Infinity Mechs cho Android 1.0.0.8 Game idle robot chiến đấu khốc liệt

Tải về

3 (1) SkullStar Miễn phí 20

Infinity Mechs là một trò chơi người máy chiến đấu nhàn rỗi, được xây dựng dựa theo game Iron Saga được rất nhiều người yêu thích. Được cấp phép chính thức bởi Game Duchy, Infinity Mechs lấy bối cảnh là một thế giới đang bị tấn công bởi vô sô robot đáng sợ, đe dọa đưa nền văn minh tiên tiến của nhân loại đến một kết thúc đột ngột và bạo lực.

Infinity Mechs là cuộc chiến robot khốc liệt

May mắn thay, bạn cũng sở hữu một số con mech mạnh mẽ. Những cỗ máy bọc thép cơ động, chết người và tuyệt vời này là tuyến phòng thủ cuối cùng của bạn trong cuộc chiến chống lại quân đoàn robot xâm lược.

Không chỉ là một trò chơi hành động đơn giản, Infinity Mechs cho phép bạn thu thập các mech thông qua hệ thống gacha, tham gia vào các trận chiến PvP và PvE, quản lý tài nguyên và hơn thế nữa. Game có một hệ thống ghép trận tiên tiến dành cho chế độ PvP. Vì vậy, bạn có thể ngay lập tức tìm được đối thủ, chiến đấu để leo lên bảng xếp hạng, đồng thời thu thập trang thiết bị và mech đặc biệt.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các robot mà mình thu thập được một cách vô hạn. Dùng những mech sao thấp để củng cố tuyến đầu của mình.

Tham gia vào các trận chiến PvP và PvE và giành chiến thắng

Tải game Infinity Mechs cho Android

Là một trò chơi nhàn rỗi, Infinity Mechs cũng cho phép bạn tiến bộ ngoại tuyến bằng cách điều lực lượng đi làm nhiệm vụ và thám hiểm hầm ngục, thu thập XP và tài nguyên. Khi quay trở lại game, hãy dùng những chiến lợi phẩm đó vào việc tùy biến quân đội, khiến chúng trở thành một đội quân người máy không thể ngăn cản.

Về đồ họa, Infinity Mechs khiến người chơi ngạc nhiên nhờ thiết kế mech cực chi tiết, hầm hố và sắc nét, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Infinity Mechs

Liên quan, thay thế