Idle Office Tycoon cho iOS 1.1.5 game clicker mô phỏng kinh doanh cho thuê văn phòng

Tải về

3 (1) Chengdu Warrior Tech Limited Miễn phí 189

Đưa ra các lựa chọn, bắt đầu cuộc sống công sở của bạn ngay bây giờ trong game chạm màn hình nhàn rỗi Idle Office Tycoon cho iOS.

Trong vai một người làm về bất động sản trong game Idle Office Tycoon, công việc của bạn là chuyên quản lý các văn phòng, mua và phát triển các tòa nhà cũng như tìm người thuê văn phòng kinh doanh của mình.

Idle Office Tycoon cho bạn vào vai một người làm bất động sản, chuyên cho thuê các tòa nhà văn phòng

Không chỉ là một game clicker nhàn rỗi, trò chơi mô phỏng này còn có đầy đủ các tùy chỉnh và điều khiển dành cho người chơi. Làm thế nào để kiểm soát tài sản của mình tốt và phát triển tất cả các công ty.

Sự nghiệp ông trùm văn phòng của bạn không phải chỉ đơn thuần lặp đi lặp lại việc nhảy từ tòa nhà này sang tòa khác lớn hơn, tốt hơn, bạn cũng cần liên tục cải thiện lối sống, danh tiếng của mình trong giới doanh nghiệp.

Tương tư như các trò chơi idle clicker khác, game Idle Office Tycoon có cơ chế chơi đơn giản, lợi nhuận liên tục và không có cơ hội thất bại. Bạn khởi đầu với một tòa nhà văn phòng đầu tiên, có không gian rất hạn chế. Để bắt đầu kiếm tiền, bạn cần tìm những công ty đang có nhu cầu thuê văn phòng trống mà bạn có. Luôn có nhiều khách hàng hơn số lượng không gian văn phòng mà bạn có, và mỗi khi đưa ra đề nghị thông qua nút mời, một lựa chọn công ty ngẫu nhiên sẽ hiện ra.

Để bắt đầu, bạn chỉ cần chọn các công ty hàng D. Các công ty này có 3 sao, cho thấy quy mô, chi phí yêu cầu và mức tối đa của họ. Lưu ý rằng, bạn vẫn có thể mời một số công ty ngay cả khi văn phòng hiện tại có sẵn vẫn chưa đáp ứng yêu cầu của họ, trừ khi vấn đề là số lượng trạm làm việc có sẵn trong văn phòng.

Đầu tư vào các bất động sản của bạn và trở nên giàu có

Quan trọng hơn, hợp đồng cho thuê không bao giờ có thời hạn và sẽ hết hạn sau một khoản thời gian nhất định. Bạn sẽ không nhận được thu nhập khi không gian văn phòng bị bỏ trống.

Khi hợp đồng hết hạn, bạn sẽ thấy biểu tượng hợp đồng trên đỉnh văn phòng trống với từ “renew” và được thể hiện rõ ràng với nền tối, trống rỗng. Sau khi nhấp vào, bạn có thể chọn gia hạn hợp đồng để công ty cũ ở lại hoặc “mời lại” và cung cấp không gian văn phòng cho một công ty khác.

Tất cả câu chuyện kinh doanh văn phòng bắt đầu từ đây. Cảm nhận các loại âm mưu và làm những điều đúng đắn khi chơi Idle Office Tycoon ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Idle Office Tycoon cho iOS

  • Xây dựng đế chế bất động sản thực của riêng bạn, phát triển tài sản.
  • Mở rộng lãnh thổ của bạn và xây dựng nhiều tòa nhà văn phòng hơn.
  • Giới thiệu các công ty, nhà phát triển độc lập và hơn thế nữa.
  • Cải thiện mọi chi tiết và chuyển đổi những tòa nhà nhỏ thành công trình 5 sao.
  • Đừng để cô gái của bạn thất vọng! Quan trọng hơn, đừng để mẹ bạn thất vọng.

Đã đến lúc thể hiện tài năng kinh doanh và marketing thực sự của bạn. Cứ thử chơi Idle Office Tycoon nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 327,3 MB
  • Lượt xem: 554
  • Lượt tải: 189
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Office Tycoon

Liên quan, thay thế