Idle High School Tycoon cho iOS 1.1.1 Game mô phỏng trở thành hiệu trưởng trường trung học

Tải về

3 (1) Kolibri Games Miễn phí 02

Idle High School Tycoontrò chơi mô phỏng quản lý nhàn rỗi thú vị, nơi bạn vào vai người đứng đầu một ngôi trường trung học và biến nơi đây thành cơ sở giáo dục hàng đầu.

Bạn trở thành hiệu trưởng và phát triển ngôi trường của mình trong game Idle High School Tycoon
Bạn trở thành hiệu trưởng và phát triển ngôi trường của mình trong game Idle High School Tycoon

Trong vai hiệu trưởng của một ngôi trường trong game Idle High School Tycoon, bạn sẽ có cơ hội quản lý tất cả giáo viên và học sinh trong trường, nhớ lại những ngày tháng đi học, thay đổi hoàn toàn ngôi trường của mình, giúp nó hoạt động hiệu quả và kiếm tiền nhanh chóng.

Tải game Idle High School Tycoon cho iOS

Cũng giống như nhiều game ông trùm nhàn rỗi khác, bạn bắt đầu chơi Idle High School Tycoon với một cơ sở giáo dục nhỏ, lớp học ít với vài chiếc bàn cũ nát, rất ít học sinh và giáo viên. Dần dần, bạn sẽ dùng số tiền ít ỏi mình kiếm được để đầu tư cải thiện lớp học, giao bài tập về nhà và chuẩn bị cho các kỳ thi của học sinh.

Quản lý đời sống của học sinh
Quản lý đời sống của học sinh

Để ngôi trường phát triển hơn, bạn còn cần phải quan tâm tới cuộc sống học tập hàng ngày của học sinh, tăng niềm vui cho chúng, chẳng hạn giải lao trong cantin, ăn bánh sandwich hay bánh rán.

Bạn cũng có thể thuê thêm nhiều giáo viên giỏi và đảm bảo rằng học sinh của mình thông thạo nhiều môn học, như toán, lý, hóa và lịch sử... Đặc biệt, ngôi trường vẫn hoạt động khi bạn vắng mặt, nên người chơi có thể kiếm được tiền ngay cả khi không có mặt trong game.

Dạy nhiều môn học khác nhau
Dạy nhiều môn học khác nhau

Ngay bây giờ, hãy chứng minh mình là một hiệu trưởng tốt, có tài quản lý và trở thành một người dài có trong game mô phỏng nhàn rỗi thú vị Idle High School Tycoon này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 413 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế