Idle Goddess cho Android 1.4.0 Game AFK chiến đấu cùng các nữ thần

Tải về

3 (1) FIFUN Miễn phí 286

Idle Goddess là một game nhập vai chiến đấu nhàn rỗi, nơi bạn tập hợp các nữ thần để chiến đấu với quỷ dữ, cứu vùng đất Ania.

Chiến đấu với quỷ dữ và cứu thế giới
Chiến đấu với quỷ dữ và cứu thế giới

Lục địa Ania xinh đẹp của các Nữ thần đang bị ác linh xâm chiếm, phá hủy nền hòa bình và hủy diệt cuộc sống của người dân nơi đây. Trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, Nữ thần cầu nguyện Sakuno đã tận dụng hết khả năng của mình để gửi lời cầu cứu tới các dũng giả qua khe nứt của không gian và thời gian.

Tham gia các trận đấu AFK nhàn rỗi trong Idle Goddess
Tham gia các trận đấu AFK nhàn rỗi trong Idle Goddess

Không muốn lục địa xinh đẹp bị rơi vào tay kẻ ác, các dũng giả đáp lời, tập hợp đội quân nữ thần và quyết tâm mang ánh sáng trở lại thế giới. Mỗi chiến binh Element Invoker trong thế giới Idle Goddess đều sở hữu một thuộc tính độc đáo, bao gồm cả các nữ thần 5 sao. Vì vậy, bạn có thể triệu hồi, kết hợp họ để tạo ra combo sức mạnh khác nhau, tạo ra đội hình mạnh nhất nhằm đánh bại kẻ thù.

Kết hợp các nữ thần, tạo ra đội hình độc đáo
Kết hợp các nữ thần, tạo ra đội hình độc đáo

Tải game Idle Goddess cho Android

Được xây dựng theo cơ chế chiến đấu nhàn rỗi, rảnh tay giống các game như I Am Hero hay AFK Arena, ngay cả khi bạn thoát khỏi game thì các nữ thần vẫn tiếp tục chiến đấu, thu thập tài nguyên và kiếm phần thưởng về cho bạn.

Nếu cảm thấy mệt mỏi với các trận đánh, gamer có thể đến tiệm cafe trong game để thư giãn. Tại đây, gamer có cơ hội nhận các phần thưởng như phiếu triệu hồi, kim cương hay token điều ước... hoàn toàn miễn phí.

Phối hợp với bạn bè và cùng chiến đấu
Phối hợp với bạn bè và cùng chiến đấu

Nói chung, Idle Goddess là một sân chơi nhập vai hấp dẫn với dàn nhân vật là các nữ anh hùng xinh đẹp. Xây dựng đội quân của bạn và chiến đấu rảnh tay để đạt được mục tiêu của mình ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 537
  • Lượt tải: 286
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Goddess

Liên quan, thay thế