Honkai Star Rail: Hướng dẫn nhận nhân vật miễn phí

  • 1 Đánh giá

Honkai: Star Rail có rất nhiều nhân vật để sử dụng và có những nhân vật miễn phí để thu thập mà không cần tốn tài nguyên vào hệ thống gacha.

Mỗi nhân vật đều có một path được chia thành những loại khác nhau, phụ thuộc vào khả năng phòng thủ, tấn công nhiều mục tiêu, hồi máu hay các phương pháp chiến đấu khác. Mỗi nhân vật cũng có một type, là yếu tố mà họ tấn công.

Honkai Star Rail có một hệ thống nhân vật đồ sộ để người chơi thu thập
Honkai Star Rail có một hệ thống nhân vật đồ sộ để người chơi thu thập

Mỗi nhân vật sẽ có đòn tấn công cơ bản, kỹ năng và chiêu cuối thực hiện khi thanh năng lượng đầy. Ngoài ra, các nhân vật có các kỹ năng thụ động được gọi là tài năng và kỹ năng ngoài chiến đấu có thể sử dụng trước khi tham gia vào một cuộc chiến được gọi là kỹ thuật.

Người chơi cần tạo ra một nhóm cân bằng bằng cách tận dụng tối đa bộ kỹ năng, path và type của từng nhân vật. Honkai Star Rail hiện có 8 nhân vật để nhận miễn phí: Asta, Dan Heng, Herta, March 7th, Natasha, Qingque, Serval và Trailblazer.

Tải Honkai: Star Rail cho Android Tải Honkai: Star Rail cho iOS

Trailblazer

Đây là nhân vật chính của người chơi, được đặt tên theo bất cứ thứ gì game thủ đặt. Khi chơi qua câu chuyện, người chơi sẽ mở khóa nhiều hình thức cho Trailblazer. Nói chung, Trailblazer mạnh và đáng sử dụng, đặc biệt là trong nhóm nhân vật bắt đầu. Dạng sát thương vật lý cho phép nhân vật này gây thêm một lượng sát thương lớn cho kẻ thù và dạng lửa cho phép khiêu khích, tăng sát thương cho đồng minh trong đội.

March 7th

March 7th mở khóa ngay sau khi bắt đầu câu chuyện. Cô đóng vai trò là người hỗ trợ có thể đóng băng kẻ thù và che chắn cho đồng minh. Nhân vật này sẽ chống lại những đồng minh được che chắn và đóng băng kẻ thù khi bắt đầu trận chiến bằng cách sử dụng kỹ thuật của mình, khiến March 7th khá có giá trị trong đội hình chiến đấu.

Dan Heng

Dan Heng mở khóa cùng với ngày March 7th từ rất sớm trong câu chuyện. Anh ta gây sát thương gió với mục tiêu đơn. Anh ta cũng có thể tự buff cho bản thân bằng kỹ thuật của mình trước trận chiến, khiến Dan Heng thậm chí còn mạnh hơn.

Asta

Asta là nhân vật người chơi đảm bảo được nhận từ hướng dẫn quya gacha. Cô ấy là một buffer hệ lửa, tăng tốc độ và sức tấn công của đồng minh bằng các kỹ năng của mình. Kỹ thuật cho phép cô ấy bắt đầu trận chiến với một số sát thương lửa AoE.

Serval

Serval là một nhân vật miễn phí, được giảm giá vì người chơi đạt được một số lượng đăng ký trước nhất định. Bạn có thể yêu cầu cô ấy từ hộp thư đến của mình ngay khi bạn có thể truy cập menu đó.

Cô ấy chuyên thực hiện các tấn công chớp nhoáng nhiều mục tiêu. Kỹ năng của Serval cũng có thể gây sát thương sốc theo thời gian cho mục tiêu. Kỹ thuật cho phép cô ấy gây sát thương sét cho một kẻ thù ngẫu nhiên.

Cập nhật: 30/05/2023
  • 147 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail