Idle Office Tycoon cho Android 1.8.2 Game kinh doanh cho thuê văn phòng nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Warrior Game Miễn phí 161

Idle Office Tycoon là một game chạm màn hình nhàn rỗi từ Warrior Games. Ý tưởng của trò chơi là bạn sẽ thuê hoặc mua một bất động sản, xây dựng văn phòng, tìm các công ty cần thuê văn phòng và lấp đầy nó với nhiều công ty khác nhau và thu lợi nhuận từ việc kinh doanh cho thuê này.

Idle Office Tycoon cho bạn vào vai một người làm bất động sản, chuyên cho thuê các tòa nhà văn phòng

Tải game Idle Office Tycoon cho Android

Trước tiên bạn cần mở các văn phòng, càng có nhiều phòng, bạn càng có thể ký hợp đồng với nhiều công ty để làm việc trong tòa nhà. Tuy nhiên, điều này cần tiền trong trò chơi, vì vậy khi mới bắt đầu game sở hữu ít tiền, bạn có thể mất nhiều thời gian hơn một chút.

Để tiến bộ nhanh hơn trong game mô phỏng Idle Office Tycoon, người chơi chỉ nên thực hiện các nâng cấp mà mình cần để mở văn phòng và làm cho nhân viên hài lòng. Đừng thực hiện các nâng cấp không cần thiết vì bạn sẽ thấy rằng mình nhanh chóng hết tiền và phải đợi một thời gian để có thể thực hiện các nâng cấp cần thiết khác.

Chẳng hạn, nếu văn phòng chỉ cần bàn cấp 1 lúc ban đầu thì đừng nâng cấp chúng lên cấp 2. Lúc này, bạn chỉ cần tập trung vào việc mở thêm văn phòng, thay vì nâng cấp một văn phòng trở nên sang trọng hơn.

Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần quan tâm tới hạnh phúc của nhân viên. Trong một văn phòng cụ thể, hãy ấn vào biểu tượng nhân viên. Biểu tượng này sẽ hiển thị trạng thái hiện tại của nhân viên. Trạng thái này liên quan trực tiếp đến Yêu cầu về vật chất mà bạn có thể thấy được liệt kê phía dưới biểu tượng. Để đảm bảo rằng nhân viên vui vẻ và làm việc tốt, bạn cần đảm bảo rằng văn phòng họ đang làm việc đáp ứng các yêu cầu của họ.

Khi bạn bắt đầu ký hợp đồng với các công ty cấp cao hơn, yêu cầu của họ sẽ tăng lên, điều này có nghĩa là khoản đầu tư tiền mặt lớn hơn vào văn phòng. Điều quan trọng là phải chú ý theo dõi những yếu tố này khi bắt đầu ký hợp đồng với các công ty lớn hơn.

Đầu tư vào các bất động sản của bạn và trở nên giàu có

Bên cạnh đó, người chơi còn phải giám sát tốt việc sử dụng năng lượng. Tòa nhà văn phòng sẽ chỉ hoạt động tốt nếu bạn có đủ năng lượng để vận hành tòa nhà. Bạn có thể kiểm tra mức sử dụng điện năng lượng điện dư thừa bằng cách đọc số ở bên phải của chốt điện ở đầu màn hình. Khi con số này gần bằng 10, bạn sẽ thực sự cần nâng cấp năng lượng của mình.

Để nâng cấp năng lượng của bạn, hãy tìm phòng điện, phòng này sẽ nằm ở phía trên bên phải của tòa nhà và ở đó bạn có thể thêm nhiều máy phát điện hơn hoặc tăng cấp độ của chúng để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ năng lượng của tòa nhà.

Còn rất nhiều yếu tố khác mà người chơi cần kiểm soát để có thể quản lý và vận hành tòa nhà văn phòng hoạt động tốt, chẳng hạn như nhà vệ sinh, phòng họp, phòng kỹ thuật… Nâng cấp tất cả những điều này giúp bạn ngày càng ký hợp đồng với những công ty lớn hơn, thu được nhiều tiền hơn và ngày càng trở nên giàu có.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 917
  • Lượt tải: 161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Office Tycoon

Liên quan, thay thế