Idle Office Tycoon: Những chiến lược xây dựng văn phòng hiệu quả

  • 2 Đánh giá

Idle Office Tycoon là trò chơi idle, với mục tiêu xây dựng một văn phòng và lấp đầy nó bằng nhiều công ty khác nhau nhằm tăng lợi nhuận tối đa. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và chiến lược giúp tân thủ kiếm tiền và phát triển khu văn phòng nhanh chóng trong Idle Office Tycoon.

Tải Idle Office Tycoon cho Android Tải Idle Office Tycoon cho iOS

Mở nhiều văn phòng mới

Trước tiên, người chơi cần mở thêm văn phòng, càng có nhiều phòng thì càng có nhiều công ty tới ký hợp đồng làm việc trong tòa nhà. Tuy nhiên, điều này cần tiền mặt trong trò chơi để thực hiện, vì vậy, lúc đầu khi dòng tiền đến còn thấp, game thủ có thể mất nhiều thời gian hơn để mở phòng mới.

Trong giai đoạn đầu này, người chơi chỉ cần thực hiện các nâng cấp để mở văn phòng và giữ cho các nhân viên luôn hài lòng. Tuyệt đối không thực hiện các nâng cấp không cần thiết vì nó sẽ khiến ngân sách cạn kiệt và phải chờ đợi trước khi có thể thực hiện các nâng cấp cần thiết để tiếp tục.

Ví dụ: nếu văn phòng chỉ cần bàn cấp 1 thì đừng nâng cấp chúng lên cấp 2 vì điều này sẽ tốn nhiều tiền hơn và ban đầu, game thủ cần tập trung vào việc mở thêm phòng, thay vì chỉ tối đa hóa một phòng.

Giám sát việc sử dụng năng lượng

Tòa nhà văn phòng sẽ chỉ hoạt động tốt nếu có đủ năng lượng để vận hành tòa nhà. Người chơi có thể kiểm tra mức sử dụng năng lượng, về lượng điện năng dư thừa có sẵn bằng cách đọc số ở bên phải của chốt điện tại đầu màn hình. Khi con số này tiến gần đến 10, game thủ sẽ thực sự cần nâng cấp năng lượng cho tòa nhà của mình.

Để nâng cấp, hãy tìm phòng năng lượng nằm ở phía trên bên phải của tòa nhà, và ở đó người chơi có thể thêm nhiều máy phát điện hơn hoặc tăng cấp độ của chúng để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ năng lượng của tòa nhà.

Chú ý đến người đàn ông đang nhảy múa

Bên ngoài tòa nhà văn phòng, một chiếc ô tô màu đỏ sẽ dừng lại thường xuyên và người đàn ông đang khiêu vũ sẽ xuất hiện. Nhấn vào anh ấy để xem phần thưởng bonus, thông thường sẽ cần xem quảng cáo. Dù vậy tiền mặt trong trò chơi là một khoản quan trọng cần tăng lên, đặc biệt là vào đầu trò chơi khi thu nhập cho thuê khá thấp.

Kiểm tra danh sách việc cần làm

Đây là biểu tượng ở dưới cùng bên phải của trò chơi. Nếu có một dấu chấm than trên đó, điều đó có nghĩa là người chơi cần thực hiện một yêu cầu. Thường thì game thủ có thể nhân đôi phần thưởng bằng cách xem quảng cáo. Thỉnh thoảng cũng nên kiểm tra xem có điều gì trong danh sách cần làm để hoàn thành nó và nhận phần thưởng.

Nâng cấp đồng đều

Giống như việc không thực hiện những nâng cấp không cần thiết, game thủ cũng nên nâng cấp các văn phòng của mình một cách cân bằng. Ví dụ, không nâng cấp lên bàn cấp 4 cho đến khi tất cả những bàn khác ở cấp 3. Tất nhiên, trừ khi việc có một bàn cấp 4 duy nhất là yêu cầu cụ thể của nhân viên.

Thêm nhà vệ sinh và nâng cấp chúng

Mặc dù điều này không tăng thêm lợi nhuận, nhưng một phòng vệ sinh tốt sẽ cho phép tòa nhà hoạt động hiệu quả và giúp giữ chân nhân viên. Vì vậy, ngay khi có thể thêm các văn phòng mới, hãy tiếp tục bổ sung thêm các thiết bị cho nhà vệ sinh ở tầng 1.

Kiểm tra WeChat

Ở trung tâm dưới cùng của màn hình,người chơi sẽ thấy một thiết bị, hãy nhấp vào nó và xem các ứng dụng quan trọng. Một ứng dụng quan trọng cần kiểm tra là WeChat, có những tương tác quan trọng với mọi người đôi khi sẽ dẫn đến những thông tin quan trọng về trò chơi hoặc mang lại phần thưởng miễn phí.

Thêm phòng họp

Đây là một phòng quan trọng khác, sẽ được mở khóa sau khi có khoảng 4 phòng làm việc, nó mang lại hiệu quả cao hơn cho nhân viên và các công ty sẽ thêm EXP thu được.

Thiết lập bộ phận kỹ thuật

Ngay khi nó có sẵn để mở khóa, hãy thêm bộ phận kỹ thuật và tất cả các cơ sở vật chất của phòng đó lên cấp 1. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc vận hành trơn tru của tất cả các văn phòng trong tòa nhà và nếu có sự cố xảy ra , họ sẽ đi và sửa nó một cách tự động.

Theo dõi mức độ hài lòng của nhân viên

Trong một phòng cụ thể, hãy nhấn vào biểu tượng nhân viên, điều này sẽ hiển thị trạng thái hiện tại của nhân viên. Điều này liên quan trực tiếp đến Facility Requirements được liệt kê phía trên biểu tượng nhân viên. Để đảm bảo rằng nhân viên vui vẻ và làm việc hiệu quả, game thủ cần đảm bảo rằng văn phòng đang làm việc đáp ứng các yêu cầu của họ.

Di chuyển vị trí

Sau khi bạn đã mở khóa tất cả các phòng trong tòa nhà và đạt được một cấp độ nhất định, game thủ sẽ được đề nghị chuyển đến một địa điểm mới. Ở đây, người chơi có thể bắt đầu lại nhưng với tiềm năng kiếm tiền tốt hơn nhiều. Tiết kiệm và thực hiện nâng cấp này ngay khi có thể.

Cập nhật: 05/04/2023
  • 700 lượt xem