám phá, tương tác giải đố:

  • Bước Nhảy sắp bắt đầu! Trạm Không Gian phong ấn Vật Thể Lạ, Hành Tinh lạ quanh năm băng giá, Hạm Đội khổng lồ săn bắn Tà Vật... Mỗi trạm mà đội tàu dừng đỗ, đều là khung cảnh vũ trụ hoàn toàn mới! Tự do khám phá nền văn minh và thế giới kỳ lạ, vén mở bức màn bí ẩn ngoài sức tưởng tượng!

Trải Nghiệm RPG Tuyệt Đẹp - Hành trình phiêu lưu nhập vai vượt qua những vì sao:

  • Công cụ kết xuất thời gian thực trong game giúp hiệu ứng cốt truyện đạt chất lượng cao. Thông qua hệ thống biểu cảm mới được phát triển, các nhân vật thể hiện rõ các cảm xúc hỷ nộ ái ố một cách chân thực nhất. Âm nhạc trong game được đội ngũ sáng tác âm nhạc HOYO-MiX dày công sáng tạo. Cuộc hành trình phiêu lưu ngân hà này do bạn khởi xướng, hãy đắm chìm vào câu chuyện để trải nghiệm nó, dùng ý chí của mình để đưa ra sự lựa chọn và đi đến phần kết của câu chuyện!
Đồ họa 3D tuyệt vời, hành động với các khung cảnh ngoạn mục
Đồ họa 3D tuyệt vời, hành động với các khung cảnh ngoạn mục

Gặp Gỡ Bạn Bè Mới - Gặp gỡ bạn bè, cùng phiêu lưu khai phá:

  • Giữa Vũ Trụ bao lao, ngoài những cuộc phiêu lưu vô tận, còn có vô số cuộc gặp gỡ. Hãy chuẩn bị Vé Tàu cho đồng đội của bạn, cùng nhau thực hiện hành trình kỳ diệu này! Cô gái năng động bị mất trí nhớ, Thiết Vệ Bờm Bạc thanh cao và chính trực, tướng quân Vân Kỵ lười biếng, thậm chí cả cô gái xinh đẹp bí ẩn trong trang phục công sở... cùng bắt tay chống lại mối nguy ""Stellaron"", tạo nên hiện tại, quá khứ và tương lai bằng tiếng cười và nước mắt của các bạn.

Chiến Đấu Theo Lượt - Phá vỡ điểm yếu, chiến đấu hết mình:

  • Sử dụng hệ thống chiến đấu chỉ lệnh mới, thao tác đơn giản nhưng đầy tính chiến lược. Mượn Bí Kỹ để dự đoán hành động của kẻ địch, áp chế địch bằng các hiệu ứng Phá Vỡ Điểm Yếu của các thuộc tính khác nhau, sau đó thi triển Tuyệt Kỹ tuyệt đẹp để kết thúc, bắt đầu một trận chiến đầy sảng khoái ngay ! Trong mê cung ngẫu nhiên - Vũ Trụ Mô Phỏng, các sự kiện ngẫu nhiên, hàng trăm loại Chúc Phúc khác nhau và Vật Thể Lạ sẽ giúp bạn tăng sức mạnh đáng kể, để khiêu chiến những môi trường chiến đấu khó đoán hơn nữa.

Nhập Vai Lồng Tiếng - Lồng tiếng đa ngôn ngữ:

  • Khi ngôn từ đầy sống động, khi câu chuyện có sự lựa chọn, khi nhân vật có linh hồn với hàng chục cảm xúc, hàng trăm biểu cảm, hàng ngàn mẩu chuyện, hàng vạn từ ngữ sẽ được thể hiện sâu sắc thông qua bốn ngôn ngữ lồng tiếng, nhân vật không chỉ là nhân vật, còn là bạn đồng hành chân thực nhất bên cạnh bạn, cùng bạn sáng tạo nên chương mới của câu chuyện.

Chuỗi sự kiện game Honkai: Star Rail - Lao Về Phía Vực Sâu

Cờ Tỷ Phú Vũ Trụ:

  • Đội Tàu Astral nhận được một túi đồ của Khách Vô Danh, Pom-Pom chờ bạn về đội tàu để cùng mở ra xem...
  • Thời gian sự kiện: Sau khi cập nhật phiên bản 2.1 - 2024/05/06 03:59:00(Thời gian server)
  • Điều kiện tham gia: Cấp Khai Phá ≥21

Giai Thoại Trong Ly:

  • Người quản lý của Quán Bar Ác Mộng có việc cần ra ngoài nên đã nhờ bạn làm thay việc pha chế. Nhưng không ngờ khách đến quán bar không phải là khách bình thường...
  • Thời gian sự kiện: 2024/03/29 12:00:00 - 2024/05/06 03:59:00(Thời gian server)
  • Điều kiện tham gia: Hoàn thành Nhiệm Vụ Khai Phá "Penacony - Đi Qua Vùng Đất Chết"

Chiến Ý Mạnh Mẽ:

  • Nhà nghiên cứu nào đó của Phòng Bảo Trì là fanboy của bạn, cậu ấy đã sử dụng Bong Bóng Ký Ức để tái hiện lại những trò chơi yêu thích thời thơ ấu của mình. Cậu ấy đặc biệt nhờ người mời bạn đến chơi, còn chu đáo chuẩn bị cho bạn Tính Năng Hỗ Trợ, đúng là tấm thịnh tình khó từ chối...
  • Thời gian sự kiện: 2024/04/13 12:00:00 - 2024/05/06 03:59:00(Thời gian server)
  • Điều kiện tham gia: Hoàn thành Nhiệm Vụ Khai Phá "Jarilo-VI - Ngân Hà Tĩnh Mịch"

Quà Mừng Kỷ Niệm:

  • Trong thời gian sự kiện, mỗi ngày đăng nhập game sẽ nhận thưởng điểm danh. Hoàn thành tích lũy điểm danh 7 ngày có thể nhận Vé Tinh Cầu Đặc Biệt*20!
  • Thời gian sự kiện: Sau khi cập nhật phiên bản 2.1 - 2024/05/07 03:59:00(Thời gian server)
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 979
  • Lượt tải: 452
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Honkai Star Rail

Liên quan, thay thế