Vacation Tycoon cho Android 1.7.0 Game mô phỏng quản lý khu nghỉ dưỡng

Tải về

3 (1) Hyper Hippo Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn có bao giờ mơ ước được sở hữu và điều hành thiên đường nhiệt đới của riêng mình? Bạn muốn trở thành người kinh doanh khu nghỉ dưỡng? Hoặc đang mong chờ một kỳ nghỉ? Game Vacation Tycoon là một trò chơi mô phỏng quản lý resort hoàn hảo dành cho bạn.

Vacation Tycoon cho bạn quản lý và phát triển khu nghỉ dưỡng của riêng mình

Tính năng nổi bật của game Vacation Tycoon cho Android

Kỳ nghỉ trên thiên đường

Bắt đầu xây dựng resort của bạn và làm việc theo cách của bạn để biến nơi đây trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới. Bắt đầu một khu nghỉ dưỡng mới mỗi mùa để nhận được nhiều phần thưởng và kiếm được nhiều tiền hơn. Thiên đường này được hình thành theo tưởng tượng của bạn.

Chạm để xây dựng các khu nghỉ dưỡng

Game cực kỳ đơn giản với một chạm để bắt đầu xây dựng Đế chế nghỉ dưỡng của bạn. Khách du lịch sẽ đổ đến đây để tận hưởng kỳ nghỉ, sau đó bạn chỉ cần tap để đưa cơ sở kinh doanh của mình lên top.

Biến cơ sở kinh doanh của bạn trở thành điểm đến hàng đầu trên thế giới

Các cửa hàng đa dạng

Mở rộng và đa dạng hóa khu nghỉ dưỡng của bạn với các cửa hàng và tòa nhà khác nhau để du khách khám phá. Xây dựng khách sạn, nhà hàng, spa, sân gôn và nhiều hơn nữa.

Thuê và thúc đẩy các quản lý

Kiếm và thu thập các quản lý resort khác nhau để giúp bạn xây dựng một thiên đường hoàn hảo. Mỗi quản lý đều được trang bị những khả năng riêng biệt. Thúc đẩy các quản lý của bạn để tăng khả năng kiếm tiền và bạn có thể thư giãn, tập trung vào việc xây dựng, trở thành ông trùm khu resort.

Tận hưởng niềm vui và tiệc tùng

Tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ với khách của bạn và chơi trống conga, kiếm thêm tiền khi tap và tạo ra nhịp điệu.

Nhận phần thưởng

Đạt được các mốc quan trong trong kinh doanh và thu thập Rương để mở khóa các phần thưởng. Tiền. Token, Nâng cấp và nhiều hơn nữa đang chờ bạn chinh phục.

Game Vacation Tycoon miễn phí để bạn tải về và chơi, nhưng bạn có thể mua một số vật phẩm ảo bằng tiền thật trong game. Nếu không muốn sử dụng tính năng này, gamer có thể tắt trong phần cài đặt của thiết bị.

Game càn kết nối Internet trong khi chơi. Trò chơi cũng chứa quảng cáo của bên thứ 3.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Vacation Tycoon

Liên quan, thay thế