Idle Lumber Empire cho iOS 1.5.2 Game mô phỏng đế chế khai thác gỗ nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Game Veterans Miễn phí 64

Idle Lumber Empire (tên khác là Lumber Inc) là một trò chơi phát triển nhàn rỗi cực giải trí theo phong cách clicker. Trong game, bạn vào vai người quản lý của xưởng cưa, thuê công nhân, tăng level và tiền lương, mua máy móc mới… tất cả nhằm giúp công ty gỗ của bạn phát triển.

Xây dựng và phát triển nhà máy khai thác gỗ của bạn trong game Idle Lumber Empire

Trò chơi Idle Lumber Empire bắt đầu khi bạn cùng một nhóm nhỏ đi vào rừng, chặt cây và mang gỗ trở lại xưởng cưa, đóng gói và bán. May mắn thay, ngay sau khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, bạn có thể thuê những công nhân chuyên biệt hơn. Chẳng bao lâu, bạn có thể mua máy móc mới, vận chuyển gỗ hiệu quả hơn, mở rộng nhà kho…

Trong quá trình chơi, gamer có thể cải thiện các khía cạnh khác nhau của công ty để đạt được mục tiêu nhanh hơn. Chẳng hạn, một hệ thống thành tích thưởng giúp bạn có thêm tiền khi một mục tiêu hoàn thành. Bạn cũng có thể nâng cấp tốc độ làm việc của nhân viên và máy móc, thuê thêm nhân viên và cập nhật lợi nhuận cho từng giai đoạn kinh doanh của mình. Tiếp tục cải thiện và bạn sẽ kiếm được tiền ngay lập tức.

Nói tóm lại, Idle Lumber Empire là một trò chơi giải trí thú vị với rất nhiều thành tích khác nhau. Mục tiêu của bạn là giúp công ty gỗ phát triển thành một doanh nghiệp lớn mạnh.

Tăng cường sản xuất để kiếm được nhiều tiền hơn

Tính năng nổi bật của game Idle Lumber Empire cho iOS

Quản lý rừng

Để thu hoạch cây bền vững, bạn cần thuê người trồng cây để phát triển rừng. Mua thêm đất để phủ xanh tất cả. Đào tạo thợ rừng thành những công nhân lành nghề để họ có thể khai thác gỗ một cách hiệu quả.

Xây dựng dây chuyền khai thác

Mua và nâng cấp máy móc mới để xử lý gỗ nhanh hơn và sản xuất nhiều sản phẩm gỗ hơn. Có rất nhiều cỗ máy khác nhau để bạn khám phá.

Bảo dưỡng, nâng cấp phương tiện

Xe tải chở gỗ, xe nâng vận chuyển gỗ từ kho đến máy. Nâng cấp, bảo trì chúng thật tốt để nhà máy hoạt động liên tục.

Quản lý bán hàng

Chạy các chiến dịch tiếp thị để thu hút khách hàng mới, xử lý đơn hàng hiệu quả để kiếm được nhiều lợi nhuận nhất.

Nâng cấp tiền Biz

Kiếm BizPoints từ mỗi đơn hàng được xử lý, chi tiêu BizPoints một cách khôn ngoan để tăng lợi nhuận cho nhà máy bền vững.

Mua nhà máy mới

Mua nhà máy mới để kiếm thu nhập cao hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 195
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Lumber Empire

Liên quan, thay thế