iPhone Cleaner 2.6.5.0 Dọn dẹp, tăng tốc iPhone/iPad trên máy tính

Tải về

5 (1) Fireebok Dùng thử 159 Dung lượng: 35,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Fireebok iPhone Cleaner là giải pháp đơn giản nhưng mạnh mẽ để dọn dẹp các thiết bị iOS như iPhone, iPad, iPod Touch trên máy tính.

Giống như Macgo iPhone Cleaner, tiện ích hỗ trợ di động này không chỉ dọn dẹp thiết bị iOS mà còn cải tiến hiệu suất iPhone/iPad bằng cách gỡ bỏ các tập tin và dữ liệu không cần thiết. Chỉ với 1 tool nhỏ gọn, bạn sẽ sở hữu hàng loạt tính năng quan trọng như dọn dẹp ứng dụng, dọn dẹp hệ thống, tìm file lớn, dọn dẹp privacy, sao chép dữ liệu bằng 1 click, gỡ bỏ quảng cáo, gỡ tài liệu và dữ liệu rác…

Fireebok iPhone Cleaner - công cụ dọn dẹp iPhone toàn diện

Cấu hình, tổ chức và quản lý app, file trên thiết bị iOS

Trình quản lý thiết bị trong iPhone Cleaner giúp bạn thiết lập, tổ chức và quản lý toàn bộ ứng dụng, dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch. Click vào tính năng này để xem không gian ổ đĩa được chia thành 2 phân vùng: 1 là phân vùng hệ thống iOS, 2 là phân vùng dữ liệu người dùng. Toàn bộ ảnh, video, nhạc, app, sách và dữ liệu cá nhân sẽ nằm trong phần thứ 2 này.

Khi phần mềm scan thiết bị iOS, nó sẽ phát hiện toàn bộ data đang “ăn” ổ đĩa của bạn. App và file được đánh dấu bằng màu sắc khác chính là “thủ phạm” ngốn dung lượng bộ nhớ. Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể xóa file hay gỡ app khỏi thiết bị.

Khôi phục không gian bộ nhớ và tăng hiệu suất thiết bị iOS

Toàn bộ app, video hay ảnh trên iOS sẽ sinh ra file rác. File rác, bộ nhớ đệm của app hay dữ liệu rác sẽ làm chậm thiết bị và ảnh hưởng đến hiệu suất. Sau khi quét xong, iPhone Cleaner sẽ hiển thị tất cả tài liệu và dữ liệu, app cookie… đang ảnh hưởng đến hiệu suất iPhone/iPad để bạn đưa ra quyết định xóa khỏi thiết bị hay không. Ngoài ra, công cụ này cũng hỗ trợ dò quảng cáo có chứa pop-up, flashing và banner… để người dùng loại bỏ chúng mà không cần jailbreak.

Giao diện chính của iPhone Cleaner - công cụ dọn dẹp, tăng tốc iPhone, iPad
Giao diện chính của iPhone Cleaner - công cụ dọn dẹp, tăng tốc iPhone, iPad

Xóa dữ liệu cá nhân an toàn và vĩnh viễn với Privacy Cleaner

iPhone Cleaner app hỗ trợ xóa dữ liệu cá nhân như tin nhắn có chứa file đính kèm, lịch sử trình duyệt Safari, nhật ký cuộc gọi, bản lưu vị trí GPS… để giải phóng bộ nhớ iOS.

Trong trường hợp bạn muốn bán máy, hãy xóa toàn bộ dữ liệu lưu trữ trong đó với iPhone Cleaner. Nhưng đừng quên backup dữ liệu trước khi xóa bằng phần mềm chuyên dụng DearMob iPhone Manager.

Dọn dẹp hệ thống iOS và tăng cường hiệu suất

Do bộ nhớ đệm ảnh của iTunes trên hệ thống iOS, thư viện ảnh thường chiếm nhiều dung lượng mặc dù bạn không có hoặc có rất ít ảnh lưu trữ trên thiết bị di động. Tính năng System Cleanup trong phần mềm này sẽ giúp giúp ta xóa cache thật nhanh chóng và triệt để.

Tìm file lớn và dọn dẹp ổ đĩa

iPhone Cleaner giúp tìm file dung lượng lớn để người dùng lựa chọn xóa khỏi máy nhằm tăng dung lượng bộ nhớ trống cũng như tăng tốc iPhone/iPad.

Sao chép dữ liệu quan trọng trên iPhone/iPad/iPod Touch bằng 1 click

One-Click-Copy là tính năng quan trọng của iPhone Cleaner, hỗ trợ sao lưu 1 số dữ liệu quan trọng như thư viện ảnh, Camera Roll, danh bạ, nhạc, trình nhắc việc, ghi chú…

Sau 1 thời gian dài sử dụng, đa số các thiết bị đều hay gặp vấn đề như máy nóng, chạy chậm, lag giật… và thiết bị iOS của Apple cũng không phải ngoại lệ. Để khắc phục tình trạng này, thay vì reset toàn bộ máy, chúng ta có thể dọn dẹp và tăng tốc iPhone/iPad bằng Fireebok iPhone Cleaner. Công cụ này hoàn toàn miễn phí và sạch virus 100% nên người dùng có thể yên tâm cài đặt, sử dụng trên thiết bị cá nhân.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.5.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 35,6 MB
  • Lượt xem: 620
  • Lượt tải: 159
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: iPhone Cleaner

Liên quan, thay thế