Idoly Pride: Idol Manager cho iOS Game quản lý thần tượng cực hay

Tải về

5 (1) Neowiz Miễn phí 17 Dung lượng: 339,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Từ nhà phát hành của Guitar Girl, Idoly Pride: Idol Manager cho iOSgame mô phỏng quản lý thần tượng mới dựa trên series Anime nổi tiếng Idoly Pride. Trong game, bạn sẽ vào vai người quản lý của một công ty đào tạo idol và khám phá cuộc sống của các nữ thần tượng.

Vào vai quản lý của một công ty đào tạo idol trong game Idoly Pride
Vào vai quản lý của một công ty đào tạo idol trong game Idoly Pride

Download Idoly Pride iOS

Idoly Pride Idol Manager for iOS được phát triển dựa trên bộ Anime cùng tên Idoly Pride ra mắt vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh một công ty thần tượng tên là Hoshimi Production, nơi có thần tượng ngôi sao, Mana Nagase, đã qua đời một cách bi thảm khi đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng. Vài năm sau, em gái của cô, Kotono, gia nhập công ty và bắt đầu cuộc sống mới với chín thần tượng khác.

Khám phá cuộc sống và quá trình luyện tập của các nữ thần tượng
Khám phá cuộc sống và quá trình luyện tập của các nữ thần tượng

Trong game mô phỏng Idoly Pride iOS, bạn sẽ chơi dưới góc nhìn của người quản lý các thần tượng, một nhân vật chính giấu tên được gọi là Manager, nhưng thực chất là Kohei Makino trong bộ truyện. Như bạn có thể mong đợi, vai trò của bạn là hướng dẫn các cô gái mà mình quản lý trên con đường trở thành ngôi sao, đồng thời đối mặt với mọi cạm bẫy của sự nổi tiếng. Khi chơi, bạn sẽ được thưởng thức các màn trình diễn 3D Live, cùng với phần lồng tiếng và ca hát của các VA nổi tiếng.

Dàn dựng các màn biểu diễn và video ca nhạc ấn tượng
Dàn dựng các màn biểu diễn và video ca nhạc ấn tượng

Tính năng chính của game Idoly Pride iOS

Tương tác với idol

Gọi điện thoại và nói chuyện với thần tượng để thắt chặt mối quan hệ của bạn với họ. Bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ các thần tượng của mình để xin lời khuyên về các vấn đề của họ hoặc cho bạn biết về công việc của họ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của các thần tượng.

Live 3D

Các màn biểu diễn trực tiếp sẽ trở nên xa hoa hơn khi thần tượng của bạn trưởng thành. Trò chơi bắt đầu trong một phòng hòa nhạc nhỏ. Khi các thần tượng phát triển, lượng khán giả tăng lên sẽ giúp địa điểm tổ chức concert trở nên sang trọng hơn! Hãy tìm cách tăng lượng người hâm mộ của bạn và nhắm đến một buổi live đông đúc!

Tìm hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của các thần tượng
Tìm hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của các thần tượng

Quản lý thần tượng

Rèn kỹ năng bắt tay, ký tặng, chụp ảnh, phát tờ rơi và nhiều "nghề" khác cho thần tượng. Sử dụng các kỹ năng quản lý của bạn để hỗ trợ các "công việc" tự động tiến triển theo thời gian! Đây là một cách tuyệt vời để tăng lượng người hâm mộ cho các thần tượng của bạn và đưa họ đến một buổi concert thành công!

Chụp ảnh idol

Bạn có thể chụp ảnh các thần tượng của mình đang làm việc chăm chỉ tại một buổi hòa nhạc trực tiếp hoặc tại nơi làm việc trong trang phục yêu thích, ở địa điểm yêu thích và từ góc độ yêu thích của bạn, nhằm tạo ra những bức ảnh lung linh!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 339,9 MB
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idoly Pride

Liên quan, thay thế